Chap 2

48 0 0
                                    

"Cái gì ? em muốn  mời Cody tham gia vào mv sao"
Sau đám cưới của chị Nhi anh Thắng 1 tuần ,D-Group có một buổi họp bàn cho dự án sắp tới của talent trong công ty,công ty quyết định cho tôi comeback với bài hát "Yêu nhầm bạn thân " đáng lý bài hát này có tên khác và được xuất xưởng lâu rồi cơ nhưng vì sự cố mất mv nên bây giờ phải tiến hành quay lại từ đầu với một nội dung hoàn toàn mới và bài hát cũng có tên mới và tôi đã ạnh dạng đề xuất với anh Duy- quản lý của tôi về việc mời anh Cody đóng mv của mình.
"Đúng  rồi có được không anh ?"
"Vậy Cody vai gì ?Vai bạn thân của em hả ? Không được đâu Dương nếu  như vậy sẽ nhận được nhiều ý kiến trái chiều lắm "
"Em thấy không sao mà ạ ? Khán giả giờ họ hiện đại lắm và đa số thích thể loại này lắm.Em nghĩ sẽ gây được tiếng vang mà anh"
"Anh đã bảo là không được mà.Thứ nhất,em còn quá mới nếu làm như thế sẽ gặp nhiều ý kiến không tốt.Thứ hai dù anh đồng ý mời Cody thì chắc gì Cody sẽ chịu đóng đâu em .Em suy nghĩ kĩ lại đi Dương ,anh luôn ủng hộ ý kiến của em nhưng lần này thì không .Buổi họp hôm nay kết thúc ở đây đi ,mọi thứ cứ theo như nhũng gì đã bàn còn về mv của Dương thì chúng ta sẽ họp bàn lại vào tuần tới khi mà anh đã tìm được biên kịch cho mv "
Buổi họp kết thúc với không khí khá là căng thẳng,giờ trong phòng họp chỉ còn tôi và chị My- người chị thân thiết nhất của tôi
"chị thấy anh Duy nói đúng đấy bé à,chị biết em muốn kết thân với Nam nhưng nếu mời Nam đóng  mv đam mĩ như vậy chắc công ty bên đó và Nam không đòng ý đâu bé à như vậy rất ảnh hưởng đến hình tượng của Nam"- Chị My đập vai tôi và khuyên bảo
"Em biết rồi ạ :((".Ngẫm lại thì chị My và anh Duy nói cũng đúng mặc dù không được đóng cùng anh thì buồn thiệt ấy nhưng không thể vì bản thân mình mà làm ảnh hưởng anh được như vậy không chỉ không kết thân được mà còn  khiến anh ghét mình nữa...
"Thôi bé đừng nghĩ nữa,không có cơ hội này thì còn cơ hội khác mà,giờ thì mình đi ăn thôi Liz với Emma đang đợi nãy giờ ấy"
"à bé quên mất,mình đi thôi nào chị ơi "
Ngồi thần người nãy giờ xém là quên mất có hẹn với hội chị em.Bấy giờ tôi cùng chị My đi ra khỏi phòng họp .Thôi đành như vậy chứ biết sao giờ ,chờ cơ hội khác để hợp tác với anh thôi ....
2 TUẦN SAU

"Kịch bản như vậy okay không mọi người ?"
"oke anh ạ '
"Rất oke anh ạ"
...
Buổi họp lần này chỉ có tôi,anh Duy và ekip quay mv mà thôi ,kịch bản thật sự rất hay và phù hợp với lời bài hát kinh khủng nhưng thứ thu hút tôi hơn là hình Nam vừa đăng FB,hic anh Nam đẹp trai thật ấy còn thả thính khủng khiếp nhưng mà hơi ghen nhớ nói cho biết lần nào up ảnh cũng thính hết mà đẹp trai quá muốn cmt quá mà sợ anh không rep mình ...
" Còn Dương em thấy thế nào có oke không nếu oke thì mình quay theo như kịch bản nhá ? ...Dương ! em có nghe anh nói gì không thế "
Ối giật cả mình ! đang mãi mê ngắm ảnh anh Nam anh Duy hét lên một cái làm tôi hết cả hồn ngẩng mặt lên nhìn anh Duy cái tôi vội vàng trả lời trước khi ảnh kí đầu tôi vì tội mất tập trung
"Dạ em vẫn đang nghe mà ,cứ theo ý anh đi ạ vậy còn về diễn viên thì sao anh ?"
"Vai bạn thân em thì để Hồng Anh từng thi chung với em nhá ,lâu rồi có gặp con bé không ?còn các vai khác thì anh để mọi người đề xuất nè"
"Dạ lâu lâu có gặp ạ , cứ như anh quyết định đi ạ còn vai anh idol với anh chủ quán thì mọi người muốn sao nè"
"Vai anh chủ quán để Quốc Anh đảm nhiệm còn vai idol thì để chị coi...hay là theo ý Dương đi mời Cody của Uni5 vào vai idol,người nhà cả mà chắc sẽ nhận lời đó"-Chị biên kịch nói
"Để anh xem xét"
Hic mọi người không tưởng tượng được tôi đang vui đến mức nào đâu nếu không phải còn đang họp thì chắc tôi mở nhạc quẩy tại chỗ rồi đấy.Chị biên kịch sao hiểu ý bé thế không biết nữa nhưng anh Duy vẫn còn đang xem xét.Hic nhìn mặt ảnh là biết không muốn rồi .Không biết làm gì tôi đành đánh mắt sang cầu cứu trợ lý của mình,chỉ là người hiểu mình nhất thế nào chỉ cũng giúp tôi thôi
"Xem xét chi anh đồng ý luôn đi ,em thấy vậy là hợp lý rồi ấy với lại anh Cody cũng khá là nổi mà ạ nếu mời ảnh đóng trong mv của Dương sẽ thu hút được sự quan tâm của kha khá khản giả ấy ".Sau một phút nhìn chị ấy bằng cặp mắt cún con tội nghiệp cuối cùng chỉ cũng lên tiếng giúp tôi rồi
"Em thấy đúng rồi đó anh", "Đúng rồi đó anh,khỏi suy nghĩ nữa ạ",...
Mọi người trong công ty đúng là cưng bé nhất mà,huhu anh Duy đừng suy nghĩ nữa đồng ý đi mà
"Thôi được rồi cứ theo ý mọi người vậy,để anh liên lạc với quản lý của Uni5 nhé nếu không được thì mình tính cách khác còn giờ thì tan họp  "
"Vâng,thưa sếp"
...
3 ngày sau
"Alo,em nghe nè sao mới có 10 giờ sang đã gọi cho em thế anh Duy"
"Cody nhận lời đóng MV rồi đó ,anh gọi báo cho em mừng với lại bắt đầu từ tuần sau sẽ quay MV em nhớ ăn ngủ đúng giờ để có sức khỏe tốt nha chưa"
"Vâng ,vâng em biết rồi .....mà anh nói gì cơ anh Cody nh..nhận lời rồi ạ"
"Em làm gì mà hét to thế ,cái thằng nhóc này,đau hết cả tai anh,đúng rồi ông ơi người ta nhận lời rồi "
Trời ơi ! Không tin được ,điên mất thôi tưởng ảnh gọi sớm chỉ để dặn dò một số việc thôi ai ngờ thông báo tin này mừng hết muốn ngủ luôn ,thật sự muốn mở cửa sổ hét cho cả thế giới nghe quá đi.Cuối cùng ngày này cũng tới,bé được đóng với Cody  rồi yeah yeah...

—————————————————————-
Mọi người có ý kiến gì thì cứ đóng góp giúp mình nha,đây là lần đầu mình viết nên câu cú lũng củng mong mọi người thông cảm  ,nếu thấy oke có thể ấn like ủng hộ cho mình nhé ,thanks

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 18, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[CODU] Tình yêu 2 taWhere stories live. Discover now