CHỈ MỘT CÂU THÔI: SIÊU PHẨM ĐAM MỸ 2021
Nhớ hồi này năm ngoái, mê mẩn Cẩm Y Chi Hạ, năm nay rớt ngay cái hố này, đỉnh đỉnh đỉnh. Cảm giác bấn loạn có chút quen quen làm sao hahaha.
Phim có 2 phần:
We Best Love: No.1 For You (Mãi Mãi Là Số 1)
We Best Love: Fighting No.2nd (Vị Trí Số 2 Phản Kích)
Mỗi phần 6 tập, hiện tại đang chiếu tới tập 3 phần 2, mỗi tối thứ 6. Ối dồi ôi ta nói mà hóng tới dài cổ, hóng hơn hóng người yêu đi du học 7 năm í. =))))
Điểm cộng đầu cho phim chính là thời lượng ngắn, dễ coi, quá phù hợp cho những đứa muốn nhưng ngại coi phim dài. Và vừa hay cũng là điểm trừ luôn, bởi lỡ mê phim mất rồi mà phim ngắn quá coi không đã thì phải làm sao ahuhu. T^T
Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ tuyệt phẩm Thơ ngây một thời làm mưa làm gió, n bản remake. Mặc dù là bản gốc là của Nhật nhưng thực sự gây được tiếng vang thì là từ nhà phim Đài Loan. Sau bộ WBL này thì tớ có thể thẳng thắn, mạnh mẽ, hiêng ngang mà khẳng định, phim Đài Loan thực sự thực sự chất lượng. Trời đựu ơi phim đẹp cả từ diễn xuất, màu sắc cho tới âm nhạc. Mọi thứ nó hoàn hảo đến mức không chê nổi, không chê nổi chỗ nào luôn ấy. Má nó, hoàn mỹ a~~~
Phim có tổng thể 4 đôi thì riết 3 đôi nam nam, quả là phim buê đuê, nhìn đâu đâu cũng thấy buê đuê. =)))) Mà đôi nào cũng đáng yêu luôn, đều diễn rất tròn vai, chemistry cũng mượt như real ấy. Và đặc biệt, quên Tổng cục nọ Tổng cục chai nào đó gây ám ảnh con dân bên nước bạn đi, Đài Loan đất nước tiên tiến, độc lập tự do, bình đẳng có khác, xôi thịt đầy đủ cho con dân nha. Máu mũi xịt ào ào, bịt không kịp các chế ạ. TT^TT Cơ mà nhé, kiss scene các thứ nó tinh tế, sạch sẽ, văn minh ứ chịu được luôn. Đầu năm không ăn chay, may mắn phát tài phát lộc!!!
Cứ phim là phải có ngược, ngọt bao nhiêu thì cũng phải ngược. Nhưng, ơn giời, nhờ phước phim ngắn, ngược không được cái chớp mắt hồi sau đã ngọt chết con người ta rồi. Mỗi tập hai mươi mấy phút mà coi như ngồi trên lò lửa, cứ lo sợ phim sẽ hết, rồi lại sợ phim hết rồi hết cái để trông hóng, lại buồn. Một chiếc phim kỳ diệu thực sự. Nói chung là, đây chắc chắn mà nhất định chính là siêu phẩm đam mỹ của năm nay, một bộ phim mà bất kể là hủ sẽ không thể nào bỏ qua, mà một khi đã chẳng bỏ qua rồi nhất định sẽ replay nhiều nhiều nhiều nhiều.
À thì khen tới tấp khen quá trời ít nhiều cũng nên nói qua một chút về nội dung nhờ, nếu không lại bảo mình vì mê trai đẹp bỏ quên vấn đề chất lượng. No no no, riêng cái khoản này thì yên tâm, kịch bản tuy ngắn, sẽ phải đẩy nhanh tiến độ, nhưng lại rất hợp lí nhé, không hề bị gãy đoạn nào. Từ việc bé thụ Châu Thư Dật ngạo kiều gần chết, vì thất tình với cô bạn thân vào tay thằng bạn thân còn lại, kiên định mình sẽ không thích con trai, cho tới việc bạn công Cao Sĩ Đức suốt bao nhiêu năm nhất kiến chung tình, một mực chiếm mất vị trí số một của Dật, khiến Dật ghen ghét cũng suốt bấy nhiêu năm chỉ nghĩ tới Đức =)))) hận Đức. Rồi từ việc Dật biết Đức thích mình, làm tất cả cũng chỉ muốn được lại gần làm bạn với mình, cậu dần dần bị cảm động, dẫn đến thích ngược lại đối phương. Màn tỏ tình trên cầu, hai đứa khóc lóc xối xả vừa buồn cười vừa thương. Một đứa khóc vì chẳng dám tin mình cuối cùng cũng đã có thể tu thành chính quả, một đứa khóc vì rút cuộc cũng dám đối diện với cảm xúc thật của bản thân, yêu một thằng con trai.
Nói vậy hoi nha, vì phần 2 nó quay ngoắt sang một diễn biến hoàn toàn khác, cũng khai thác thêm về một đôi khác thú vị không kém. Tui là tui cũng đang phải trông hóng muốn chớt nè, coi đi rồi rớt hố chung với tui, chứ nằm nghe tui kể lể không thế này không được đâu nhe. Đứa bạn tui nha, chả phải hủ mà tôi dọa sống dọa chết ép nó phải coi giờ nó cũng u mê ngu ngốc luôn rồi kia kìa. Sức mạnh của WBL quả thực là không đùa được đâu. Nào nào, miệng hố đây nè, nhảy đi, nhảy nha, nhảy nha! =))))
À mà có chút ngoài lề nè, bạn nào hay nghe nhạc Trung chắc không còn lạ lẫm Eric Chou đâu nhỉ, em trai hắn Alex Chou không những hát OST cho phim còn cameo luôn một vai con cõn, xinh trai lắm lắm í, tiện còn mời cả ông anh trai thu âm lại bản Tình Yêu Vĩnh Viễn Không Mất Đi làm OST nữa, mà bài này thì đang làm mưa làm gió ở Sáng tạo doanh mùa này đấy. Không liên quan, nhưng thông tin này hữu ích đó chứ, đủ biết chất lượng phim được lắm rồi phải khôngggg? Ôi, nhảy đi, nhảy chưa, nhảy đi nhé, tui chờ nè hehe.
YOU ARE READING
REVIEW NGÔN TÌNH ĐAM MỸ MANGA ANIME LIVE ACTION bla bla bla
RomanceKhẩu vị của Ngô mỗ khá là đa dạng và cũng "nặng" tương đối (không muốn nói là mặn vl nếu có ai đó đã từng đọc qua mấy sáng tác của Ngô mỗ kaka) cho nên bài viết này sẽ review về các bộ mà Ngô mỗ tâm đắc nhất trong đủ mọi thể loại ngôn tình, đam mỹ t...