Ngoại truyện 1

2.5K 107 6
                                    

Au: Tạm gác lại cốt truyện chính, ta cùng tìm hiểu Hashirama và Madara vì sao lại không bất ngờ chuyện hai người hôn nhau nha :) Và tui nói trước đây là điều sẽ xảy ra trong truyện nếu không có sự can thiệp của màn hình, sau này mọi người sẽ rõ

Bên bờ sông Naka có hai đứa trẻ đang vô tư trò chuyện, đó không ai khác chính là Senju Hashirama và Uchiha Madara.

" Madara này, cậu có chán ghét thời chiến quốc này không " Hashirama

" Có "

" Tớ muốn hòa bình, không còn chiến tranh, những đứa trẻ không phải ra chiến trường khốc liệt, những người vô tội sẽ chẳng ngã xuống ,... "

" Ừ "

" Vậy nên Madara cùng tạo lên một nơi như thế với tớ nhé "

"..."

" Cậu không nói gì tức là đồng ý nhá "

Từ bao giờ đó đã là lời hứa giữa họ, từ lời nói giữa hai đứa trẻ mới lớn giờ đây thì họ đã là những chàng thiếu niên gánh vác trách nhiệm của cả gia tộc trên vai.

" Madara cậu quên rồi sao, lời hứa... "

Hashimada chưa nói xong thì Madara đã ngắt lời

" Quên điều đó đi Hashirama, đó chỉ là điều viển vông mà thôi "

Nghe điều đó, tim Hashirama như thắt lại, hắn không phải là một tên ngốc. Hắn biết rõ chứ, điều đó quá viển vông và xa vời. Nhưng hắn yêu y ngay từ cái lần đầu tiên hắn nhìn thấy y. Hắn thực ra được được cha hắn lệnh ám sát y nhưng hắn lại chả nỡ xuống tay khi y đang ngủ. Y không giống bất kỳ Uchiha nào khác mà hắn đã giết. Y trong sáng mà thanh tao hơn tất cả tựa như đóa bạch liên hoa vậy, hắn rồi khỏi gia trạch nhà Uchiha như chưa từng có chuyện xảy ra. Từ lần đó, hắn quyết định thay đổi để được tiếp xúc với y. Từ một kẻ âm hiểm thích ở trong bóng tối và làm việc trong âm thầm bỗng trở thành một kẻ ngốc manh đam mê cờ bạc với cái vận không thể nào đen hơn đúng với bản chất một Senju. Cha hắn đã nhiều lần mời đại phu để xem hắn có sao không, nhưng kết quả mà ông nhận được chỉ là con số 0. Sự thật về hắn cũng chỉ có hai người biết đó chính là hắn và Cha hắn.

Ngay cả những đứa em trai hắn cũng chẳng hề biết tới hắn cho đến tận khi hắn xuất hiện, ngoại trừ Tobirama-đứa em trai còn lại duy nhất của hắn, nó đã rất bất ngờ khi gặp lại hắn cũng đủ để hiểu sự thay đổi này lớn như thế nào.

Hắn đã rất vui khi gặp y bên bờ sông Naka, được trò chuyện với y lúc đó là điều mà hắn chẳng thể nào quên được. Nhất là những lúc lia đá với y, hắn đã có tình nhường y, nhìn nụ cười đó của y thật đẹp. Nhưng rồi thì điều hắn sợ nhất cũng đến, y biết hắn là một ninja do sự sơ xuất của hắn, rồi cũng chẳng bao lâu sau y biết được hắn là một Senju. Mọi việc cứ dần xảy ra theo hướng tệ hơn và điều hắn không muốn nhất cũng đến, hắn và y đúng hai phe đối lập nhau. Đó không phải là một trận đấu thể thuật thông thường như trước nữa mà là chiến tranh. Hắn không thể nào nhường y được nữa, vì giờ đây cả hai đang chiến đấu cho gia tộc

Trở lại với hiện tại đệ đệ hắn Tobirama đã làm trọng thương đệ của y, hắn không giận đệ đệ của mình mà hắn hận thời Chiến Quốc này hơn bao giờ hết khi y nhìn hắn và em trai mình bằng ánh mắt căm phẫn và rời đi. Nếu ta không giết người thì người bị giết sẽ là ta, đó chính là quy luật trong thế giới shinobi đầy khắc nghiệt này.

Ánh mắt đó của y ám ảnh hắn hằng đêm. Y chưa bao giờ nhìn hắn bằng ánh mắt đó ngay cả khi y và hắn chiến đấu với nhau trên chiến trường ( Au: ta thề xuýt nữa viết là chiến đấu với nhau trên giường :)) )

Rồi một lần hắn uống say, hắn đã gặp y tại bờ sông Naka, nhìn mắt y mang mác buồn. Hắn nhìn mà đau lòng. Hắn tiến lại gần ôm y từ phía sau. Mới đầu y còn phản kháng nhưng khi biết đó là hắn y đã không đứng yên cho hắn ôm.

Au: Mặc dù mạch ý tưởng đang tuôn trào và rất muốn viết tiếp nhưng xin lỗi mọi người nha giờ mình có việc bận rồi, nếu được thì sớm nhất có thể là ngày mai có chap mới. Nếu có sai chính tả thì bỏ qua cho mình nha.

17:12-4/4/2021
Nasazu

[Hoàn]Định Mệnh Trêu Người!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ