Santa là người tiếp thu kiến thức tốt, nhưng không có nghĩa là sẽ không vướng phải áp lực học tập, chúng lại còn nhiều là đằng khác. Santa lại không muốn cha mẹ lo lắng về việc của mình, càng không muốn chuyện này kể ra sẽ ảnh hưởng tâm trạng của Lưu Vũ, phiền cậu ấy lo lắng cho mình. Nên từ đầu tới cuối stress tự mình sinh ra, Santa đều tự mình giải quyết nguồn ngọn vấn đề, còn khi mọi thứ chồng chất quá nhiều, cảm giác như bị ép đến không thở nổi thì anh sẽ chọn Boxing- Phương pháp làm thả lỏng thần kinh tạm thời.Ban đầu Santa chỉ là ghé ngang nhà thể chất của trường, nhìn thấy bao cát liền thuận tay đấm vài cái, lại không ngờ nó có tác dụng xã stress đến vậy. Boxing từ một phương án tạm thời, vị trí lớn lên, dần dần trở thành sở thích, đam mê ít người biết của Santa. Anh không muốn giấu khát vọng của mình, nhưng mẹ Santa không thích boxing, bà không muốn con trai tiếp xúc quá nhiều với bạo lực nên mỗi lần đi tập Santa đều phải âm thầm mà đi, đôi lúc còn nhờ Lưu Vũ che đậy báo lại với mẹ là đang đi học phụ đạo toán.
Sau một thời gian khá dài thì Santa quyết định gia nhập câu lạc bộ boxing ở gần trường, gọi là câu lạc bộ nhưng các thành viên thật sự không mấy thân thiết với nhau, còn có xu hướng thích đấu đá, đôi lúc kéo nhau lên sàn giao lưu hữu nghị cuối cùng lại thành chấn thương nặng, phải nghỉ liên tục trong vài tháng. Santa dù gì cũng là học sinh, không muốn dính líu đến chuyện này quá nhiều nên vào câu lạc bộ hằng ngày chủ yếu chỉ đi xung quanh xem mọi người để lấy thêm kinh nghiệm, mở mang tầm mắt.
Nhưng trong những tháng gần đây Santa hơi bị làm phiền bởi đàn anh trong câu lạc bộ, người này học cùng trường với anh, căn bản là cảm thấy không thích hào quang sáng chói của Santa ở trường nên khi thấy anh như cá con gia nhập câu lạc bộ thì nảy sinh ý định muốn cọ nhiệt một chút.
Nói trắng ra là muốn dạy dỗ Santa.
Người kia rất nhiều lần yêu cầu Santa lên sàn đấu cùng giao lưu, nhưng năm lần bảy lượt đều bị từ chối. Sau đó lại chuyển sang khiêu khích, dùng nhiều từ ngữ có hơi khó nghe để chọc tức Santa. Cuối cùng anh cũng mất hết kiên nhẫn chịu đựng người kia, gật đầu đồng ý.
Người kia còn đòi hỏi thêm rằng hôm đó từ giao lưu chuyển sang trận đấu chính thức, cho phép người ngoài vào xem. Santa cũng chấp thuận, với điều kiện không cho quá nhiều học sinh cùng trường vào, vì anh rất sợ bọn họ truyền miệng nhau, đến tai phụ huynh thì lớn chuyện.
Lúc Santa về kể cho Lưu Vũ nghe chuyện này thì không ngờ đối phương nghe xong lại tức đến đỏ hết cả mặt, hai mắt còn rưng rưng như sắp khóc, mắng anh trước đây không kể sớm chuyện bị người ta khi dễ, mắng anh thiếu suy nghĩ mà đi đồng ý giao đấu với người ta, còn mắng anh không biết giữ thân mình, nếu anh có chuyện thì thật sự Lưu Vũ cũng chẳng biết phải làm sao.
Santa từ đầu đến cuối đều ngồi yên cho Lưu Vũ tha hồ mắng, đến khi không còn lời nào nữa mới kéo cậu ngồi xuống bên cạnh, xoa xoa đầu, nhẹ nhàng dỗ dành. "Tớ không sao mà, tớ biết lượng sức của bản thân, đừng lo."
"Hôm đó cậu phải cho tớ đi theo, cậu có ngã lăn quay thì còn có người gọi cấp cứu."
"Được thôi, ngồi ở phía dưới nhớ truyền thêm sức mạnh cho tớ đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
| hảo đa vũ | santa x lưu vũ | nghịch
FanficHọc thần cùng học bá cả một tuổi trẻ ở bên cạnh nhau một bước chẳng rời, người ngoài nhìn vào sẽ có cảm giác gì? Chính là chói mắt!