Đôi lời của au: Mặc dù dạo này mình đang khá là bận nhưng mình sẽ cố gắng ra đều các chap trong mỗi tuần.
Lưu ý nhỏ nè: Ở đây có hai Madara, Tobirama, Hashirama nên mình sẽ dùng dấu" để chỉ những người xuyên qua.
Vào truyện nè
Shinobi liên minh: Excuse me, chúng tôi vừa nhìn thấy thứ không nên thấy phải không?
Tobirama: Ha hả, ai đó chọc mù mắt ta đi.
Hashirama/Madara:.../đơ-ing/
Đừng hiểu lầm, hai vị này không phải đơ vì việc mình hôn nhau mà là hai vị tộc trưởng kia kìa, họ đang thắc mắc tại sao phụ thân do chính tay mình chôn cất sau từng ấy năm lại xuất hiện ở đây cùng với một "mình" khác. ( Còn nếu muốn biết truyện họ không ngạc nhiên về việc mình hôn nhau thì bao giờ để con Au này kể cho :)) )
Toàn bộ Shinobi đang có mặt ở đây cảm thấy thật may mắn vì hai vị này không có tạc mao. Ha hả vì sao ư? Còn không phải hai vị Nhẫn giới chi thần và Nhẫn giới Tu la này vừa nãy còn đang đánh nhau hay sao? Không tin thì đến xem Thung lũng tận cùng và nơi họ vừa đánh nhau đi. Nhưng chưa được bao lâu thì họ cảm nhận được một luồng sát khí bay nghi ngút và giọng nói của Butsuma vang lên:
" Hai đứa nghịch tử bọn bay, đứng lên ngay cho ta"
Không để hai nhi tử của mình hoàn hồn sau nụ hôn vừa nãy, vị trưởng tộc Senju liền lôi nhi tử của mình ra dạy dỗ
Khác hoàn toàn với nhà Senju, bên này Tajima đang định xem hai nhi tử nhà mình có sao không thì lại thấy tai của nhi tử mình đã đỏ từ bao giờ. Bây giờ Tajima chính thức tạc mao mà ra tẩn cho hai nhi tử nhà Senju một trận.
Bây giờ cả chiến trường mới để ý đến hai trưởng tộc của chúng ta.
Đôi lời lảm nhảm của au: Như đã nói ở đầu truyện, mình dạo này rất bận, nhưng vẫn sẽ cố gắng ra chap đều mặc dù sẽ hơi ngắn.
Dưới đây là một số truyện khác của au, mọi người muốn mình ra truyện gì tiếp
21:33-29/3/2021
Nasazu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Định Mệnh Trêu Người!!!
FanfictionTất cả sẽ có trong truyện.Ai fan narusasu, SakuHina, Hashimada, Tobiizu, Obikaka, Shuita,... xin mời. Cốt truyện của tôi sẽ đi từ từ nhưng không dựa trên nguyên tắc Tôi sẽ nhận bất cứ yêu cầu nào từ mọi người.