Vì biết rõ là sắp tới sẽ có buổi Đại Hội Thể Thao trường U.A nên Karasutsuki đã cố tình khiến mình trông bệnh thật nặng để trốn khỏi việc đi thi. Nhưng mà đời đéo như mơ, Aizawa vì trả thù những chuyện lúc trước nên ông đã phạt cô rằng phải tham gia Đại Hội Thể Thao mà không được từ chối, không cầm được cái huy chương nào thì chuẩn bị việc không được ăn thịt trong vòng một tháng." Thiệt sao?! Anh định xem một đứa con gái yếu đuối như tôi chiến đấu với lũ con trai quái thai ngoài kia à! "
Karasutsuki nhất quyết phản đối, nhưng cũng có việc cô không lường trước được, hiệu trưởng thế mà lại gọi điện thoại thảo luận sương sương với mẹ cô! Đúng là cuộc đời không ai chơi bẩn bằng mấy con cáo già lão luyện kia.
" Vậy đó là lý do để cậu tham gia Đại Hội à "
Midoriya hơi cạn lời với cái vòng vòng vèo vèo rồi đi tới kết cục tham gia Đại Hội với sự cưỡng ép của cô nàng. Karasutsuki tay chống cằm
" Ừ, Ochako chan, tớ phải làm sao đây? Thật là đáng sợ "
Karasutsuki ôm chằm cô bạn dễ thương bên cạnh, cả ba người đi tới lớp học.
......
Lúc ra về thì lại có nhiều người tới ngắm những dung nhan của những kẻ đã được đối đầu với tội phạm. Karasutsuki uể oải nhìn về phía đám người kia. Hứng thú nướng thịt thì cũng đã mất, đành phải dọn dẹp mà xuống phòng y tế nướng thịt thôi. Chắc là bà Recovery Girl sẽ không nhẫn tâm đuổi cô đâu nhỉ?
" C- cái quái gì đây?! "
Ochako giật mình, nhìn thấy đột nhiên lớp mình trở nên ồn ào hẳn.
" Họ, họ đứng kín hết lối ra rồi! Đến đây để làm gì vậy? "
Mineta hoảng hốt, Karasutsuki ăn một miếng thịt mới nướng. Nhìn cái tên bùm bùm ra vẻ ngầu lòi đi ngang qua bọn học sinh lớp khác, còn bonus thêm một câu.
" Sao chúng mày không biến về nơi đất mẹ đi, tránh ra, lũ du côn, bọn quần chúng "
" Đừng có gọi họ là Du côn khi cậu cũng như thế! "
" Cũng đừng gọi người ta là quần chúng! "
Lida và Midoriya kịch liệt phản đối với cách nói gợi đòn của Bakugou.
" Hể? Thì ra khoa anh hùng ai cũng như thế à? "
Một cậu học sinh bước ra từ đám đông, mái tóc màu tím với quầng thâm dưới mắt. Karasutsuki chán đời ăn thêm một miếng thịt, miễn bình luận, nhưng mà cô lại thấy cậu trai này giống một ai đó í nhỉ?
Lida và Midoriya nhiệt liệt lắc đầu.
" Thật không ngờ đấy, hoá ra là vậy sao? Có nhiều học sinh phải học khoa giáo dục phổ cấp hoặc ở khoa khác vì thi trượt khoa anh hùng, mày biết không? "
Cậu ta nói, Karasutsuki nhăn mày, tống vào họng Bakugo một xiên thịt trước khi tên kia định nói ra gì đó, rồi chính mình đứng ra nói.
" Thì sao? Làm đéo gì liên quan tới lớp này? Bọn nó thi trượt là do quá yếu và chẳng có chút xíu xiu cái gọi là sử dụng đầu óc, chẳng phải vì đó mà mày cũng thi trượt khoa anh hùng à? "
Giọng nói kiêu ngạo ngất trời, đồng loạt tập thể học sinh lớp 1-A cảm tưởng như sắp chết đến nơi rồi, Lida, Midoriya và Ochako liền ngay lập tức bay màu.
Rồi cuộc sống học đường thân quen kết giao với bạn bè lớp khác sẽ trôi về đâu?!
Không ngờ cô bạn lười nhác này cũng có mặt giống Bakugou đến vậy.
" Nhưng mà tụi tao cũng có thể dựa vào kết quả đại hội thì cũng có thể đi vào khoa anh hùng, và ngược lại, khoa anh hùng cũng có thể có người bị trục suất vì có kết quả kém "
Cậu ta mỉa mai, nhìn tất cả các thành viên trong lớp học, cũng như là nhìn cô.
" Vậy sao không tự chứng minh tại Đại hội ấy đi, đứng đây nói lý làm đéo gì, vì tụi mày muốn chiêm ngưỡng những người từng đối mắt với tội phạm à? Trẻ con thế, tụi mày cũng đâu phải là phóng viên, sao không cút mẹ đi cho bầu trời trong xanh "
Cô mỉm cười nhẹ nhàng, sau đó xách cặp và ôm lò nướng.
" Không, tao đã nói là muốn đi chiêm ngưỡng những kẻ đã đối mặt với tội phạm đâu? Bọn tao không rảnh để làm chuyện đó, chỉ là muốn đi thọc gậy bánh xe bọn anh hùng lúc chúng đang hí hửng nhỉ? Cứ coi đây là lời tuyên chiến đi "
Cậu ta cười, vẫn không quan tâm đến những lời cô nói mới nãy.
" Vậy thì cứ mơ mộng với lời tuyên chiến của mày đi. Đã là người đứng đầu thì cần cái đếch gì phải sợ những kẻ như lũ chúng mày "
Câu cuối Karasutsuki nâng giọng lên một chút. Cô nhướn mày đi ra khỏi đám kia, hướng về phía phòng y tế.
" Ngầu quá nàng ơi!! "
Kirishima cho ngàn like với câu nói dislike của Karasutsuki.
" Hừ "
Bakugo cũng đi về.
" Thật, thật đáng sợ "
Kaminari lạnh run người, thật không thể ngờ được Karasutsuki lại ghê gớm như thế.
__________________________
Chẹp chẹp, chủ đích đăng chương chỉ vì khoe ảnh này :))) chồng mị muốn năm, Bakugo muôn năm, sầu riêng muôn năm.