Marami pong nagsasabi na parang ang emo ni Mac. Ehhh ~~ Pagpasensyahan niyo na po ^_^V First time po kasing gumawa ng Feeling Author ng Boys POV. So medyo nag-aadjust pa xDD
Okay lang naman yun diba? Hihi.
So etoh na po pala update :))
---------------------
Mac's POV
Lagi ko na siyang pinagmamasdan noon pa, mula nung nakita ko siyang pumasok sa pwestong hina-handle ko.
Napagalaman ko na katabi lang pala ng pwesto namin ang pinagtratrabahuan niya.
Kaya etoh, naka-upo nanaman ako sa labas ng pwesto para matanaw ko ang isang dyosa.
Tuwing bibili siya sa pwesto namin eh, ako lagi ang magaasikaso sa kanya.
Naging kaibigan ko siya makalipas ang panahon.
Lagi kasi kaming tinutukso kaya ayun. Haha.
"Psst. Ganda! Ano ginagawa mo?" Tanong ko.
Oo, you heard me right :) Ganda tawag ko sa kanya. Nasanay na eh xD
"Wala. Bakit?"
"Wala din. Halika dito tabi tayo."
"Ayoko nga." Sabay dila niya. Ang cute talaga ng ganda ko.
"Sige na pakipot ka pa eh. Sagutin mo na rin ako." Sabi ko. Niloloko ko, kaya ko naman mag antay eh.
"Anong pakipot ka diyan. Hindi kita sasagutin noh. Asa." Sabi naman niya. Haha.
"Tskk. Nako!! Kaw talaga pinapahiya mo ako sa mga kasama ko." Sabi ko.
"Haha." Tumawa na lang siya.
"Halika na."
"Oo na etoh na. Hindi mo nanaman ako tatantanan."
So yun nakatabi ko rin ang, ganda ko.
--------------------
Author's POV
Pagkalipas ng ilang linggo naging mag syota na sina Maximus Junior Rimorin at Macie Francine Santiago.
Oo, Maximus talaga ang pangalan ni Mac. Ginawa lang niyang Mac para hindi siya pagtawanan. Dahil maraming nagsasabi na bagay na bagay sa kanya ang Maximus dahil pang mataba talaga. So, yun ang dahilan.
Hindi niya akalain na sasagutin siya ni Macie nung una. Pero inisip niya rin na hindi naman imposible yun.
--------------------
Nia's POV
YOU ARE READING
Single Forever?
Teen FictionMay pera, may mabuting pamilya. May magandang trabaho. Pero walang lovelife. Dahil mataba siya at hindi gaanong gwapo. Forever bonjing na nga ba ang tawag sa kanya? Single forever na nga lang ba talaga siya? Cover by Fluffymich <3