''WHAT THE HELL? FIRST, you want me to be your SLAVE . Then Second , You want me to be your BOYFRIEND. WHAT'S NEXT ? HUSBAND ? May Atraso ka pa nga sakin eh!'' Any minute i think magiging super sayan na ako sa inis ko at init ng ulo ko. This Girl is obviously obsessed with me! And she's absolutely crazy!! '' JUST TEL''L ME IF YOU REALLY WANT ME! DAMI PANG ARTE!'' Sigaw ko sa kanya. Completely Ignoring her cute face. This is too much! Im pissed off!
''KAPAL MO. LISTE-- ''She was about to explain but i interrupt her , alam ko namang Idedeny niya so why bother? tssss.
''OH PLEASE! ENOUGH FOR THE DRAMA. YOUR NOT MY TYPE SO JUST STAY OUT OF MY LIFE '' sabi ko sa kanya. Inis kong binato yung pinaka malapit na bagay sa dingding ko. She's really pissing me off. Baka anyminute bumalik na ako sa London to continue my vacation there sa sobrang inis ko sa kanya. Demanding kasi. Langya!
She was about to explain again ''RELAX OKAY-- '' but I interrupt her . Mag eexplain nanaman siya? FOR WHAT? Asar!
I dont know it I should be happy or angry.
Anyminute , Pinapabilis niya ng sobra yung puso ko! OKAY! kinikilig ako sa kanya.. sometimes.. BUT MOSTLY! naiinis ako sa kanya! SHE'S SO ANNOYING! lanya! A FALLEN ANGEL! ANGHEL NA BINAGSAK SA LANGIT! BWISIT! sipain ko siya ulit pabalik dun eh.
''YOU WANT ME TO RELAX? WHAT THE F- '' i begun to talk again .
Padabog siyang lumapit sakin .''TANGINA! NAGSASALITA PA AKO EH. KANINA KA PA AH .BASTOS LANG? PUNYETA'' Kinuha niya pa yung lampshade sa bedside table ko para ibato sana sakin . Oh !*#& . This girl is really a fallen angel. Anghel na binagsak sa langit dahil sa ugali. =______=
'' sabi ko nga mag rerelax na '' i zipped my mouth before something bads happen to me. I also walk near the door so i can escape easily if she's planning to do something . Sabi ko nga talaga tatahimik na langa ko =_______= '' Do i have a fucking choice? Siya Yung BOSS samin eh!
'' I need you to pretend to be my boyfriend for 24 hours! One day lang yun kaya wag O.A! '' She explained to me and i continue to zipped my mouth. '' My number 1 rival is boasting her Trophy Boyfriend to me and she's throwing a party Later so I need you to pretend to be my boyfriend para kunwari ako din may jowa '' She pout which i find so cute .WTH? Did i just said cute? Erase.Erase
BINABASA MO ANG
My Fallen Angel
Teen FictionBook two of 24 hours. One year has already past. Chacie already left Damon. But what will happen if he met someone that mirror himself nung nabubuhay pa si Chachie? Anong mangyayari kung pinaglaruan nanaman siya ni tadhana.? This is the second insta...