**CHAPTER 8**

31 1 0
                                    

Sa bwat tulo ng luha ko, sa bwat sayang nraramdaman ko sa mga oras na to ay syang,  pag nanais kong sanay wag ng matapos ang gabing ito,

Kasabay ng pagpatak ng luha ko ay syang pagtutog ng isang musika'y sa tinig koy wari'y isang makahulugang kanta na tumatagos sa puso ko pra maramdaman kong mhal ko na pla ang lalaking nsa harapan ko,

"Tama! Mhal ko na pla c harry at ngayon ku lng na siguro sa sarili ku yun"

Ohh bkit ka umiiyak?? Tanong nya sa akin na may halong pag aalala..

Wla harry,  tears of joy!!  ngayon ko lang kasi naramdaman yung ganitong pakiramdam,  na khit sa panaginip hindi ko naisip na mangyayari ito sa ating dalawa,, npaka saya ko harry,!! Na sa sobrang saya q naiiyak na lng ako..

Tahan na   candy wag ka ng umiyak,  ang isipin natin ngayong oras na to,  tayong dalawa,  kalimutan na muna natin yung mga nakaraan, pwde ba?? Maging masya ka candy,  you deserve to be happy dahil npaka bait mong angel, -harry

Maya maya'y kinuha ulit ni harry ang kaliwa kong kamay,  may kinuha sya sa bulsa nya,"isang red box, ng buksan nya,  may two rings na parehas na may nakaukit na pangalan namin,  ang isa'y

♥ harry ♥ na syang pag suot nya sa sa akin at ang isa ay ♥ candy ♥ at sinabi nyang isuot ku sknya..,

"yan ang wedding ring natin na pinasadya ko pang ipagawa pra lng sa ating dalawa," kya wag muna isuot yung dati,  simula ngayon yan ang dpat na nakasuot sa kamay mo, promise mo khit anong mangyari sting dalawa wag na wag mong tatanggalin yan,  yan ang magsisilbing dahilan ntin pra mag kita pa,  kung dumating man ang panahon na mag kahiwalay tayo., at yan din ang simbolo ng sumpaan ntin sa mata ng dyos candy... Pangako mu khit anong mangyari wag kang bibitiw.. -harry

Nagtataka man aq sa bwat salitang binibitiwan ni harry dahil prang lhat ng yun ay parang may ibig syang ipahiwatig, sumagot na lng ako sa mga sinabi nya, "uo harry pangako ko sayo,  khit anong mangyari sa ating dalawa magpapakatatag ako,  pipilitin kong maging malakas alang alang sayo"  at ngumiti na sya sa akin na alam kong may lungkot sa mga mata nya..

Halika candy sumayaw tayo,  inilahad nya sakin ang mga palad nya, tanda ng pag yayaya skin tumayo.. At sumayaw na nga kmi ng namagkayakap,pumikit ako pra mas lalo kong maramdaman ang lagkakayakap nya sa akin,  ang init ng katawan nya, ramdam na ramdam ku yun, at tibok ng puso nya ang sarap pakinggan,! Sa pagmulat ko ng mga mata ko at pag tama ng mata nmin sa isa't isa na prang nag uusap,nakikita kong may lungkot syang ndarama,idinikit nya ang mga nuo nmin sa isat isa at kasunod nung ang paghalik nya sa mga labi ko ng may init na ndarama dala ng mga pag hinga nmin,"ganito pla ang pakiramdam ng mahalikan ka ng taong minamahal mo" feeling mo gusto mo ng tumigil ang oras na nasa ganitong posisyon lang kau n sana wag ng matapos ang lhat ng ito..! "ngunit hindi pla, ng naghiwalay na ang malabi nyo, "

Napaka ganda mo candy,!  Napaka tanga ko dhil sa isang taon natin pag sasama ngayon ko lang narealize na may isang tulad mo pla na naghihintay at nagtitiis sa tulad ko, na handang panindigan ang lhat..  Salamat sayo,!  Sa mga panahon andyan ka sa tabi ko..

"Hayyy..  Halika na may ipapakita pa q sayo "

Hindi naku nkapag salita pa, gusto kung sagutin ang mga salitang sinabi nya pero hndi q na ngawa dhil sya na mismo ang nag sasabihin nya,  alam kong may mga bgay sya na gusto ipahiwatig sa akin,  sa ngayon hahayaan ku lang sya n sya na ang mag sabi nito sa akin, cguro may inaantay lang syang tamang panahon, " at pumunta na nga kmi sa lugar kung saan nya aku dadalhin"

♥ HOPELESS HEART♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon