WanShat

521 17 0
                                    

-AGAIN THIS STORY IS ONLY A FAN FICTION PLS DO NOT TAKE THIS SERIOUSLY SORRY FOR THE GRAMMATICAL EORROS AND MISSPELLED WORDS THAT MIGHT BE IN THE STORY

#Part2

Frankie:Franco plss no... Wag mo Syang hiwalayan!! (Tumulo Ang mga luha)

Franco:Frankie plsss...

Frankie:I need to go... Bumalik kana Kay Shierly!! Kaylangan ka nya.. (sabay pilit na ngumiti at tumayo... Paalis na Sana sya Ng!!)

Franco:(tumayo at hinila si Frankie saka hinalikan nya Ito Ng madiin..)

Frankie:(di nakapiglas)

:Nag hahalikan Lang sila.... Unti unti namang nag rerespond si Frankie!!Maya maya pa ay naputol din Ito .. agad na hinawakan ni Franco Ang magkabilang pisnge nito at tumingin sa mga Maya nito..

Franco:Frankie I love you!!

Frankie:(napangiti) a-ilove you too..

:Muling naglapat Ang kanilang mga labi....fast forward Kona toh🤣lumpias Ang ilang buwan ay naging sila narin...di nag tagal ay pinakasalan agad ni Franco si Frankie... Agad naman silang biniyayaan Ng bulinggit di Lang Isa... Kundi kambal... Ngayon ay nasa Sala sila andun din Yung mga friend nila.... Btw si Shierly naman ay nakapag Asawa narin...

*Sa bahay*

Frankie:luhhhh honey asan na sila??

Franco:andyan na hon papasok na..

Frankie:ahhh ok..

Franco:wait Lang.. asan na Yung kambal hon??

Frankie:andyan sa sofa natutulog...

:Btw 9months and 7 weeks palang Ang kambal... Natutulog Ang mga Ito sa sofa.. hinarangan naman ni Frankie Ng unan Ang mga Ito upang di mahulog...

Franco:ahhhh...

Frankie:cge na Mahal bantayan mo muna tong kambal ha... Mag hahanda Lang ako Ng snacks nyo..

Franco:ok pero wait hon may nakalimutan ka...

Frankie:???

Franco:Yung kiss ko(sabay nakaw Ng halik)

Frankie:(hinampas sa balikat si franco Ng di naman kalakasan) gagu ka...

Franco:sus... Kunwari kapa ehh..

Frankie:Ewan ko sayo.. cge na Mahal bantayan mo Yan ha!!

Franco:yes ma'am..

Frankie:(natawa) ma'am ka Jan...

:Agad na pumasok si Frankie sa kusina.. sakto naman Ang pag pasok nila Nangge/Yenggay/moi/Erik at dimple...

Dimple:owemjii!!!!Ang kyut nila!!(sambit nya at lumapit sa kambal saka tinitigan nito..)

:Btw ngayon Lang Kasi nila nakita Yung kambal..

Angge:oo nga tehhh kamukhang kamukha ni..

Franco:kamukha ko no...

Yenggay:Hindi KAYA kuya... Si ate Ang kamukha ehh..

Dimple:ano?? Pa kapalan nalang Ng mukha Franco?? (Sabay tawa)

Sila:(tumawa)

:Maya maya pa ay lumabas na si Frankie na may DALANG food...Agad naman itong nakipag beso sa mga kaibigan nya...

Dimple:hi besshh!!

Angge:hi tehh..

Yenggay:helloww tehh Frankie..

Moi:hi ma..

Erik:hello ate..

Frankie:hello;(medyo natawa)btw kanina paba Kayo??(sabay upo sa tabi ni Franco..)

Sila:Hindi naman..

Frankie:ahhh ok..

Dimple:besh!!

Frankie:ohh???

Dimple:ano name nila!!??

Frankie...ammm....

Sila:???

Frankie:ahhh Yung girl namin is si Francheska Hailey and Yung baby boy naman namin is si.. Fransisco Yutaro..

Angge:omayy!!! Ang kyutt nila!!! Kyut pa nang name...

Dimple:mag Asawa nga Kayo..(sabay tawa)

Sila;(natawa)

Frankie:hahahaha  di wow...

Yenggay:oo nga tehh puro may *Fran*

Frankie&Franco:(tumawa)

Angge:ahhh btw may I a-announce Lang daw si baby moii natin..

Sila:???

Moii:ahh guyss ma...

Sila:(nag hihintay Ng sasabihin ni moi)

Moi;I'm now engaged to Jayson(nakangiting banggit)

Frankie:omay!! Really!!??

Moi:(tumango)

Frankie:awww...congrats darling.

Moi:thank you ma...

Angge:congrats!!

Yenggay:congrats baby moi!!!

Erik:congrats moi..

Franco:congrats nak..

Moi:thank you!!(naluha)

Frankie:I'm so happy for you my darling....di na Kita baby moii(natawa at naluha narin)...

Moi:ihhhhh ma naman ehh..

Sila:(natawa)

Frankie:basta ha!! Pag may problem Kayo Ng future or soon to be your husband mo...pumunta ka Lang dito...

Moi:opo...

Frankie:cge na wag kana umiyak pumapangit ka..(natawa)

Moi;ma naman ihh(nag punas Ng luha sa mata at natawa)

Franco:ikaw din Mahal wag ka nading umiyak...nag mumukha kang...

Frankie:mukhang ano?? Cge Tuloy mo...

Franco:hahaha Wala Wala...Sabi ko nga maganda ka..(natawa at niyakap si Frankie)

Sila:(natawa)

:Lumipas ang ilang oras ay natapos narin sila sa pag uusap..di nag tagal ay ikinasal narin si moi.....lumipas ang ilang taon ay MALALAKI na Ang kambal...lumaki Ito Ng may takot sa diyos..at lumaki din itong mabait at matulungin...namuhay naman sila Ng payapa at Masaya...

THE END

so hello;! Sorry ngayon ko Lang na upload ehehehehe medyo na adik sa wattapad kaya now ko Lang na upload🤣 btw thank you for reading!!!! Luv u all!!❤️❤️


One ShotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon