Zeina Lee Asteria - Maganda, sexy, matangkad, Mabait sa mabait, masungit naman sa masungit, cute kapag umiiyak. Pero Boba ngalang! at malas sa pag ibig! Mwehehehe.
Yan si Zeina o mas kilalang Zei, 21 na talaga yan pero bagsak sya kaya ayun nag aaral parin! Kasama mga kaibigan n'yang mga boba rin. Mala pusa ang mata, mapula-pulang labi, katam-tamang tangos ng ilong at maputi.
°•°•°
Shaina Mae Izumi - Maganda rin cute at mukhang inosente, Pero Boba rin tulad ni Zeina! Mala mic ang boses dahil laging pasigaw makipag usap pero kahit gan'yan yan, mahal na mahal yan ni Jace ang Boyfriend nya.
Yan si Shaina o mas kilalang Shai, 21 narin sya tulad ni Zeina at tulad nga ng pag papakilala ko kanina ay parehas silang repeated ni Zeina, May maamong mata at tamang tangos lang ng ilong mala rosas na labi matangkad rin at maputi.
°•°•°
Wendy Anne Cortez - Maganda rin tulad nila shaina at Zeina, Pero boba rin minsan! Ito ang warfreak sa kanila, Mahilig sa away lalo na kung ang bestfriends nya ang nasasangkot sa gulo pero mabait din naman, minsan ngalang! pero adik sakan'ya si Kokoy! ang jowa nya Mwehehehe.
Yan si Wendy o mas kilalang Si Weng! 21 Yrs, same age with Zeina and Shaina, repeated rin tulad nila, Nakaka akit na mga mata tamang tangos lang nang ilong mala rosas din ang labi, same height katulad nila Zeina at shaina, maputi rin kahit mga probinsyana sila.
°•°•°
Kurt Jonesville - Gwapo! may lahi rin naman sya, matangkad, Badboy personality pero Boba rin! Mahilig rin to sa bakbakan kaya bagay na bagay sila ni Weng!
Yan si Kurt or mas kilalang kokoy dahil yun ang ibinigay ng papa nya sakan'ya, Repeated rin dahil may pag 'ka basag ulo nga, May singkit na mata tamang tangos ng ilong at magandang kurba ng labi. 22 yrs old.
°•°•°
Jace Gordon - Gwapo rin at mabait! Matalino dapat ito eh, kaso ngalang repeated din! Gago kasi mga kaibigan nya dinamay sya sa kagaguhan kaya ayan..bagsak!
Yan si Jace walang nickname dahil Ayaw nya gusto nya lang tawagin sya sa pangalang JACE dahil yun ang kina sanayan nya sa mama't papa nya. May cute na chinky eyes sya at tamang tangos lang rin ng ilong at tamang shape lang ng Rosas n'yang labi matangkad kasing Height ni kokoy jowa nya si Shaina, 22 yrs old.
°•°•°
Damon Ford McCain - Gwapo,matangkad,habulin din ng babae,Masungit,cold,demonyo,hot pero delekadong tao, Hindi sya basta-basta. At sya rin ang future husband ni Zeina! Half American rin sya and half Filipino.
Yan si Damon, Sa edad 23 yrs old ay sya na ang nag papatakbo ng organization nila, Ipinasa iyon ng papa nya bago ito pumanaw, Malamig na mga mata kapag tumitingin or tititig sayo matangos na ilong matangkad, at tamang kurba ng labi nya at isa s'yang MAFIA BOSS. Pero malambing, hindi lang halata.
******
Ps.
Hanggang jan nalang ang pag papa kilala ko sakanila HAHA pina kilala kona agad senyo si Mafia ah..Tsaka sorry rin kasi yan lang ang mga natipuhan kong pictures para sakanila. And i hope that you'll like it, pero kung di nyo na gustohan it's okay lang naman sakin. You can imagine on your own the faces you wanted from them<33
....So...Yun lang and God bless you all! Don't forget to vote and comment nalang po kung sino di na gandahan♡
BINABASA MO ANG
Married to the Mafia boss | Completed
Short Story-COMPLETED- (Damon & Zeina) Kung ikaw si Zeina ano kayang magiging takbo ng buhay mo sa napangasawa mong isang Mafia? At si Damon na syang asawa mo na nag plano na pahirapan ka pero bumaliktad ang plano. Noted for readers: This story has misspelling...