*Regine's POV*
Hysstt kelan kaya titino Ang asawa ko?? Simula kasi nung sabihin ko sa kanya na ayoko pang magka anak or I bigay Ang virginity ko.. bigla nalang Syang nag bago.. yes I know kasalanan ko rin Naman.. Alam ko Naman na asawa ko na sya at pwede ko nang I bigay Ang Lahat... Pero Hindi pa talaga ako ready ehh... Natatakot Kasi ako na baka sa oras na mai-bigay ko na ang gusto nya.. ay iwan nya rin ako....ano ba Ang pwede kong gawin!? Lord pls tulungan nyo po ako... Ayoko ng mag isa...lagi nya Kasi akong ini-iwan dito sa bahay..tapos hindi nya nga manlang ako kinakausap pag nandito sya.. nakakapagod na.. feeling ko tuloy Wala Lang ako sa kanya.. Hystt ano batoh....makabangon na nga.. I pag luluto ko pa pala Ang pinaka mamahal ko.. na.......... Sa tingin ko........ Di Naman ako Mahal...
*End POV*Bumaba na si Regine upang ipag luto Ng makakain Ang asawa natutulog pa Kasi eto... Makalipas Ang ilang oras ayy natapos narin sya sa pag luluto.. sakto Naman at nagising si Ogie..
Regine:Mahal Kain kana ohh... (Pag aaya nya)
Ogie:no thank you... Sa office nalang ako kakain..
Regine:ha?? Ehh baka magutom ka..
Ogie:kaya nga sa office nalang nga ako kakain Diba?? Di kaba nakakaintindi..?(may halong inis na Sabi)
Regine:so-sorry.. (napa yuko)
Ogie:cge na.. papasok nakoo.. wag kanang mag papapasok ng iba ha... (Pag bilin nya at umalis na)
Regine:ok.. bye honey.. I love you.. (mahinang sabi sabay tulo Ng luha)
Pumasok na si Regine sa bahay upang mag ayos..ng sarili..may sarili din Kasi syang company...makalipas Ang ilang oras ay natapos narin sya...agad Syang lumabas at sumakay sa kotse saka pina-andar..di nag tagal ay nakarating narin sya sa kompanya nya...
Regine:ahh Jas!(PA nya)
Jas:God morning mam!(pag salubong nya)
Regine:morning...Amm do I have meetings??(habang nag lalakad)
Jas:(nakasunod lang Kay Regine habang nakatingin sa sched neto)Wala Naman po mam..but may mga paper works ka pa pong tatapusin..
Regine:madami ba??(sabay bukas Ng pinto at pumasok sa office nya)
Jas:ka-kaunti lang po mam..
Regine:oo nga...himala..(sabay upo sa swivel chair)
Jas:(natawa) ahh mam gusto nyoo po ba mag coffee??or tea?
Regine:ayy mag po-pocari nalang ako..(sabay buklat Ng mga papeles atsaka inumpisahang pirmahan)
Jas:ok po.. (sabay alis at nag timpla)
*Regine's POV*
Goshhh nasa kotse palang ako bigla nalang ako nakaramdam ng pang hihina..di ko Alam cguro na lipasan lang ako Ng gutom..di pa Kasi ako nag be-breakfast nawalan din Kasi ako Ng gana...
*End POV*P.S.Para sa mga di po nakaka Alam.. Ang pocari po ayy parang juice sya na.. iniinom(alangan kinakain goshh!🤣) Pwedeng I timpla kasi may powder Naman.. and meron din pong nasa bottle na..if gusto nyoo makita Yung image nya...go to comment section muna hahahaha
Makalipas Ang ilang oras ay dumating narin Ang PA nya na may dalang tumbler(pwedeng I timpla sa baso and pwede din sa tumbler or water bottle)
Jas:mam(sabay lapag ng tumbler sa table)
Regine:thank you!
Jas: as always welcome po.. (sabay ngiti)
Regine:ammm may gagawin kapa ba??
Jas:wala naman po mam..
Regine:ahhh ok...
Jas:balik po muna ako sa pwesto ko..
BINABASA MO ANG
One Shots
FanfictionA/N: Hi mga ses! I just wanna remind you guys that these stories is only a fan fiction..Again.This is just a product of my imagination. The places, companies and other names that may be in the story were completely created by my Imagination! Please...