MAFIA 36

1.7K 44 1
                                    

|Zeina's POV|

Maaga akong nagising dahil bigla nalang akong naka ramdam ng pag susuka kaya mabilis akong napa takbo sa cr.






Duon ko ini-labas ang sama ng loob. Nang matapos ay agad din akong nag toothbrush at lubas ng banyo.






Tulog parin ang Gago kaya naka isip ako ng kalokohan. Tumayo ako sa harap nya, gusto ko pang matawa dahil sa itsura nya.






Para kasi s'yang babae kung matulog daig pa akong babae na kung matulog ay mas malala pa sa lalaki! Tsk.





Kinuha ko ang pencil case na nasa taas ng side table, kinuha ko doon ang marker na hindi na bu-bura bago dahan-dahang tumabi sakan'ya. Ilang araw o linggo kaya itong mag s-stay sa mukha ni Damon?





And by the way naka score na-naman ako sa sawa nya! Pota gusto kong ulit-ulitin ang pag eut sakan'ya pakshet lang ah! Nakaka adik.





Ewan ko ba pero parang gusto kong gabi-gabi sya gapangin while he's screaming my name and beg for he's pleasures he want! Like enebe? Chos!





Nang maka tabi ako sakan'ya agad akong nag drawing ng pusa sa mukha nya. Kinulayan ng marker ang ilong nya para maging itim bago nag lagay nang guhit-guhit sa mag kabilang pisngi nito.






Hindi pa ako na kuntento at pati ang mata nya ay dinrawing ko rin ng mata pa para kunwari ay naka dilat sya. Hihi~






Nang matapos ay pinag masdan ko ang buong itsura nya na halos mamatay ako sa ka-katawa dahilan para medyo gumalaw sya at Dahan-dahang dumilat.





Kumunot pa ang noo nitong naka tingin sakin pero ang Gago tina-likuran lang ako bago muling natulog kaya natatawang umalis ako sa tabi nya bago naligo.





Nang matapos ay mabilis lang din akong nakapag bihis. Naka ramdam ako ng gutom kaya dini-retso ko na lang ang kusina.





May mga naka hain nang pag kain doon kaya parang feeling ko gutom na gutom ako? Ang weird. Hindi ba ako kumain ng isang linggo at ganito nalang ako kagutom?





Tapos ito pa mga mare. Nung matapos yung pag papa-bagsak nakin sa mga Scorpions, tsaka naman ako suka ng suka tapos halos gabi-gabi kong gina-gapang si Damon. Nag taka kapa? Eh manyak ka naman talaga. Manahimik ka jan utak ko, hindi kita kausap.





Mabilis na nilantakan ko ang pagkain pero naka rinig ako ng sunod-sunod na Door bell.





"Tanginang 'yan? Ngayon lang ba 'yon naka kita't naka pindot ng Door bell?" Tanong ko sa sarili ko bago bina-lingan ng tingin ang kasambahay.






"Pag buksan mo nga ate. Baka mamaya masira na yung Door bell don, may Alien kasing ngayon lang naka gamit ng Door bell" Pa suyo ko sa kasambahay na nag bow muna sakin bago umalis para pag buksan nang pinto ang kung sino mang Alien 'yon.





Married to the Mafia boss | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon