SekondShat.

393 19 12
                                    

-Work of fan fiction only! 'please do not take it seriously.thank you

------------------------

*A week's Ago*

Regine:uyy Ogs ok kalang?

Ogie:yeah. Bat ka Nandito?

Regine:wala lang..Sabi kasi nila Lea Nandito ka daw.(umupo sa tabi ni Ogie)

-nasa rooftop kasi sila , madalas dun sila Viceral , Lea at regine natambay Lalo na pag dismissal.

Ogie:k.

Regine:rude mo naman sakin hahah

Ogie:did I ask you to follow me?(suplado nitong tugon)

Regine:ayyy sorry naman.

Ogie:tsk.

Regine:btw k-kamusta na kayo nung Bea ba Yun??

Ogie: were good , and she let me court her.

Regine:o-ohh  I see..

Ogie: why?(napatingin Kay Regine na nakatanaw sa malayo)

Regine:nothing(pilit na ngumiti)

-Regine's POV-
4PM nag class dismiss na kami. I asked Ms.Babe if she saw Ogie..and she said na pumunta raw ito sa rooftop , sumunod ako sa kanya kasi mula pa kanina para syang nalantang bulaklak.i went to the rooftop to check if he is still there..and I wasn't wrong , I saw him sitting while watching the sunset , I walk towards him and sat beside him.I could see in his eyes that he was going through a problem , tinanong ko muna sya kung ok sya and he said oo I know he's lying. I didn't bother to ask him again kasi alam 'kong maiinis nanamn sya... He asked me why I'm here..I can feel in his cold tone that he doesn't want me to be here...I just want to comfort him , but nvm.

Ogie:ok?

:Hii Ogss

-napatingin naman sila sa likuran nila..and they saw Bea , smiling at them..

Ogie:ohh hi bea what brings you heree??

:Nothingg , just want to watch the sunset too.. umm ikaw reg? Why are you here?

Regine:ahh n-nothing..

:Hmmm okk

Ogie:come here , sit down.

:Thankss , paka pormal naman ng suitor ko! Haha

Ogie:syempre nohh..

Regine on her mind:(shett sakit ahhh , tagos hanggang bituka haha sabagay ano ba naman laban ko sa kanya diba? , Matalino mabait , mayaman tapos maganda at sexy pa...ehh ako? Ito walang kaayos ayos , may kaya Lang..haha nu bayan Pero ayos lang..mahal ko naman ehh)

Regine:ummm m-mauna nako ahh?..(pilit na ngumiti)

:Ohh suree(ngumiti)

-umalis na si regine at dumeretso na pauwi..wala namang kaalam alam ang mga kaibigan nito na umalis napala sya..lumipas pa ang ilang Linggo at buwan ay ganun parin ang nangyayari... May inis parin na nararandaman si Ogie sa tuwing nakikita nya si regine... Si Regine naman ay nagpatuloy lang sa pangungulit..unti unti naman ayy nasanay narin si Ogie..

Lea: guyss , punta tayo park?

Them;sureee

Regine:umm Sama ka Ogs?

Ogie:no.

Vice:KJ mo naman..Sama kana kasama naman si Bea ehh right!?

Bea:yeahh , c'mon Ogs

One ShotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon