chapter 5: rival

99 2 1
                                    

hello sa lahat sorry kung nawala aq ng super tagal kailanagn ko kc mag fucos sa studies ko.....

sana magustohan nyo itong chapter na to!!!

sana magkaroon pa ako ng super maraming time para makapag update pa ako!!!!!!

chapter 5

---------------------------------------------------------------------------------------------

julie's pov>>>

habang kumakain kami di ko parin mapigilang sumulyap ka krell, ang gwapo nya talaga sa malapitan... kung bakit ba naman kasi siya pa ung karibal ko sa lahat ng exams.. muka naman syang mabait, pero bakit... hai! bahala na nga ... friends lang naman d naman siguro masama yung....

jul! bakit mukang tulala ka, okay ka lng? sabi ni teya...

oo naman teya! ako pa! sagot ko kay teya

nga pala jul vacant natin for 3 hours wla kc tayo pasok may meeting daw yung mga teachers natin... san mo balak mag stay for 3 hours?

sa library nalng muna ako, mag aadvance study nalang muna aq para sa other subjects...

sure ka jul? ayaw mo sumama samin ni tim sa mall?

wag na teya! date nyo yun ayaw ko maging tagabantay!.. sinulyapan ko si tim at sinabing... dba tim...tumango lng si tim at bumalik sa pag kain...

matapos ang napakahabang last supper, bibitayin na ako.... hehehe choss... joke lng ! nag paalam na ko sa kanilang 3 pupunta na ko sa library...

___________________________

-----library-----

pag pasok ko plang sa library dami ata tao ngaun dto .... hhmm kaya yun doon ako sa gilid doon sa walng tao ng iistorbo sakin...

naupo na q at nagsimulang mag aral......

makalipas ang  isang oras na pag ka subsub ko ka pag aaral... napansin ko na lang na may kasama na pala ako sa table.. at sa harap ko pa talaga umupo.... hai!! nakakaasar naman oh ayaw ko pa naman may katav pag nagaaral ako.... nang sinilip ko kong sino ang katabi ko ....

O_O

maya maya

(/_\)

hindi ito totoo!!

sa dami pa ng tatabi bakit sya pa!!

ano ba to!

lord sinasadya mo ba to!!

may galit po ba kau sa akin?

why??

hmmm... bakit kaya nandto sya ngaun....

di nalang ako nagpahalata at pinag patuloy ko ang pag aaral... pero bakit ganito?? di ko talaga mapigilan ang pag sulyap sa kanya buti nalang d ako nahahalata dahil sa malapit aq sa may bintana... ang gwapo talaga ni krell ...di ko talaga maipagkakaila ang kagwapohan nya... ngaun lng ako nakaganito .... is it wrong....???

is it wrong to feelng this way for him?

what ever is the opinion of other ....

i dont care !! because i kinda like it, but also hate it at the same time....

can i really love my rival???

_____________________________________________-

ito nlng muna guy's....

need your opinion regarding to julie's feeling for krell .... what do you think is it right or wrong....

hoping for your comments guy's

i'll update if i have 10 votes on this chapter...

hope to read your comments guy's

  bye bye >^_^<

---FERTILEN---

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 13, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Bitter Sweet BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon