71
Vệ Phong Ngâm tìm cái yên lặng góc, đẩy ra cửa sổ.
Đêm hè phong từ từ thổi tới trên mặt, rốt cuộc làm trên mặt nàng năng ý biến mất một chút.
Đi xuống nhìn lại, đèn đuốc sáng trưng. Trên đường người đi đường như nước chảy, bóng người lay động, ở các lộ người bán rong kêu la trong tiếng xen kẽ mà qua, càng hiển lộ ra này kinh thành phồn hoa tới.
Chính hưởng thụ này một lát thanh tĩnh, phía sau rồi lại truyền đến kia quen thuộc thanh âm.
“—— Phong Ngâm……”
Vệ Phong Ngâm có chút đau đầu, người này như thế nào lại cùng ra tới?
Vừa chuyển quá thân, liền lại đâm tiến kia nóng rực trong mắt. Nàng lông mi run lên, rũ mắt thở dài, ngữ khí rất là bất đắc dĩ, “Tháng sau liền muốn thành thân, ngươi liền không thể nhẫn nại chút, mới vừa rồi ở kia trong bữa tiệc, cũng nháo ra rất nhiều chê cười……”
Có lẽ là cảm thấy chính mình giống như có chút oán trách chi ý, nàng lại chậm lại ngữ khí, thở dài, “Ngươi đi về trước đi, ngươi ta đồng thời ly tịch, nếu đi đến lâu rồi, không thiếu được phải bị nói xấu.”
Nàng ngữ thanh mềm nhẹ, gọi người trong lòng nhũn ra.
Chử Mộc Thất ứng quá một tiếng, liền nửa xoay thân mình. Lại đột nhiên dừng lại, do dự hỏi, “Vậy còn ngươi?”
Vệ Phong Ngâm một lần nữa xem hồi ngoài cửa sổ, hô một hơi, “Bên trong quá buồn, ta ở chỗ này hóng gió, quá một lát liền hồi…… Ngươi về trước đi, không cần nhớ ta.”
Nghĩ đến người này nhiều hoàn cảnh, nàng vẫn là có chút không quá thích ứng.
Chử Mộc Thất do do dự dự, một lát sau, lại nhịn không được đã mở miệng, “Phong…… Phong Ngâm, hai ngày không gặp, ta rất nhớ ngươi. Hảo tưởng…… Ôm ngươi một cái, liền ôm một chút, hành sao?”
Tự lần trước cầu hôn, đã là qua đi hai ngày. Trừ bỏ cái kia đóng mắt hôn môi, nàng đã là hồi lâu không có thân cận quá nàng.
Trong lòng thực sự, nghĩ đến khẩn.
Vệ Phong Ngâm nghe bên tai nóng lên. Tuy rằng nàng cũng có chút tưởng niệm, nhưng bất quá hai ngày, người này sao liền tưởng thành như vậy?
Kia tiểu tâm khẩn cầu ngữ khí, gọi người muốn như thế nào cự tuyệt?
Khăn che mặt hạ gương mặt lại bắt đầu nóng lên, trong lòng vui mừng, lời vừa ra khỏi miệng, lại mang theo chút giận ý: “Cả ngày mà như vậy quấn quýt si mê, còn không biết……”
—— lại không biết cùng là thân là nữ tử, thiên nàng sao liền sẽ như thế vội vàng; lại không biết thành thân lúc sau, nàng lại sẽ, là như thế nào mà càn rỡ……
Vệ Phong Ngâm oán trách, lại vẫn có thể cảm nhận được người nọ ba ba nhìn chính mình ánh mắt, dính ở trên người, gọi người khó nhịn.
“Lại đây……” Nàng cuối cùng là tùng khẩu, nhẹ giọng kêu.
“Ai ——” Chử Mộc Thất vui vẻ, vội vàng thượng trước, một phen liền đem người ôm vào trong lòng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Xứng Cầu Ngươi Nhìn Xem Ta - Mộc Tiểu Mão
RomanceTác phẩm: Nữ xứng cầu ngươi nhìn xem ta Tác giả: Mộc Tiểu Mão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1637 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4102 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2414 Văn chương tích phân: 63,021,356 Thể loại truyện: Ng...