I

5.7K 249 16
                                    


Thời chiến quốc, khi hai gia tộc lớn nhất bấy giờ là Senju và Uchiha đánh nhau.

" Mộc độn: Thụ giới hàng đản" Hashirama

"Hóa độn: Hào hoả diệt thất " Madara

" Thủy độn: Thủy trận bích " Tobirama

" Hoả độn: Hoả long đạn " Izuna

Chiến trường đang bị hai nhi tử của tộc trưởng làm cho chao đảo. Lúc này chung tâm chiến trường có một màn hình trong suốt xuất hiện khiến mọi số tộc nhân chú ý. Nhưng rất nhanh họ liền quay lại chiến đấu. Bỗng tiếng vô cảm vang lên:

[ Senju và Uchiha vốn là huynh đệ ]

Senju-tộc trưởng, mất con trên tay Uchiha-Butsuma và Uchiha Tajima: Ha hả

" Madara chúng ta là huynh đệ kìa "_Hashirama liền lao đến để ôm Madara khiến cho mọi người không khỏi hắc tuyến đầy mặt.

Nhưng Madara lại tránh sang một bên khiến Hashirama mất đà hôn đất mẹ.

" Madara không thương ta nữa "
Hashimada ngồi một ngóc tự kỉ khiến cho một vùng nổi lên hắc khí.

" Hashimada ngươi đứng dậy ngay cho ta " Butsuma hắc tuyến đầy đầu bắt đầu giáo huấn Hashirama một trận

Mặc dù Madara tránh sang một bên khiến Hashirama mất đà ngã nhưng nếu để ý kĩ sẽ thấy vành tai của y đỏ chót.

Tất nhiên điều này không lọt khỏi tầm mắt của tộc Uchiha rồi.

Senju chúng: Thiếu gia à bình thường thì chúng tôi không nói nhưng đây là chiến trường a, nên nhớ là chiến trường a. Có điều Uchiha chết tiệt dám mê hoặc trưởng tử nhà chúng ta.

Uchiha chúng: Ha hả, chúng ta mới phải nói câu đó. Trưởng tử nhà các ngươi cư nhiên dám mê hoặc nhà chúng ta trưởng tử.

Izuna và Tobirama lúc này ngoài mặt đang rất bình tĩnh nhưng trong lòng không khỏi thổ hào: Aaaaaa nii-san/huynh trưởng hai người đừng làm mù mắt ta nữa, chúng ta còn sống, làm ơn để ý chúng ta chút đi (╬ Ò﹏Ó)

Mọi người hỏi sao hai tộc đang đánh nhau chỉ vì một tin tức chưa được chứng thực mà dừng lại ư, ha hả không bị phong ấn charka thì còn lâu hai tộc mới đình chiến.

[ Không tin? Vậy thì tự mình xem ] giọng nói vô cảm lại một lần vang lên khiến một luồng sáng hút hai trưởng tử và tộc trưởng vào bên trong khiến cho cả hai tộc náo loạn đi tìm.

______Chuyển cảnh ______

Đại chiến Ninja nhẫn giả lần thứ 4 đang đến hồi gay go cho nhẫn giới thì bỗng một luồng sáng cắt ngang đồng thời phong ấn charka của tất cả những người đang có mặt tại đó.

Ninja chúng: Lại gì nữa vậy, ở đây có 2 đại boss là đủ rồi QAQ

Hashirama và Madara: Nguồn charka này thật quen thuộc

Cho đến khi luồng sáng yếu đi thì mọi người có mặt tại chiến trường lúc đó gần như chết lặng.
Các Hokage tiền nhiệm gần như không còn tin vào việc trước mắt nữa.

Au: Mọi người biết họ thấy gì không? Đó thực sự là một cảnh tượng phi diệu. Đó là Hashirama đang đè lên người Madara, Tobirama thì đè lên người Izuna.Còn hai vị trưởng tử của chúng ta ư, họ đang hắc tuyến dụng một bên nhìn cảnh tượng trước mắt và ta có cảnh tượng này. Cảnh tượng sẽ rất bình thường nếu không phải hai trưởng tử của hai tộc đã môi chạm môi nha.

19/3/2021
Nasazu

[Hoàn]Định Mệnh Trêu Người!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ