33

988 31 35
                                    

jennie woke up when she felt a huge hand groping her behind. napamulat siya at nakita ang mukha ni kim taehyung. halos magwala siya at atakihin sa puso.

god, she still can't believe she had sex with the man of her dreams! at ilang beses pa!

medyo magulo ang buhok ng binata, lalo lang itong naging hot. gosh, how can someone like him exist?! sobrang gwapo kahit bagong gising?!

"good morning, baba." oh dang! his voice is ten times deeper and huskier kapag bagong gising. he then chuckled, while his gaze is fixed on the woman.

naconcious naman siya. what if may kulangot pala siya? or panis na laway? or muta?

she pressed her lips together tsaka bahagyang tinulak ang lalaki para bumangon at magsuot ng robe na nasa headrest ng kama niya. randam na randam niya ang mainit na titig nito.

"not even a morning kiss, baba?" humawak ito sa braso niya. pulls her robe slightly and leaves a kiss on her bare shoulder.

napapikit siya nang mapunta sa bandang dibdib niya ang kamay nito, he rubs his palm against her chest, fondling her mounds as he continues kissing her skin.

"how about morning sex, hm?" he asked, naturally seductive that already made her insides churn.

"t-taehyung...." tila nahihirapan niyang sabi at tinulak na ito palayo. she heard a light hiss from him, pero kaagad din itong bumitaw. "ang damot, baba." bulong nito.

napakunot naman ng noo si jennie. kanina pa siya nitong tinatawag na ganoon, so she finally asked. "what? anong baba?"

taehyung laughed heartily in response, he leaned his back on the headrest while sitting on the bed. putangina, what a wonderful sight, lord!

"double chin." he said, na nagpanganga sa kaniya. napahawak siya sa kaniyang baba at kaagad na inihagis ang unan sa lalaki.

to the rescue ang mga aso ni jennie, kaagad na sumampa sa kama si kuma, tila inaatake si taehyung habang si kai naman ay pinaglalaruan ang panty niya.

"kai, hey! stop that, bad dog." hinila niya mula sa aso ang undergarment niya tsaka nilagay iyon sa laundry basket.

naiwang tumatawa si taehyung habang tumakbo na siya kaagad sa kusina para magluto ng pagkain. taking a glimpse on the clock, late na naman siyang nagising! as of now, nakareceive na kaagad siya ng messages mula sa customers na umoorder for lunch.

while tying her long hair, she felt a warm embrace from behind, lumingon siya at nakita si taehyung na suot ulit ang damit kahapon.

"never knew you look this hot when cooking. lalo tuloy akong ginaganahan kumain." sabi ni taehyung sabay halik sa pisngi niya habang nasa bewang niya ang kamay nito.

kaagad naman niya itong tinaboy. "don't distract me yet, maraming orders! ano ba?" pero nakangiti naman at tila tuwang tuwa. maharot din eh.

mapaglaro na hinawakan ni taehyung ang tali ng robe niya, knowing she's not wearing anything underneath. hindi niya man lingunin pero alam niyang nakangisi ang loko.

"taehyung! isa!" jennie warned, trying to focus on the food she's cooking.

bumitaw din si taehyung. he bit his lower lip at sumandal na lamang sa tabi. watching her every movement, from stirring the pot to chopping vegetables.

nailang naman si jennie, sino ba ang hindi? when a greek godlike is right next to you, watching your every move.

"taehyung, ano ba?" she gave him a glare.

napangisi si taehyung, he crossed his arms against his chest. "what? i'm not doing anything!" defensive na sagot nito.

she rolled her eyes, "tama na kakatitig sakin, i'm busy ok?" at nagpatuloy ulit sa gawain.

"why? i'm just imagining how i'll fuck you hard on this countertop." walang preno na sabi ni taehyung.

napaubo naman si jennie, ilang beses na tinapik ang dibdib habang hindi mapigilan ni taehyung na matawa. napaka talaga!

"oh, ahhhh!" jennie moaned as taehyung penetrated inside her, filling her whole and just hitting her right spot. she held her knees tightly while his arms support her back.

"yes, baby..." he let out a groan with his every thrust. lalo niyang binilisan ang kilos, tila may kasama ding diin ang bawat paglabas pasok dito.

nakaupo si jennie sa counter top sa kaniyang kusina habang si taehyung naman ay nakatayo. parehas na walang saplot sa katawan.

tanging mga ungol lamang at tunog ng kanilang pagniniig ang naririnig sa buong bahay. she just couldn't shush herself, especially when taehyung drives her insane. now she's certain that this is what heaven tastes like.

she whimpered in ecstasy, she bit her lips while a hand massages her own boob. "god, taehyung.... mmhhh...." halos mabaliw na siya.

"i took you to heaven and now you're calling me god?" he said under his breath, humor was evident on his tone.

maya maya pa ay nag-iba na ang posisyon nila, jennie is on her back, both hands are on the counter while taehyung is fucking her from behind. she arched her back as she moan in pleasure, her wetness is already dripping down on her legs.

tinaas pa ni taehyung ang katawan niya, almost lifting her off the ground. nanlaki ang mata at napabuka ang bibig nang mas lalong maging agresibo si taehyung.

he fucks her deep, rough and fast. parang mababali na halos ang mga buto niya.

"f-fuck.... jennie..." he grunts, habang madiin ang hawak sa bewang niya. napakapit siya nang mahigpit sa counter.

one last thrust and they both came together, he pulls out and strokes his penis while spilling on her skin.

"ahh... mhm, aaaahhh!" jennie squirms as she let out an orgasm. her legs felt numb all of a sudden.

parang nanlambot siya katapos, he fucked her so good! iniharap na siya nito sa kaniya, tsaka nilapit ang mukha para halikan siya. he gave her a hot sensual kiss, hands on her jaw as their kiss deepens. she felt energized once again, pwede na ulit for another round!

naglakbay muli ang kamay ni taehyung sa katawan niya, hindi pa ito nakakaabot sa perlas ng silanganan nang biglang tumunog ang cellphone ni jennie. istorbo!

flirt.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon