hello sa lahat......
sana maappriciate nyo.......
enjoy ~_~>>>>>>>
----------- ----------------------
flashback
julie P.O.V
unang araw ko sa bagong school ko.........
nasa high school na ko.........
new uniform....
new school.....
new adventure to find love........
pakanta-kanta pa ko papasok sa school nang nakita ko si anthea (teya) for short... sya ang bestfriend ko since elementary... maganda, matalino at mabait......
teka pero mas maganda ako sa kanya..... di ako gumagamit ng make-up para gumanda natural to......pero mas lamang sya kasi may boyfriend na sya......ako naman ala parin.....kaya dapat makahanap na ko bago ako gumraduate sa high school......okay lang mahaba haba pa naman deadline.........
"o teya kanina kapa?'
"hindi kararating ko lang din jul"
"tara na teya"
-------------end of flashback-------------
nasa 4th year na kami ngayon ni teya.... ahh... shit ala parin akong boyfriend..... malapit na deadline ko...... kawawa naman ako matatapos high school life pang di pa ko bibiyayaan ng boyfriend...... ahhhhhh.......
''jul... bat ang haba ng nguso mo dyan lumalapat na sa arm chair mo oh......"
''teeyaa..... malapit na deadline ko... ala parin akong boyfriend..... malas ko talaga.....
''hoy... anong malas ka dyan diba nililigawan ka ni kent yung varsity player at ni bricks yung top 3 sa over all exams nating mga seniors...... kung ako sayo choose one sister......
''eww!!!! ayoko kay kent babaero lolokohin lang ako non..... at si bricks di ko sya feel masyadong nahangin top 3 lang naman..... kaya ayaw ko din sa kanya.....
"ang choosi mo talaga sis....." san ka naman makakahanap ng boyfriend dito na sa fairy tale at sa panaginip mo lang makikita........"
"ah!!! basata ayaw ko sa kanila..... tapos....."
"okay!!! well suit yourself" bye sis"
teka teka!!! san ka pupunta?.... iiwan mo ko?
ah.. uhm... s-sorry sis..... k-kasi sabay kami ni tim naglunch ngayon.....
natahimik nalang ako kasi naalalako na 4th annevessary nila ngayon.... hay sila 4years na sila.....ako kahit one week lang ala parin......
"s-sis sige okay lang..... go have fun..... don't worry about me magiikot nalang ako sa mall mamaya tutal half day lang tayo ngayon.... malay mo mahanap ko dream boyfriend sa mall mamaya.....''. i said and winked at her.......
napansin kung maluha-luha si teya at niyakap ako.....''thank you thankyou sis!!! promise pagnahanap mo na siya tawagan mo ko tutulungan talaga kita para makabawi ako sa lahat ng lapsis ko sayo...
''kaw naman..... remind you!!!! i'm not your responsibility...... friend tayo... ala kang obligasyon na samahan ako ng samahan lagi...... wawa naman si tim...... baka magsawa at iwan ka......so kung ako sayo go na..... have fun.....
pili akong ngumiti habang kumakaway sa kanya palayo........
[sa mall]
''haayyy!!! boring.... wala manlang gwapo..... ala pa si teya.... mamamatay na ko sa ______...
di ko pa natapos sasabihin ko nang may bumanga sakin.... kaya yon sumimplang ako ...... jusko nakakahiya talaga...... dami pa namang tao....... hay.. pahiya ang beauty ko...... maya maya may kamay na humatak sakin pahayo.........
''are you okay?"
''do you think i'm okay!!! i exclaim
''well sorry..... ihave to go..... im really really sorry........ bye....
at the minute i laid my___/ i-i oh my g-gush.... his so handsome....... huh.... he left me.... what a... ahh.. ayus lang... gwapo gwapo nya.... sana makita ko sya ulit..... feeling ko sya na......
------------------------------- ------------------------ see you next time
hay... lag-lag panga ni julie mae paz......
ano na kaya gagawin nya????
sino yong lalaking bumanga sa kanya???
magkikita pa kaya sila ulit?????
go girl.... malay mo sya na yon...
-- --fertilen-- --
ah.... sana worth yung wait..............
hope you bacame a fan.....
----comment
-------vote
see you on the next update..... stay tone..
BINABASA MO ANG
My Bitter Sweet Boyfriend
Jugendliteraturyour very lucky if your boyfriend is gwapo na matalino pa at mabait........ unlike mine gwapo nga matalino nga masungit naman...... hay life..... why can't i have it all....... read read read!!!!! hope you enjoy.....