WanShat

678 21 7
                                    

Wala po itong part2!!
.
.
.
.
PAALALA LANG PO WALA PONG KINALAMAN ANG MGA KARAKTER SA ISTORYANG ITO..BASE SA TOTOONG BUHAY...AT SA TOTOONG KARANASAN...ITO HO AY PAWANG IMAHINASYON NA LAMANG..WAG HO SANA NATING SESERYOSOHIN...
.
.
.
.
REGINE:MAHAL NA-NAGUGUTOM KABA?? "MAHINANG TANONG NA MAY HALONG KABA"

OGIE:HINDI BUSOG AKO..AND CAN YOU PLEASE STOP BOTHERING ME..CAN'T YOU SEE IM BUSY!???? "GALIT NYANG SAMBIT"

REGINE:OHHH A-IM SORRY"SABAY YUKO"

OGIE:UMALIS KANA SA HARAPAN KO...AYOKONG MAKITA YANG PAG MUMUKHA MO...CAN'T YOU SEE YOUR SELF IN THE MIRROR!!?? PARANG DI KA NAKATIRA SA VILLAGE!!! "GALIT NA SAMBIT"

REGINE:SO-SORRY...IF DI AKO PERPEKTONG ASAWA PARA SAYO..HA-HAYAAN MO AAYUSIN KO RIN ANG SARILI KO "MAHINANG SAMBIT HABANG NAKA YUKO"

OGIE:YAN!! YAN ANG  MAGANDANG DAPAT MONG GAWIN!! NAKAKAHIYA KA SA MGA KAIBIGAN KO!! PATI AKO..TINUTUKSO DAHIL DYAN SA ITSURA MO!!"SAMBIT NYA HABANG DINUDURO SI REGINE"

REGINE:SORRY"NAKAYUKONG SAMBIT SABAY ALIS AT UMAKYAT NA"

*REGINE'S POV*
AGARAN AKONG UMAKYAT SA KWARTO KO...YESS HINDI DUN SA KWARTO NYA..AYAW NYA KASING DUN AKO NATUTULOG..HABANG NAG LALAKAD AKO PAPUNTA SA MAY PINTUAN KO..AY UNTI UNTI NALANG TUMULO ANG MGA LUHA KO..DI KO ALAM KUNG BAKIT SYA GANON SAKIN..WALA NAMAN AKONG GINAGAWANG MALI..PINAKASALAN NYA LANG NAMAN AKO DAHIL GUSTO NYANG MA-MANA ANG LAHAT NG ARI-ARIAN NG PARENTS NYA..GUGUSTUHIN KO MANG UMALIS NA RITO..NGUNIT DI KO KAYA....BAKA KASI PAG UMALIS AKO WALA NG MAG A-ALAGA SA KANYA...OO ALAM KONG MALI NATONG GINAGAWA NYA SAKIN..GINAGAWA NYA AKONG ALIPIN..AND LAHAT DIN NG FRIENDS AND RELATIVE'S KO GALIT NA SAKIN..DAHIL DAW NAG PAPAKATANGA LANG AKO SA ISANG LALAKI....HYYSSTT BALA NA NGA..

*END POV*

MAKALIPAS ANG ILANG ORAS AY DI NYA NAMALAYAN NA NAKATULOG NA PALA SYA...SI OGIE NAMAN AY NASA BABA AT NANONOOD NG TV MAKALIPAS ANG ILANG ORAS AY NAGISING NARIN SI REGINE...AGAD SYANG BUMABA UPANG MAG TUNGO SA KUSINA..NGUNIT BAGO PA MAN SYA TULUYANG MAKAPUNTA SA KUSINA..AY NAHAGILAP NG MATA NYA SI OGIE..NA MAY MGA KASAMA..

<FLASH BACK!!>

HABANG NATUTULOG SI REGINE AY MAY BIGLANG BUMUSINA SA LABAS NG BAHAY NILA...AGAD NAMAN ITONG BINUKSAN NI OGIE...AT INILUWA NITO ANG MGA KAIBIGAN NI OGIE  NA MAY KASAMANG BABAE...

OGIE:OUHHH PASOK NA KAYO..

YNA:HI BABE(SABAY HALIK SA LABI NI OGIE)

OGIE:HELLO...

JANNO:OHH PRE KAMUSTA NA???

ARIEL:OO NGA..ANO OK NABA KAYO NG ASAWA MO??

GARY:KAYA NGA PRE..BALITA NAMIN KINAKAWAWA MO DAW SI REGINE..

PIOLO:LAM MO PRE SA TOTOO LANG NAKAKA AWA NA YUNG ASAWA MO..

BTW NASA SOFA NA SILA NYAN NAG UUSAP..

OGIE:NAKAKA-AWA..TSK..BAGAY LANG YUN SA KANYA..

ARIEL:EHH PRE ANO PANG PORPOSE AT PINAKASALAN MO PA SYA???

OGIE:ALL I WANT LANG NAMAN IS MAKUHA ANG LAHAT NG ARI-ARIAN NI DADDY..KASI SABI NYA..I BIBIGAY NYA LANG DAW IYON PAG KASAL NA AKO..AND NOW NAKUHA KO NA..I DONT NEED HER ANYMORE...

JANNO:ALAM MO PRE..KUNG GANON LANG DIN PALA GAGAWIN MO KAY REGINE..EDI SANA HINDI MO NALANG SYA PINAKASALAN..SANA HUMANAP KA NALANG NG IBA.."PAG PAPALIWANAG NYA"

PIOLO:OO NGA PRE..GUSTO RIN NON MAG KARON NG MASAYA AT KUMPLETONG PAMILYA NOH...

OGIE:EDII MAG PAPA ANNULMENT NALANG AKO.."SAMBIT NYA"

GARY:CGURADO KABA JAN PRE?? ALAM MO NAMAN NA NASA HULI ANG PAG SISISI..

OGIE:DUHHH NEVER AKONG MAG SISISI NA HIWALAYAN SYA..

One ShotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon