MAFIA 04

2.7K 68 0
                                    

Ps.

Sorry po! hindi po ako ganon kagaling gumawa ng story kaya sana pag tyagaan nyo nalang po huhu.

_______




"OMG! Is that you Zei?" Nabaling ang attention namin sa hagdan kung saan na roroon si tita na nanlalaki ang matang naka tingin sakin.





Nangunot naman ang noo ko. "Bakit tita? hindi ba ako mukhang ito? P-pumangit ba talaga ako?" Naalala ko kasi yung sinabi nanaman nung bwiset na lalaking yon.





Daming nag sasabing ang ganda ko tapos yung lalaking yun sasabihan ba naman akong "Cheap ugly girl!" Aba! Kapal talaga ng mukha ng demonyong yun! Grrr!





"No! Wala akong sinabing pangit ka, okay? *Chuckled* Sa totoo lang ibang-iba kana ngayon kesa sa dati. Ang cute-cute mo pa noong huling kita ko sayo at ngayon! Gosh! nag mana ka ngang talaga sakin! Buti nalang ako ang pinag lihian ng mama mo"





Nangiwi ako sa sinabi ni tita. Wala ngang duda na sakanya ako nag mana...Mahangin rin eh, well maganda naman si tita kahit may edad na kasing ganda ko.





Mabilis itong lumapit sakin tsaka ako hinatak patayo para lang talaga yakapin ako. "A-aray tita ah..grabe" Napa nguso tuloy ako. Ikaw ba naman biglaing hatakin para lang yakapin.





"Hehe..sorry my dear..na miss lang talaga kita" Parang batang sabi nito. Gusto kong umirap pero wag na.





"Yo" Napa hiwalay sakin si tita ng marinig namin si tito, Ang tito kong parang robot pero mahal na mahal si tita.





"Mukhang ako nanaman ata ang naiiwan sakanila na walang pereber.." Mahinang bulong ko.





"No dear, baka nga dito kapa maka hanap ng ka poreber nayang sina sabi mo eh..sa ganda mong yan wala? Duh..mana ka kaya sakin" Tokwa! Narinig pala ni tita yon.





"Narinig nyo po pla" Sabi ko.





"Of course..anong may tenga ako eh" Napapa ngiwing sabi ni tita.





"Wala naman po akong sinabing wala..hehe" Nag peace sign pa ako kay tita. di naman ako pinansin ni tita tsaka sya dumiretso sa asawa nya at humalik rito.





Yawang mga to..yan nanaman ang mga mag cocouple. "Oh, Nga pala zei..may ipina gawa na akong bahay para sa inyong mag kakaibigan. okay lang ba sainyong mag kaka sama kayo?"





"Okay na okay po tita!" Siraulong sabi ni Kokoy, g*go talaga!





"OMG! TITAAA! OKAY-ARAY! ANO BA!" Napa ngiwi kaming lahat dahil sa bunganga ni shaina kaya ayan binatukan ni weng.





"O-okay lang po saamin yon, mas okay nga pong mag kaka sama kami kesa mag kakahiwalay lalo na po at bago kami dito sa maynila" Mahinahong sabi naman ni jace.





Buti pa tong si jace hindi na kikitita sa tita ko ang kapal kasi ng dalawa eh kung maka tita akala mo talaga close.





"Oo nga po..okay na okay po saamin yon" Sangayon namn ni Weng na tumango tango pa. Napa ngiti naman si tita bago umangkla kay tito na poker face lang ang mukha.





"Okay then..may mag hahatid sa inyo doon, at sa Monday na nga pala ang pasok nyo sa Peyton University" Sabi ni tita.





"P-peyton tita? Ang pangit naman ng name-" Sinamaan ako ng tingin nila weng kaya naman napa peace sign ako "Joke lang! HAHAHA! ang ganda nga ng name eh" Natawa nalang si tita sa sinabi ko.





Married to the Mafia boss | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon