Karasu có nghĩ là quạ. Dòng họ Karasutsuki thường mọi người gọi đến là nhà quạ . Một dòng họ khá kỳ quái với những tính cách quái gỡ trong mỗi thành viên.Nếu nói ai mang họ Karasutsuki là người bình thường nhất, thì chắc có lẽ...là không có đâu.
....
Một vài đoạn tiểu tiết:
Đoạn 1.
Karasutsuki Sae vui vẻ đi chơi Valentine cùng với những người bạn mới quen của mình. Để lại hai thằng anh trai ở nhà làm bạn với cô đơn.
Anh trai 1 : "..." Chúng ta có đứa em tốt đấy.
Anh trai 2 : ".." Cho nên chúng ta phải là một người anh tốt nhỉ?
Rồi trong đêm Valentine đó, Karasutsuki Sae nhìn căn nhà đang bốc cháy hừng hực lửa, hai thằng anh nhà mình thì đứng bên cạnh ôm tim than khóc là tại em gái nhà mình quá tốt, làm hai anh trai cảm động tới cháy nhà. Một tình yêu gia đình to lớn.
Và thế là trong đêm Valentine ấy, có ba con người mặt dày phải đi ngủ ké nhà bố mẹ mình mặc cho hai người kia không đồng ý.
.....
Đoạn 2.Karasutsuki Sae tay chống cằm, đôi mắt cá chết nhìn bóng lưng chàng trai có quả đầu một-không-hai đang đứng cắt củ cà rốt.
"Ê, Bakugou Katsuki, sau khi mày tỏ tình với người ta xong thì điều đầu tiên mày làm là gì?"
"Bắt nó về nhà."
Bakugou bình thản đáp, hoàn toàn trái ngược với vẻ cộc cằn hay thích nổi máu đánh nhau với người khác.
Quần chúng xung quanh : "!!!"
.....
Đoạn 3.
Karasutsuki Sae khoanh tay dựa vào tường, bâng quơ hỏi một câu với cậu chàng lai đứng bên cạnh.
"Nè Todoroki, cậu có nghĩ tôi thích cậu không?"
Todoroki cũng không mặn không nhạt mà trả lời.
"Tôi không biết, nhưng tôi biết rất rõ là tôi rất yêu cậu."
Sau đó đôi mắt đầy ý vị mà nhìn cô gái bên cạnh. Trực tiếp ngó lơ người thứ ba.
Aizawa• người thứ ba• Shouta : "...Với cương vị là một người bạn lâu năm tôi thay mặt gia đình là tôi không đồng ý."
Todoroki : "..." Em không quan tâm.
.....
Đoạn 4.
Midoriya tới chỗ người bạn đang nướng thịt kia, cậu dơ ra một bài toán, mỉm cười vô hại
"Nè cậu biết đáp án của phép tính này là gì không?"
Karasutsuki đôi mắt liếc qua phép tính, rồi nhanh chóng trả lời để còn nướng xong vỉ thịt bò hảo hạng của cô.
"520."
Rồi cô tiếp tục công đoạn quạt cái lò than của mình. Midoriya mỉm cười tươi một cái, nói nhẹ nhàng
"Tớ cũng vậy."
Karasutsuki Sae: "???"
Bakugou Katsuki: "!!!"
Todoroki Shoto: "!!!"
Những người bạn xung quanh: "!!!!"
.....Đoạn 5.
"Đầu hàng đi, trong cuộc chơi này anh thua rồi."
Karasutsuki Sae đè người đàn ông có làn nhợt nhạt xuống đất. Đôi mắt kim của cô nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ của hắn ta. Hắn ta cười một tiếng trầm thấp.
"Ừ."
Trong cuộc chơi tôi có lẽ nhường em nhưng trong cuộc tình thì tôi không dám chắc.
__________________________
Tác giả : Tiểu Mạn Bà.
Lưu ý : OOC
Cp: Karasutsuki Sae x np
Thành thật mà nói đang chuẩn bị bế quan :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân BnhA ) Quạ
Любовные романыTác giả : Tiểu Mạn Bà Bìa: @phsa-hnlo Lưu ý : OOC