91-100

411 8 0
                                    

91

Phòng giữ nghiêm ngặt cửa cung, một đội đội tuần tra binh lính luân phiên đổi gác. Áo giáp chạm vào nhau nặng nề tiếng vang một lát không ngừng.

Một cái nhỏ yếu thân ảnh dẫm lên bước chân, từ từ hành đến cửa cung trước —— nơi đó, đã có hai cái cung trang trung niên nữ tử chờ.

“Chử tiểu thư, ngài đã tới……” Mắt bên đao khắc thâm văn nhăn lại, kia hai người nhìn nàng, tựa đang cười, nhưng trong mắt, lại không hề ý cười. Cục diện đáng buồn, không cảm giác được chút nào độ ấm.

Chử Mộc Thất hơi hơi mỉm cười, “Thái Hậu chiếu lệnh, làm sao dám không tuân lời?”

Hai người hướng nàng hành quá lễ, đối nàng tựa thật tựa giả trêu đùa không chút nào động dung. Xoay thân, lấy Thái Hậu lệnh bài ý bảo, làm tuần tra binh lính khai cửa cung.

Nặng nề đại môn ở Chử Mộc Thất trước mặt mở rộng ra, màu son cung tường, sâu kín lục ngói, kim bích huy hoàng cung điện, rường cột chạm trổ cung trụ……

Kia đường hoàng rộng rãi thâm cung ở Chử Mộc Thất trước mặt đứng sừng sững, chạy dài toàn bộ trời quang, tự nơi xa áp xuống tới, hung hăng quán tiến người trong lòng.

Này không phải nàng lần đầu tiên tiến cung, lại có lẽ, là nàng cuối cùng một lần……

Nàng phất phất làn váy, đôi tay khẽ nâng, từ từ tiến lên trước một bước.

Trầm trọng cửa cung ở nàng phía sau “Oanh” một tiếng khép kín, ngăn cách phía sau ánh sáng, buộc nàng đi bước một hướng phía trước đi.

Nàng trong lòng niệm cái kia u nhu thân ảnh, bước chân kiên định, không có quay đầu lại.

——

“Ngươi nói, Vệ Phong Ngâm không ở trong phủ?”

Tường hòa yên tĩnh trong nhà, từng sợi khói nhẹ uốn lượn, oanh với kia thản nhiên giơ chung trà ung dung phụ nhân quanh thân, giấu ở nàng trên mặt, gọi người nhìn không chân khí.

“Là…… Thái Hậu.” Kia cung nhân cung eo trả lời.

Giơ lên chung trà chậm rãi bị buông, kia phụ nhân nâng lên mắt tới, nhìn về phía thong dong ngồi trên đối diện nhỏ yếu nữ tử.

Hơi có chút lỏng da mặt xả khẩn, giơ lên kia có chút toái văn khóe miệng, mí mắt liếc xéo một hiên ——

“Ngươi cho rằng, như vậy, ta liền đã không có biện pháp?”

Nàng trong lòng cười lạnh. Tóm lại vẫn là thiên chân chút.

Chử Mộc Thất ôn hòa cười, bộ dáng mười phần khiêm tốn, “Không dám, Thái Hậu tự có thể ứng đối……”

Sứ men xanh chung trà ở trên bàn nhẹ nhàng một khái, Thái Hậu xốc mí mắt nhìn nàng, cười rộ lên, “Có ý tứ…… Không trách Vệ Phong Ngâm tuyển ngươi……”

Nguyên tưởng rằng chỉ là Vệ Phong Ngâm vì cự tuyệt hoàng gia làm bộ dáng, như vậy xem ra, nữ tử này là có chút hơn người can đảm.

Chử Mộc Thất cười, lúc này tươi cười mới có vài phần thật, “Đa tạ, thành như Thái Hậu lời nói……”

—— nàng Phong Ngâm chính là coi trọng nàng.

[BHTT] [QT] Nữ Xứng Cầu Ngươi Nhìn Xem Ta - Mộc Tiểu MãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ