MAFIA 25

1.6K 41 0
                                    

A/n: Btw po guys..sorry po ulit sa mga typo's ko hehe..hindi ko kasi na papansin yan eh, and meron pa po pala nag pa fast forward po ako kada chapter's. yun lang haha ang corny ko nyemas.

|Zeina's POV|

Nakauwi narin kami ni Damon pero ang Gago saktong pag baba namin ng eroplano umalis agad! Taena non.





Naka simangot kong tinungo ang kusina bago kumuha sa ref ng ice cream, actually wala dating mga sweetsfood dito sa ref nya eh.





Pero ngayon meron na dahil yun ang utos ko sakan'ya, haha! Oh diba? Parang akala mo aking bahay eh, este mansyon. Pero akin na din naman 'to! Dito na din ako naka tira eh.





Naka tungangang na nonood lang ako ng TV pero pota! Nakaka boring! Agad akong nag pa gulong-gulong sa sahig.





Hehe gina-gawa ko talaga ito kapag boring ako pero agad din akong napa tayo ng may maisip. Tama ta-tawagan ko nalang sila Weng!





Agad na tinungo ko ang Cellphone ko at dinial yung number nya, sure naman akong wala silang pasok ngayon kasi nga sabado.





Ilang ring pa bago sinagot ang tawag ko. "Weenggg!!!" Tili ko dahil sa excitement, ito kasi ang first time na pu-punta sila dito hehe.





"Aray! kingina ang tenga ko pota yang bunganga mo! hindi kana naawa sakin! sawang sawa na nga ako sa bunganga ni shaina dadagdag kapa! punyeta kau!" Natatawang inilayo ko lang ang Cellphone malapit sa tenga ko.





"Weng chillax ~" Pag kalma ko sakan'ya, haha! higtblood ang bruha eh.





"Oh eh bat ka napa tawag?" Tanong ni Weng kaya para akong kiti-kiting hindi mapakali sa sahig. Oo, mismong sahig ayoko sa sofa.





"Punta kayo dito Weng! Sama mo na sila" Sabi ko Habang sumusubo ng ice cream.





"Ano namang gagawin namin jan?" Napa irap ako sa tanong ni Weng. Gago amp.





"Mag chu-chupaan kayo dito" I said sarcastically, then rolled my eyes.





"Tang ina mo!" Mura nya sakin pero napa tawa lang ako. Haynako! Napaka talaga nitong babaeng 'to.





"Boring ako! Punta kayo dito dali, ay wait ipapa sundo ko nalang kayo. Sigeh bye na! Mag dala narin kau ng extra damit nyo dito na din kayo matulog. Byeee! Muahhh!" Sabi ko bago ibaba ang tawag.





Humagikhik pa ako sa tuwa bago pinuntahan si kuyang driver, tapos inutusang puntahan yung mansyon din na ipinagawa ni tita para sunduin ang mga kaibigan ko na agad naman n'yang sinunod.




***





Nag antay pa ako ng ilang minuto bago ko narinig ang doorbell kaya mabilis na tinungo ko agad ang pinto para pag buksan sila.





Nakita ko pa yung katulong na bu-buksan na ang pinto ng itulak ko sya ng bahagya. "Ako na tabi jarn~ hehe..sorry kung natulak kita, sigeh na ako ng bahala dito" Taboy ko sakan'ya.





Nang mawala na sya sa paningin ko agad kong binuksan ang pinto at bumungad si weng na naka pameywang pa.





"Hello Weng! Hi guys!" Tuwang-tuwa kong bati sakanila, balak ko sanang yakapin sila ng maiwan sa ere ang kamay ko.





Married to the Mafia boss | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon