37

771 36 12
                                    

matapos maligo at magbihis ni jennie, lumabas na siya sa banyo. bumungad sa kaniya si taehyung na nakahiga sa kama niya at mukhang seryoso.

“hey, andyan ka na pala? where's yeontan?” she approach him as she speaks. kakapalit niya lang ng damit sa dressing room niya.

hindi man lang tumingin si taehyung, seryoso lang ito at parang bad trip pa. tumayo ito tsaka nagdiretso sa may bintana.

he stood there and stared at the horizon with only bitterness to be felt.

ikinabahala naman yun ni jennie, kaagad siyang lumapit at hinawakan ang lalaki. sinusubukang lambingin ito.

“ano problema? okay ka lang ba? ba't galit ka diyan?” she literally has no idea kung bakit ganito ito umakto ngayon.

okay naman sila kanina, they planned to hang out at her place dahil halos lagi nalang silang nasa unit ng lalaki. gusto na talaga siyang ibahay nito! char lang!

sinamaan siya ng tingin ni taehyung, medyo nakakatakot iyon. pero ewan ba niya at napangiti pa siya. ang cute kaya!

“really, 107?? talagang ganon mo sinave yung contact number ko sayo? 107....” tumawa si taehyung, it was sarcastic and she could feel the annoyance within it. umigting pa ang panga nito. okay, that was hot?!

“107 pala, huh? why don't you call me 107 instead of daddy whenever i fuck you hmm?” may maloko na ngisi sa labi ng lalaki.

tatawa sana si jennie pero napalunok na lamang noong hawakan ni taehyung ang baba niya pataas sa labi niya.

nag panic na ang dalaga, “i forgot kasi! papalitan ko talaga dapat yun!” naimagine niya bigla na umuungol siya at tinatawag ito na 107.

ang weird lang!

umirap si taehyung, maattitude eh!

natawa lang ang babae tyaka inabot na ang phone niya sa nightstand para palitan yung pangalan sa contacts niya. she bit her lower lip as she type a word.

inagaw yun ni taehyung at napatawa sa pinalit niya. “will do, saan mo gusto?” nakangisi na ito ngayon at wala nang kahit anong galit sa mukha.

she smirked naughtily before walking straight out of her bedroom, swaying her hips and teasing him a little bit.

hindi napigilan ni taehyung na tumitig dito. he definitely enjoys what he's seeing, jennie is wearing a tight sports bra and yoga pants. while he's on his gym shorts and tank top.

dumiretso sila sa living room ng dalaga, nilatag na doon ni jennie ang dalawang yoga mat. sinadya pa niya na tumuwad sa harapan ng lalaki.

“you need help?” he asked, positioning himself behind her, hands on her waist.

napatawa si jennie, dahan dahang tumayo para harapin ito.

they started following yoga routines from youtube. it was a struggle, mahirap eh. halos magwala na si taehyung at panay naman ang tawa ni jennie sa kaniya.

“mali ka kasi!” malakas na tumawa ang dalaga. sumigaw naman si taehyung at tila sumuko na. he sat flatly on the ground, sighing with his hair covering half of his face.

“damn, can we do something else then? i really hate exercising.” seryosong sabi ni taehyung, pinanood na lang si jennie na nasa ere ang isang paa.

“really? then how come you're fit?!” napaupo na din si jennie. pawisan at medyo magulo na ang nakataling buhok.

“i do work out but i prefer something else.” may bahid na ng kalokohan ang mukha nito bago siya lapitan.

natagpuan nalang ni jennie ang sarili na nakahiga sa yoga mat niya habang nasa ibabaw niya si taehyung, casual na nag pu-push up.

“wanna try a harder position?” he whispered as he go down, mouth already touching her bare neck.

walang kapaguran na umuungol si jennie. both of them are naked and covered in sweat. naka hand-stand si jennie paharap kay taehyung na nakatayo naman at mabilis na naglalabas masok sa kaniya.

it was a hard position, pero mas lalo yata niyang nagustuhan kahit ngalay na ang leeg at likod niya.

the guy could easily lift her off the ground while fucking her instensely. wala na siyang magawa kundi umungol at umungol nalang.

“taehyung, ohh!” she moaned. oh gosh! bahala na si lord kung mabali man ang likuran o leeg niya after neto. masarap naman, worth it!

“fuck, you feel so good.” napakagat labi si taehyung, pinagpatuloy ang ginagawa niya.

best work out nga, parehas pa na halos mabaliw ang dalawa.

nag-iba sila ng position, this time, nakatayo si taehyung habang nakahiga sa coffee table si jennie. masyadong mababa kaya he still have to lift her up by the legs.

malalakas na ungol at paggalaw ang nangibabaw sa loob ng unit ni jennie.

parehas silang pagod na pagod at hapong hapo na humiga sa couch matapos niyon. she could feel her muscles sore and so does the thing between her thighs.

“let's clean up?” may ngiti sa labi ni taehyung, rubbing her palms on her shoulder. wala nang nagawa si jennie, makakahindi pa ba siya?! choosy pa siya?

nagdiretso na sila sa banyo niya, para sabay na maligo. the warm bath felt great to soothe their aching muscles.

shocks. napatitig lang si jennie kay taehyung, part of her still believes this was all just a dream — na baka nananaginip lang siya at isa lamang ito sa napakarami niyang pantasya sa lalaki.

“you're beautiful.” he told her under the shower as they both stare at eachother. that was enough to send butterflies in her stomach.

bilang marupok na babae, wala siyang nagawa kundi lumapit at halikan ito.

bilang marupok na babae, wala siyang nagawa kundi lumapit at halikan ito

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

a/n: sorry took me so long to update, i just got out of jail. jk. HAHAHA btw im back

flirt.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon