11. U hỏa
Chử Mộc Thất ghé vào trong xe cái miệng nhỏ cắn long cần tô, ngọt đến nàng tâm thần nhộn nhạo, lại nghĩ tới Vệ Phong Ngâm buổi tối xấu hổ buồn bực bộ dáng.
Nàng trong lòng một trận bất đắc dĩ. Đáng tiếc a, mỹ nhân nhi trong lòng có người.
Vỗ vỗ tay thượng mảnh vụn, nàng lại gọi Thanh La.
“Tiểu thư chuyện gì?”
“Thanh La a, ta thương kỳ thật tốt không sai biệt lắm, chúng ta có thể hay không đi nhanh một chút a?” Này xe chậm diêu chậm diêu mà, sợ là trời tối đều đến không được gia.
“Thương hảo? Kia ngài động động?”
“Ngươi……” Chử Mộc Thất cảm thấy nàng có phải hay không quá sủng Thanh La. Nàng vững vàng từ trên xe bò dậy, nói, “Nhìn đến không? Ta năng động, trừ bỏ tay phải không thể động, toàn thân đều có thể động.”
Thanh La khinh thường mà nhìn nàng, “Kia ngài mỗi ngày buổi tối ăn vạ Vệ tiểu thư……”
“……” Nha đầu này vô pháp mang theo.
Nàng thanh hạ giọng, “Ít nói nhảm! Cho ta đi nhanh điểm. Ngươi xem vừa mới phía trước chiếc xe kia, một chút đều chạy thật xa.”
“Phía trước chiếc xe kia?” Thanh La nghiêng đầu hồi tưởng, “Kia giống như là bạch phủ xe……”
“Bạch phủ? Cái nào bạch phủ?” Chử Mộc Thất bỗng nhiên đem mi vừa nhíu, đánh gãy nàng hỏi.
Thanh La khó hiểu, này trong kinh còn có cái thứ hai bạch phủ sao?
“Tự nhiên là Thủ tướng đại nhân cái kia bạch phủ a.”
Yên lặng một lát, Chử Mộc Thất trong lòng bỗng nhiên nảy lên bất an.
“Vệ Phong Ngâm đâu? Vệ Phong Ngâm ở nơi nào?”
“Còn ở trong núi điều tra đi.”
Còn ở trong núi? Nhưng là nàng mang theo Vệ gia quân, võ công lại cao cường, liền này cuối cùng một ngày, hẳn là sẽ không có việc gì đi?
Nàng ngồi trở về, trong lòng an tâm một chút, nhưng trong tay long cần tô lại không có hương vị.
Ngẫm lại Nam Tư Sơ đã bị dọa lui, Vệ Phong Ngâm lớn nhất nguy cơ đã giải trừ. Chỉ cần nàng võ nghệ còn ở, liền có thể ngồi ổn chức quan, ngày sau có Phạm Cống tương hộ……
Nhưng là, hết thảy thật có thể như thế dễ dàng thay đổi sao?
Nàng vô ý thức giơ tay cắn một ngụm, tựa nhai khối đầu gỗ bột phấn, đông cứng mà nuốt xuống đi. Trong đầu lại hồi tưởng khởi Bạch Vũ kia trương âm lãnh mặt.
Không —— không đúng!
Thư trung chỉ viết Vệ Phong Ngâm bị Nam Quốc thám tử hãm hại, hiện giờ Nam Quốc thám tử xuất hiện, chỉ cần Vệ Phong Ngâm xảy ra chuyện, ai sẽ chân chính đi tìm tòi nghiên cứu rốt cuộc là ai ra tay.
Nàng trong lòng mạn quá lạnh băng, trong mắt một mảnh hờ hững.
Này trong triều, có ai sẽ vì Vệ Phong Ngâm ra cái này đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Xứng Cầu Ngươi Nhìn Xem Ta - Mộc Tiểu Mão
Lãng mạnTác phẩm: Nữ xứng cầu ngươi nhìn xem ta Tác giả: Mộc Tiểu Mão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1637 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4102 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2414 Văn chương tích phân: 63,021,356 Thể loại truyện: Ng...