-Work of fan fiction only 'Please do not take it seriously .thank you!
___________________________
:And for the very special person whom helped us have this huge event for these kids are nothing else but Ms.Regine Velasquez! Let's give her a round of applause!.
-ng umakyat si reg sa stage ay agad syang nag bigay ng kinemen keme speech..tumagal din ito ng ilang minuto..lahat ng mga mata ay sa kanya nakatingin at lahat ng ito ay may pagkabighani dahil sa tinataglay nyang kagandahan..btw andun narin lahat ng teachers may sarili Silang table and andun din si Ogie(malamang) lumipas ang ilang minuto ay bumaba na sya at dumeretso sa table nila ni Vice..mag ka table kasi sila tatlo.
- Regine's POV -
nang matapos akong mag salita ay agad akong bumaba at nag tungo sa table namin nila lea , may mga sinabit din sa akin na Ewan ko..alam 'kong gulat parin si Ogie ng makita ako goshhh more pressure is coming out from me..Sana matapos na ang araw nato..Lea:you did great babe!
Regine: I do?
Vice:yesss atee! Nganga si Sir Ogs ahhh(laugh)
Lea:oo nga pansin ko rin..
Regine:che! Hayaan nyo sya...hahah
Vice:alam nyo tomguts na akeyy
Lea:ako nga rin ehhh
Regine:ayy Tara na kain na tayo..kahit ako nagugutom na eh HAHAHAHAH
Vice:Yun oh! Lezzgoowww
-agad silang nagtungo at kumuha ng pagkain..di nag Tagal ay bunalik rin sila..di namn nila napansin na kanina pa nag mamasid si Ogie
- Ogie's POV -
Nandito ako ngayon sa school kasi nga ngayon gaganapin ung sinasabing event and reunite narin with friends / old mates..kasalukuyan akong naka upo sa 3rd table..kasama ko ung ibang teachers and yes medyo may pagka Malapit lang kami kila Viceral. btw dito sa court ginanap ung event para malawak..Maya Maya pa ay sinabi na ng co-teacher namin ang last and special guest kuno..ng mabanggit nya ang pangalan nito ay tila ako'y naguluhan..teka? Nakauwi na si regine?? hindi ko alam kung bakit ako nakaramdam ng kaba..lumipas ang ilan pang oras ay may umakyat na maputi , matangkad at sexy na babae..hindi ko agad ito nakilala kasi nakayuko sya habang paakyat..ng iangat nya ang kanyang ulo at nag simulang mag salita , parang nag slowmo ang buong paligid ko..hindi ko mapaliwanag ang nararamdaman ko..may saya na may takot dahil sa pangambang sya ay muli kong masaktan...ang ganda nya parin..(ngumiti) lumipas ang ilang minuto ay natapos na sya kaya agad syang bumaba at nag tungo sa table nila ni viceral..kita ko sa mga mata nya ang sya ng makita nya muli ang dalawang to..masayaa ako na nakikita syang nakangiti..hyss ilang taon Kong hindi nasilayan ang mga ngiti mo..Sana ngayong pwede na..pwede pa:)-gets Nyo?? Hindi? Ok goods char..
Lea:uyyy tehh kanina pa ata nakatingin sayo si Mr.Alcasid(bulong nya)
Regine:(lumingon)
Vice:ayyy nukss..(tumawa) Hoii Mr.Alcasid! Baka naman matunaw tong kaibigan namin ah!(lumingon kila Ogie ng pabirong sabihin nya ito at tumawa)
Ogie:(ngumiti lang)
Regine:huyy bakla ka!(hinampas si Vice sa braso , ngunit hindi naman kalakasan) tumigil ka nga!(bulong nya)
Vice:bakit??(chuckle)
Lea: fairness ahh there's still a chemistry babe ahhh HAHAHAHAHAH
Regine:babe Isa kapa!
Lea:just kidding! HAHAHAHAHA lagot ka Viceral nakasimangot na baby natin..
Vice:asusss ano gusto ng baby na yan huhh?? Si Ogie ba?(baby talk) ayy sorry sorry..
BINABASA MO ANG
One Shots
FanfictionA/N: Hi mga ses! I just wanna remind you guys that these stories is only a fan fiction..Again.This is just a product of my imagination. The places, companies and other names that may be in the story were completely created by my Imagination! Please...