CẨM Y CHI HẠ

26 2 0
                                    

Trung thực mà nói thì cái topic này là để giải phóng cảm xúc thì có vẻ hợp lý hơn. Kiểu như bạn quá u mê rồi không cách nào hét lên cho cả thiên hạ nghe được thì chỉ có thể đành viết hết ra cho tâm tư nhẹ bớt. Và vâng, đây chính là một trong những khối ưu tư to tổ cụ mà Ngô mỗ muốn lôi ra cho bằng sạch thì thôi.

 Và vâng, đây chính là một trong những khối ưu tư to tổ cụ mà Ngô mỗ muốn lôi ra cho bằng sạch thì thôi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cái poster nhìn mặt chị nữ chính hơi fail nhờ cơ mà kệ thích cái nền hoa anh đào hường phấn ghia cơ. Và với cái background ấy thì bạn biết rồi đấy, phim ngọt thôi rồi tuy là gắn mác trinh thám phiêu lưu, tuy là anh nam chính ngoài đời vợ con đề huề, tuy là vì thế cảnh thân mật chẳng hề có mấy. Thế nhưng, thế nhưng tuy rằng có rất nhiều cái "tuy là" ấy nhưng nó vẫn được cho rằng ngọt đến tương tư thì bạn đủ hiểu bộ này trong lòng Ngô mỗ hoàn mỹ đến thế nào.


Về mặt tổng quan thì phim hơi 3 xu về khoản kỹ xảo nhưng đổi lại khoản đánh đấm thì khá chân thực và đã mắt, diễn xuất biểu cảm nhân vật cũng rất tuyệt vời, từ chính tới phụ đều rất thực lực. Và chị nữ chính thì có nói rằng tiền của đoàn phim dùng để sắm phục trang cho đại nhân hết rồi. Điều đó có nghĩa là khoản phục trang của diễn viên thực sự xuất sắc lắm luôn, mãn nhãn thôi rồi.

 Điều đó có nghĩa là khoản phục trang của diễn viên thực sự xuất sắc lắm luôn, mãn nhãn thôi rồi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Phim dài 55 tập và ban đầu chính vì cái số tập ấy mà Ngô mỗ đã mấy lần định coi rồi lại thôi. Thế mà vì cái bản tánh tò mò giết người đã lôi kéo Ngô mỗ lọt hố mất. Sở dĩ tò mò là bởi khi đó đi coi phim nào cũng sẽ đọc được dăm ba cái cmt kiểu "coi trong lúc chờ CYCH ra tập mới". Má chứ, rút cuộc phim hay tới cỡ nào mà phải cmt vô duyên thế vậy hả?!? Rồi vào phim thử thì lại có rất nhiều cmt cùng chung một ý: "bị mê ánh mắt đại nhân nhìn Kim Hạ". Hả hả hả??? Đó giờ lần đầu thấy người ta coi phim ngôn tình mà bấn loạn có mỗi cái ánh mắt, bộ không có gì hơn hay sao, mắt nhìn mắt thôi mà có đặc sắc đến thế không chứ? Không tin, lão tử không tin. Thế là coi thử ánh mắt trong truyền thuyết ấy có gì lợi hại. Thế là toang, dính bùa!!! Sau đó tìm hiểu ra thì mới biết ánh mắt của nam chính nhìn nữ chính từng lọt hot search bên Trung. Khẳng định cho một điều: nam chính Nhậm Gia Luân diễn xuất quá đỉnh cao!

REVIEW NGÔN TÌNH ĐAM MỸ MANGA ANIME LIVE ACTION bla bla blaWhere stories live. Discover now