61-70

432 11 0
                                    

61

Nguyệt hoa như tẩy, vẩy lên người, làm nhân tâm trung giống như sáng sủa chút, lại giống như càng thêm mê võng.

Bị cồn tê mỏi đầu óc trì độn không ít, Chử Mộc Thất ngốc đứng ở tại chỗ, thật lâu không phục hồi tinh thần lại. Phía sau bỗng nhiên truyền đến một tiếng cười khẽ. Thanh thúy tiếng nói, ở trong bóng đêm chậm rãi đẩy ra, quay đầu nhìn lại, kia mờ mịt thân ảnh, thanh linh như tiên.

“Tiểu Thất, đây là làm sao vậy?”

Vệ Phong Ngâm xem nàng ngốc ngốc, nhịn không được che miệng cười trộm.

Đã nhiều ngày, ban ngày Vệ Phong Ngâm bên ngoài thực hiện công chức, Chử Mộc Thất cái này người rảnh rỗi liền tới Vệ phủ lung lạc nhạc phụ tương lai, cho chính mình cầu hôn lót đường. Buổi tối hai người lại đụng vào đầu, căn cứ tình huống, thương lượng đối sách.

Hai ngày trước liền biết Chử Mộc Thất chạm vào một cái mũi hôi, nghĩ thay đổi rượu, hẳn là sẽ làm phụ thân động dung một chút. Làm sao hiện tại xem ra, giống như ngược lại biến khéo thành vụng đâu?

Chử Mộc Thất nhìn kia tinh xảo như họa nhân nhi, trong lòng ấm áp, bẹp bẹp miệng, liền phải tiến lên cầu an ủi.

“Phong Ngâm……” Nàng giang hai tay, mắt trông mong mà nhìn trước mặt người, giống chỉ vẫy đuôi lấy lòng tiểu chó săn.

Vệ Phong Ngâm thanh triệt con ngươi lẳng lặng xem nàng trong chốc lát, tựa sóng nước lóng lánh trên mặt hồ sái quá trong trẻo ánh trăng. Cong mắt, giống ở dưới ánh trăng lâng lâng buông xuống nhân thế.

Nâng chân, màu trắng tà váy nhẹ nhàng, một cái mảnh khảnh thân ảnh liền đầu nhập nàng trong lòng ngực, an tâm nằm ở nàng trước người, duỗi tay theo nàng bối, không tiếng động trấn an.

“Như thế nào lạp? Tiểu Thất ——” nàng lại nhấp môi, nhẹ nhàng hỏi.

Chử Mộc Thất nhíu nhíu cái mũi, mang theo nàng chuyển cái thân, chỉ vào kia phiến lạnh nhạt đại môn, chớp một đôi ướt dầm dề đôi mắt, u oán mà lên án nói, “Đóng lại……”

Đây là bị oanh ra tới nha……

Vệ Phong Ngâm nhịn xuống muốn cười xúc động, lúc này nên là thuận mao thời điểm, vạn không nên dậu đổ bìm leo.

Nàng ngẩng đầu lên, giơ tay vỗ vỗ Chử Mộc Thất đầu, nhẹ giọng hống nói, “Môn đóng lại nha…… Này phá cửa, thật không có mắt, liền nhà chúng ta Tiểu Thất đều dám cự chi ngoài cửa……”

Nàng hơi hơi cong mắt, vươn tay ôm ở Chử Mộc Thất bên hông, cúi người thân mật mà cọ cọ nàng chóp mũi, “Không cần quản nó, Phong Ngâm mang ngươi đi vào nha ——”

Nàng giấu ở trong xương cốt ôn nhu, từ trước đến nay chỉ chừa cấp Chử Mộc Thất một người.

Như vậy ôn nhu kéo dài quá âm điệu, giống hống hài tử giống nhau, Chử Mộc Thất chỉ là nghe, liền cảm thấy trong lòng mềm một tảng lớn. Nơi nào còn nghĩ đến khởi ăn bế môn canh nghẹn khuất cùng mất mặt.

Rõ ràng là bị hống, nhưng nàng nhìn như vậy Vệ Phong Ngâm, trong lòng lại giống như hóa giống nhau, nãi gâu gâu, tán hương thơm.

[BHTT] [QT] Nữ Xứng Cầu Ngươi Nhìn Xem Ta - Mộc Tiểu MãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ