(Someone)
Fuck that guy!! Hindi pwedeng maging ganito n lang ang lhat.. Ang tagal kong naghintay ng tamang panahon pra mapasakin ang dapat skin, pinagbigyan na kita harry,! Akin ka at kung anong meron kpa magiging akin din, wla pa kong ginusto na hindi naging akin, kya kung ayaw gumawa ni harry ng paraan, pwes!! Ako ang gagawa ng paraan pra mawala ang sa gabal sa pag angat ko, sisiguraduhin kong kakamuhian mo ang babaeng yan.. Mag antay ka lang Candy fuentes hahahaha.. Wish mo maging monte smith for life.. Hahahaha wish you luck bitch!!!************************************
(candy)
Nakakainip nman dito sa bhay!! Tawagan ko kaya si mimi??
Hmmp.. Bkit kya wlang sumasagot?? Pls!! Mimi pick up the phone..
Hello, -mimi
Atlas sinagot mo din,,
Bkit ba bff? Ang aga aga mo nmang mang istorbo nagbebeauty rest pa ko!! "sabay hikab" hahahayyyy!!!
Wat??!!!--- Maaga paba sa tingin mo ha?? Hello bff, its 10am in the morning, tulog kapa din.. Kakaloka ka talagang babae ka..
Hoy!!!hoy!!! Wag ka ngang magmalinis dyan ha! Kung di ko pa alam nuon kung magising ka 11am or 12pm pa nga yta..sus., nag asawa ka lang may nalalaman ka ng oras oras ha!! Anu ba kasi yun at ng iistorbo ka??
Hoyyy!! Bff Wag mu nga akong masigaw sigawan hindi aq bingi,!!
Sus,, bingi ka kaya.. Anu ba ksi un, bilis na at inaantay pa ko ng kama ko..
Pasyal nman tayo bff, naiinip na ksi ako dito sa bhay, samahan muna din aq mag grocery, pls!! "may pagka mataray din yang bff ko na yan pero sa tinagal tagal ng friendship nmin nasanay nako sa katarayan nyan,!! Panu may tinatago din ksing kalokohan sa katawan"
Anu ba nman yan bff ha!! Inistorbo mo ang tulog ko pra lang samahan kita mag grocery,, naku!! Kaya mu nayan!! Babye..
Bff please..!! Promise ko sayo tutulungan kita kay zayn "si zayn nga pla yung kapatid ni harry na naging super duper crush nya daw.. Ay hinde love na pla simula ng makita nya nung wedding ko, na love at first sight ang bff ko, kaya nagawa nyang kunin yung picture ni zayn sa wedding album ko,at nilagay sa ilalim ng unan nya" please!! Bukas papupuntahin ku sya sa bhay.. Ano deal??
Ehhh..bkit bukas pa?? Ngayon na lang sana..-mimi
Hindi sya pwde ngayon meron syang pictorial pra daw dun sa magazine ng company ng daddy nya sa london'' so payag kna??
Kainis k nman bff, alam mo talaga kahinaan ko... Naku!! Kung hindi lang talga kay papa zayn,,!! Cge cge na nga txt na lang kita kpag on d way naku dyan ha...
Wag na bff, ako na lang mag susundo sayo dala ko nman yung kotse ko, baka mamaya mamuti lang mata ko kakahintay sayo..
Okay!! Cge.. Txt ka na lang..
Cge ba bye bff..
Sus..!! Bye.. "kainis na babae na to!! Sinira beauty rest ko" grrrr.. Hayyy tama bibile din aq ng magandang damit pra sa susuotin ko bukas.. Excited lang ang peg,, syempre for my love of my life papa zayn"..
Halika dito bff ayun oh!! Sabay turo sa botique.. Nakikita mo ba yun ang ganda diba?? Bagay na bgay yan pra skin bukas..,, halika na dali bka mamaya may makabile pa!! Tamang tama sale sila ngayon,, -mimi
Ehh.. Bff need ko muna pumunta sa rest room, mauna kna,! Susunod na lang ako..
Okay!! Kaw bahala,, basta bilisan mu ha..
Yap!!
"nasan ba yung restroom dito?? " ahhh yun pla.. Pnu nman ksi makikita nasa dulo pala.. Nakakainis ang haba pa ng pila.. Ihhhh di ko na talaga matiis..
Are you okay ms.?? -someone
Hehehe,, ang haba pala ng pila dito nohhh..
That because sale sila, kya cguro maraming tao.. Halika dito kna sa likod ko pumila..
Ahhh cge cge... Salamat..
Ohhh ayan mauna kna.. "Habang inaalok ang kamay sa pinto"
Naku!! Wag na.. Cge na mauna kana kakahiya nman sayo..
Cge na mauna kna prang hindi mu na mapigil yan ehhh.. Hehehe
Okay lang ba talaga??
Of course" habang nakangiti sakanya"
Ohhh cge kaw bhala..
Hayyy salamat nakaraos din.. Makapag retouch nga muna ng konti medyo na haggard ako sa pila,
Uhhh.. Okay kna?? -someone
Ahhh ikaw pla, uo.. Salamat nga pla ha!! "then i smiled"
No"problem.. Nga pla im steff and you?
Im candy, candy monte smith..
What a nice name!! Sweet..
Hehehe daddy ko nag pangalan sakin.. By d way nice to meet you steff..
Owww.. Nice to meet you too.. CANDY MONTE SMITH!!..
Ahh cge mauna na ko.. Inaantay ksi ako ng friend ko sa boutique.. See you soon steff..bye!!
See you soon bitch!! First step to hell!! Monte smith hahaha in your dream.. Hahahahaha.. Sisiguraduhin kong magiging best enemies mo ko pag katapos ng plano ko.. Kya mag enjoy kana..
BINABASA MO ANG
♥ HOPELESS HEART♥
Romancemay mawawala may darating! ganyan ang buhay ko.. cmula ng mawala din ang aking daddy at ikasal ako sa anak ni ninong.. ilang taon na kming kasal pero wla p din syang pagmamahal skin hanggang dumating ang araw na sinubok ako ng tadhana.. paano ku...