Special Moment 4

163 17 3
                                    

(SLIGHT WARNING: some scene may not be suitable for very young readers! Charing again🤭)

*MILES*
Naalimpungatan ako dahil sa kalabog at boses sa labas ng kwarto.

'thanks guys'

'geez man, just sleep'

Napaupo ako sa kama. I looked at the clock, it's 10pm. Siraulo yun ah. Napatingin ako sa pinto ng bumukas yun. Messy hair, loose tie...loose brain, dumbass jerk.

"hey baby, you're still awake" napairap nalang ako bago siya lumapit at naupo sa tabi ko.

"ang hina mo naman. Dapat kapag nag-inom ka yung gumagapang ka sa kalasingan" tsk! Ang hina uminom. Tumayo ako at lalabas sana para kumuha ng tubig at towel para punasan siya nang madali niyang nahablot ang pulso ko bago hatakin paupo sa lap niya. Gusto kong umiwas pero hinahatak ako ng mapungay niyang mata.

"hindi ako pwedeng malasing baby. I still want to see your face when i get home" napalunok nalang ako at napaiwas ng tingin dahil sa kakaibang titig niya. Nakainom lang siya.

"meanie" binalingan ko siya ng tingin. Lalong lumakas ang kabog ng dibdib ko sa mga ngiti niya. He tuck my hair behind my ear then caress my cheek. Nakatitig lang ako sa mga mata niya.

"thank you" he buried his face on my neck.

"lagi kang nanjan" inangat niya ang tingin at pinakatitigan ako. I bit my lip para pigilan ang kilig. Ano bang problema ng lalaking to at naging keso na yata.

"lagi kang nanjan para asarin ako jologs ka" sinamaan ko lang siya ng tingin. Yun pala yung pinagpapasalamat siya. Gago ah.

"salamat din at nanjan ka para maasar ko" nakangisi kong sambit na ikinatawa niya naman.

"i love you" lalong lumakas ang pintig ng puso ko. Ramdam ko ang sinseridad sa boses niya.

Napapikit nalang ako ng maramdaman ang marahang dampi ng labi niya. I wrap my arms around him while his hand gently caressing my back. Bumaba ang kamay niya at hinawakan ang dulo ng suot ko.

"Naaate" i bit my lip when i felt his warm hand on my skin. Napapikit nalang ako sa kakaibang init na nararamdaman ko. He carried me and laid me to bed. He stared at me, desire and love are visible in his eyes kahit na lamp shade lang ang ilaw. yung mapupungay niyang mata na parang hinahatak ako.

"i love you baby, always, everyday, every minute, hindi ako magsasawang mahalin ka kahit napaka jologs mo, at lagi mo akong iniinis" bulong niya sa labi ko habang hinahagod ng mainit niyang kamay ang balat ko.

"Mukhang ikaw lang ang nalasing. Hinatid ka pa nila dito" he gave me a feather-light kisses on my cheek and neck.

"No. Zander is also drunk, and Lerry" natatawa niyang sagot na ikinailing ko lang.

"What did you do today?" He rested his head on my chest while my hand is caressing his hair.

"Nothing much. I went to meet the girls and had a conversation. I also went shopping and manage simple business papers that needs to be done"

"Hmm. That's nice. You should be out with girls when i'm not around" napatawa nalang ako bago tumango.

"Okay. Now lie down" pagkahiga niya ay agad akong lumabas para kumuha ng tubig at towel.

"Baby?"

"Yes, i'm here" tinanggal ko ang sapatos niya at suit na suot niya bago siya punasan.

-

*NATHAN*
I feel the soft mattress on my back and something cold softly pressing my skin.

I know i'm drunk but i still recognized thingd from around me. A bit blurry and swriling, but i still recognized.

"Baby?" I glanced at her beside me, wiping my face and neck with wet towel.

"Yes?" Hm. Her voice sounds so sweet.

"I love you" i closed my eyes and smiled at her. I heard her chuckle amd stopped for a moment.

"I love you too" i heard her say, then a warm and soft pressing my lips and forehead.

"I love you more than you ever love me, you silly" i opened my eyes only to see her smiling face so close to mine.

"I know"

I held her nape and bring her face closer to mine.

This is why i'm eager to come home early eveyday. I want to see her smiling face. I want to feel her warm hug, and kiss her everyday.

To see her welcome me when i get home.

-

A/N:
Don't forget to vote, comment and of course, follow me at my account.

Thank you!

After Story -Miles & Nate- (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon