hello sorry sa late update ha.....
cause i need to enjoy my holidays kasi eh.....
but i will make it up to you guy's......
si anthea [teya]>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> ung sa pic.....
====== ==================================
julie's P.O.V
ano ba naman to.... ala nga kaming pasok sa filipino ng ngayon di naman kami makalabas ng room, kasi may further instruction daw si sir para sa proformance bukas.....
makalipas ang 30mins. na paghihintay kay skyler (class president) dumating na sya dala ang instructions ni sir.....
okay guy's sabi ni sir you must pick our song tommorow by drawlats and according to him tayo ang bubunot.... kaya surprise ang kakantAHin ng every pair bukas....and that's all ..... --skyler
pagkatAPOS ng announcement ni skyler lumabas na kami lahat.......
habang naglalakad sa corridor napadaan ako sa class room ng class 1.....
may narinig ako kumakanta...kaya sumilip ako sa pintuan..... and guess nyo kung sino nakita ko na kumakanta....... y-yu--yu--ung lalaking nakabanga ko sa mall na crush ko.... OMG !!!! pagsinuswerte ka nga naman oh..... thanks bro!!... sabay tingala sa itaas...
kumakanta ung crush.... need to listen.....
"One Last Song"
Take my hand, touch my face
''gwapo nya talaga kahit sa malayoan.....
Let me feel your embrace
''ahmmm!!! cge halika dito ako yayakap sayo.....
Let me see in your eyes
That you won’t say goodbye
Just tell me how you feel
I don’t know what you’re thinking anymore
''teka ano to!! ba--bakit gan-to feeling ko, bagay na bagay kami.... hihi joke lang yung kanta ang bagay na tinitukoy ko.....
And if you need me, you’d kiss me
Then tell me how you feel
And if you want me, you’d show me
That your love is for real
And if you love me
You’d hold me in your arms where I belong
So while I’m feeling strong
I sing you one last song
''oh my gulay tinapa mais at saging.... i think its not a simple crush anymore..... i love him na talaga....
Let me ask time has passed
Do you feel this could last
If you don’t, why then stay
Take your wings, fly away
I love you way too much
To wanna be the one who brings you down
'' habang nakikinig ako sa kanta nya bigla kong naramdaman na para bang may kumurot sa puso ko..... kaya napatingin ako agad sa kanya.......''ha! ano to..... is he in pain or something bat parang gusto kong maiwak ng wala sa oras... lumapit at yakapin sya para mawala ang in pain expression sa muka nya......
BINABASA MO ANG
My Bitter Sweet Boyfriend
Teen Fictionyour very lucky if your boyfriend is gwapo na matalino pa at mabait........ unlike mine gwapo nga matalino nga masungit naman...... hay life..... why can't i have it all....... read read read!!!!! hope you enjoy.....