Chapter 3

239 6 2
                                    

''Are you Kidding me? Do you want me to be your slave? '' Singhal ko sa kanya. Hanggang ngayon hindi pa rin nawawala ang evil smile niya and it annoys me alot.

'' Tanga ka ba? Kasasabi ko lang tapos uulitin mo ulit! Gusto mong sapakain kita! '' Pinandilatan niya ako ng mata at dali dali naman akong lumayo sa kanya. She is such a sadist! Napaka Amo ng mukha pero ang ugali akala mo nakawalang Lion.

'' I Dont want to be your slave! Im rich so i can afford to give you one. Ipapadeliver ko na lang dito sa bahay mo. '' I walk towards their gate but i stop when a shoes hit my head.

Inis na humarap ako sa kanya at sinigawan '' WHAT THE HELL IS YOUR PROBLEM?? ''

'' ARROGANT! MAYAMAN DIN AKO NOH SO KAYA KONG BUMILI NG SAMPUNG KATULONG !'' she scream habang tinatanggal yung high heels niya at binato nanaman sakin. WTF. Ganito na ba sa PInas? Mga brutal at sadista na ang mga tao? Tssss..

Napa buntong hininga na lang ako sa narinig ko.  ''See? You can afford it but why do you keep bothering me? Just tell me kung gusto mo ako dahil gwapo ako at macho pa ako hindi yung nag-- ''

she gasp and after that...''WHAT THE HELL? IKAW GUSTO KO? OVER MY DEAD SEXY AND BEAUTIFUL BODY! '' she scream again.

''Don't deny it. Huling huli ka na tsss''

''DUH! your not my type and for your information madaming nag hahabol sakin '' Ngumite siya ng malapad na akala mo nanalo sa lotto. Tsss. Did she think na she can amaze me by telling that?

''' I dont care if maraming nag hahabol sayo .'' tipid na sagot ko.

''FINE! PADAMIHAN NA LANG NG LIKES SA FACEBOOK! akala mo hah! MADAMI AKONG SUBSCRIBER DOON! tsss''  Ngumite nanaman siya.

''that does'nt make any sense =______= ''

My Fallen AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon