Sunny's POV" Nagka-relationship kana ba Sunny? " Noah said. I'm hugging him right now. Nang pumayag akong yakapin ko siya ay wala na itong tigil kakatanong ng kung ano-ano. Pinababayaan ko na.lang dahil alam nyo na? May sakit.
Napaisip ako sa itinanong niya. Wala pa? Yeah, wala pa? I don't want to start a relationship na alam kong matatalo ako.
Tumingin ako sa mukha ni Noah at ngumiti. Ito naman ay nakakunot ang noo at yakapyakap ang aking katawan. Parang duwende ang katawan ko sa katawan niya.
" wala pa? Bakit? " I just said to him. He nodded because of that, ngumiti narin ito.
Nangyari dito?!
" ako ba ang una mo?" the serious tone of his voice. It seems, saying to me that don't answer wrong to his question.
Napatigil din ako sa paghinga ng sinabi niya iyon. Siya naman ang una ko diba? Siya nga! Pinilit niya pa nga ako paupuin sa ari niyang kasing haba ng coke mismo at kasing taba ng johnson powder.
Yuck! Sunny iniisip mo!
I swallowed three times when he's size came out from my mind. Jusko!
" i-ikaw b-bakit " ang sabi ko dito. He just nodded again. Puro tango kala mo naman walang ginawa na masama sa akin.
" good " inirapan ko lang ito sa sinabi nito.
Good niya mukha niya!
Lumipas ang oras at ramdam ko ang hininga niya sa akin. Nakatulog ang loko! Kinumutan ko na lang ito at ako'y tumayo na. Inalis ko nadin ang bimpo nito sa ulo. Hindi na naman siya gaano kainit. Masakit na lang siguro ang ulo niya.
Binitbit ko ang mga gamit na dinala ko kanina at lumabas ng kwarto ni Noah Kral. Nakasalubong ko ang isang kasambahay. Nginitian ko lang ito, parang nagtataka naman ito kung bakit ako may dalang bimpo at maliit na planggana.
" ako na ho dyan sir " ang biglang sabi nito at kinuha ang mga dala ko. Hindi ko na lang din ito pinigilan at kusa ng binigay ang mga dala ko.
Pagod na talaga ako. Nang makaalis ang kasambahay ay bumalik na ako sa kwarto ni Noah Kral. Payapa parin itong natutulog.
How I wish, he will stay like that. Para kasi siyang walang masamang gagawin. Napatawa ako ng mahina. Poor Noah, hindi alam na pinagtatawanan ko siy-
" come here, don't laugh " nanlaki ang mata ko ng marinig ko ang boses ni Noah.
Akala ko tulog na siya! But that's what I thought, because he didn't sleep at all.
BINABASA MO ANG
PSS 1 : BadBoy's Obsession
RomanceEven you're teacher and I'm student, you are just mine and mine alone -Noah Kral