VIII

1K 47 0
                                    

Trong khi các vị Hokage cùng những người khác đang trên đường trở lại làng sau một chuyến hành trình dài. Thì bây giờ màn hình hệ thống làm cả nhẫn giới một phen mộng bức lại một lần nữa xuất hiện giữa trung tâm Konoha khiến mọi người đều phải chú ý. Đột nhiên họ cảm giác có điều chẳng lành sắp đến.

Màn hình hiện lên là hình ảnh của hai thiếu nữ tóc bạch kim và tóc đen khác hẳn những lần trước.

Thiếu nữ tóc bạch kim sở hữu đôi mắt đục màu, màu tóc bạch kim hiếm có cùng cảm giác dễ gần. Người còn lại mang những đặc điểm dễ thấy của tộc Uchiha, chỉ khác nàng mang màu mắt đỏ như máu mang đến cảm giác phải tránh xa. Hai người sở hữu nét đẹp mà mọi cô gái cũng phải ghen tị. Khi thấy hai người họ, nam nhân có mặt tại đó đồng loạt nuốt một ngụm khí lạnh.

[ Xin chào mọi người ở Konoha, xin tự giới thiệu tôi là Uchiha Hana_thiếu nữ tóc bạch kim lên tiếng. Đây là muội muội tôi Senju Haru. Xin lỗi vì đã thất lễ với mọi người trong thời gian qua.

Chúng tôi cũng là người của Konoha nhưng là ở một chiều không gian khác hay nói đơn giản là thế giới song song. Hôm nay chúng tôi sẽ cho mọi người xem nơi chúng tôi đang sống có gì khác biệt so với Konoha của các vị]

Đám người: Đây là muốn....

[Cảnh quay bắt đầu thay đổi, thứ xuất hiện đầu tiên chính là nơi bách tộc chung sống. Ngay cả tộc Uzumaki hay các tộc sở hữu huyết kế giới hạn cũng chọn là nơi sinh sống. Các ninja lưu vong cũng chọn đây là nơi dừng chân. Có thể thấy nơi đây thịnh vượng hơn nhiều so với Konoha của bọn họ.

Rồi hình ảnh bắt gặp một thiếu niên tóc trắng đeo mặt nạ quỷ

"Ken đệ"_Hana

"Hai tỷ đang phát trực tiếp sao?"

"Đúng a"

"Xin giới thiệu với mọi người đây là Senju Ken, đệ đệ chúng tôi"

"Đệ định lúc nào sẽ cũng đeo mấy cái mặt nạ quỷ doạ người sao"

"Vâng vâng"]

Chính tại thời khắc thiếu niên bỏ mặt nạ xuống, đồng loạt các cô nương đang có mặt tại Konoha đều có một dòng lệ đỏ chảy ra tử mũi: mĩ nam a~

Sakura: Mình có Sasuke-kun rồi nhưng người này vẫn quá đẹp đi
Hinata: Xin lỗi Naruto-kun

Ngày hôm đó bệnh viện Konoha quá tải vì trường hợp mất máu máu nghiêm trọng

["Tỷ tỷ, tỷ quên chuyện xảy ra với chúng ta rồi sao?"_Haru

"Hẳn là ta quên đi"

"Khăn che mặt của hai tỷ đâu"

"Chúng ta không đeo sao?"

Ken nhẹ gật đầu, đừng nói với cậu là hai tỷ ấy quên nha

"..."

[Hoàn]Định Mệnh Trêu Người!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ