Mọi người trong lớp 1-A khi vào lớp học, cả đoàn người vẻ mặt mộng bức nhìn cô gái ' vinh danh ' đến trễ kia đang ngồi dưới đất, tay cầm quạt quạt cái lò than đang cháy của mình. Một viễn cảnh y hệt ngày hôm qua. Aizawa sau khi giải quyết xong mớ hỗn độn đến từ nhà báo kia. Anh lại thờ ơ nhìn cái lò than hôm qua.Nguyên nhân chính khiến anh bị trừ lương nửa tháng, anh nghĩ rằng mình sẽ không đi ăn món nướng trong thời gian dài, nhất là thịt, chỉ cần nhìn vào là nhớ cái cảnh nhục nhã đời mình.
" Karasutsuki Sae, mau dọn đống đó đi "
Nhíu mày, khó chịu, cảm giác áp lực đến từ Aizawa khiến cả lớp sợ hãi duy chỉ có Karasutsuki vẫn thong dong mà dọn dẹp lò than, chỉ để lại trên bàn mình dĩa thịt nướng còn nóng. Từ từ mà ăn.
Việc tiếp theo là Midoriya xin nhường chức lớp trưởng cho Lida, cả lớp đều đồng tình nên Aizawa đã đồng ý, cậu bạn Lida nét mặt cực kỳ vui mừng. Karasutsuki nhai một miếng thịt tự nghiêng đầu hỏi là chức lớp trưởng có gì quan trọng lắm sao?
....
Ngày kế tiếp, Cả lớp được Aizawa phổ biến về việc lớp sẽ học bài Huấn Luyện Kỹ Năng Nền Tảng Anh Hùng. Karasutsuki tỏ vẻ nâng cao kỹ năng anh hùng? Vậy cô có nâng cao được kỹ năng nướng thịt mà không bị cháy không?
" Ba người, thầy, All Might và một người nữa sẽ quyết định giám sát các em "
Có một người trong lớp hỏi
" Sensei, vậy chúng ta sẽ làm gì ạ? "
" Trở thành một anh hùng mà mọi người đều cần tới trong cơn hoạn nạn. Đó chính là anh hùng giải cứu "
Sau đó Aizawa liền cho cả lớp xem một tấm thẻ có ghi hàng chữ ' RESCUE ' to chà bá.
" Lần này có mặc trang phục chiến đấu hay không là tùy các em. Vì có một vài trang phục không phù hợp với thử thách lần này. Khu huấn luyện ở rất xa nên chúng ta sẽ tới đó bằng xe buýt. Chỉ có vậy thôi, mấy đứa chuẩn bị đi "
Nói rồi Aizawa liền đi xuống cuối bàn, nơi người nữ chinh đang say ngủ, ánh mắt anh lạnh băng đến cực điểm. Aizawa cái gì không tốt nhưng anh tốt nhất là việc thù rất dai.
Một cái đánh thẳng vào đầu. Karasutsuki Sae kêu lên một tiếng thê lương.
" Hình như tôi chiều em quá nên em hư rồi đúng không? "
Liền ngay nhận được giọng nói lạnh lẽo đầy uy nghiêm của Aizawa, đôi mắt sắc kim hiện rõ vẻ tủi thân.
....
" Hửm? Cậu lại mang đồ thể dục à, Sae chan "
Ochako sau khi làm thân được với Karasutsuki liền bắt đầu gọi tên nhau. Karasutsuki ngáp ngắn ngáp dài.
" Ochako san, tớ vẫn đang là người bệnh nhưng tớ vẫn phải lết xác tới trường đó~ khen tớ đi "
Nở một nụ cười nhợt nhạt.
" Cậu thật là siêng năng "
Yaoyorozu Momo mỉm cười khen thưởng Karasutsuki một câu thôi mà đã làm cho mũi cô ấy dài tới tận trời. Aizawa đi gần ở chỗ họ thấy biểu hiện của Karasutsuki như vậy là còn khiêm tốn. Chứ mỗi khi mà cô ta lười thì liền một nghỉ phép hai nghỉ việc, xong hết, chưa bao giờ nghiêm túc với việc gì nên việc Karasutsuki Sae còn đi tới đây đều đều là điều nên đáng trao bằng khen thưởng đi.
" Aizawa đang nghĩ tới việc tôi đáng trao bằng khen thưởng đúng không? "
Karasutsuki nói nhẹ bên tai Aizawa.
" Ừ "
Một cái trả lời dứt khoát nhanh gọn đến từ Aizawa.
" Gọi sensei "
Sau đó thì tăng tốc đi thẳng một đường.
Chỗ ngồi trên xe buýt thì cô ngồi gần cạnh Todoroki. Một cậu chàng may mắn sở hữu hai siêu năng lực. Nhưng vì một ông già ngu ngốc mà chối bỏ đi phần năng lực đó. Buồn cười làm sao, có kẻ vô năng khao khát, tìm mọi cách để mình có siêu năng lực, có kẻ thì lại ghét bỏ, ruồng rẫy cái năng lực trời ban cho. Ngược đời nhở?
" Todoroki Shoto nhỉ? Tôi là Karasutsuki Sae, rất vui được gặp "
Karasutsuki mỉm cười dơ bắt tay với Todoroki, được cậu ta bắt tay lại nhưng không nói gì. Có lẽ cậu ta khá kiệm lời. Ô vậy xin lỗi, cậu ta kiệm lời nhầm người rồi.
" Tôi nghe nói cậu có hai năng lực, cậu thích năng lực nào nhất vậy? "
Hoá trang thành một cô phóng viên mới vào ghề, tay nắm lại giống micro mà đưa gần để chờ Todoroki trả lời.
Todoroki định làm ngơ nhưng thấy đôi mắt quá đỗi chờ mong cậu liền miễn cưỡng trả lời là năng lực băng ở bên phải.
" Hể? Bộ cậu không thích năng lực bên trái ư? Có phải vì năng lực bên trái của cậu giống với năng lực của người cậu ghét không ? "
Karasutsuki Sae bắt đầu hỏi một câu thái quá hơn, Todoroki nhăn mày không muốn trả lời vấn đề này. Cô nhìn đôi mắt đầy vẻ sát khí kia cũng đủ đoán ra được kết quả. Tội cho ông Endeavor gây nghiệp quá thôi.
" Thật trùng hợp,anh của tôi cũng sở hữu năng lực giống người cậu ghét nè, không lẽ cậu cũng ghét anh tôi sao? "
" Hả?! "
Todoroki có chút khó hiểu. Đôi mắt sắc kim híp lại, một nụ cười đầy ma mị
" Tôi chưa bao giờ thấy một kẻ lại đi tự ghét năng lực của bản thân như cậu "
Sau đó xe buýt liền tới nơi, Karasutsuki Sae đi xuống sau Aizawa. Để lại Todoroki với đầy câu hỏi.
__________________________