CHAPTER 23: My Possessive Hot Girlfriend

896 17 1
                                    

⚠️Warning this Possessive series not suitable for kids.⚠️

✨"My Possessive Hot Girlfriend"✨

CHAPTER 23

Somi/nancy: sir!!

Prof: hahaha oh manahimik na kayo jan at nagsisimula nako.

Somi: *glare to Nancy* aishh!😏

Nancy: *rolled eyes*🤨

Lisa's POV

Hy gusto ko nalang katabi si Honey sa upuan hindi ako sanay na nasa malayo siya.. bakante ang isa kong upuan kaya pinagaagawan ako ni Somi tska ni Jennie hahaha kitang kita ko yung inis ni Honey hahaha ang kyut. Wala naman akong gusto kay Somi pero inis na inis siya hahaha. Kanina nung nasa cafeteria kami hindi ko alam kung bat nagiging ganon si honey kahit sa public place, hinihimas niya yung hita ko sa ibaba ng lamesa gamit ang paa, hindi ko alam kung sign ba yun na gusto niya may mangyare samin pero parang ganon na nga.. kaninang tumayo siya sabi niya pupunta siyang cr ibs yunh titig niya saken kaya sumunod ako sakanya.. pakasunod ko nakapasok na siys at kumatok ako bigla niya akong hinila papasok at hinalik halikan syempre ikaw ba namang ganong eksena hindi ka makakatanggi sa sobrang ganda at sexy ng girlfriend ko sa tingin ninyo tatanggihan ko? Hahahs ohh wag niyo masyadong iniisip yung girlfriend ko saken yan. At ng ginagawa namin yun biglang tumunog yung flash kaya bigla akong bumitaw sa paghahalikan namin kaya nabitin ako don. Lumabas si Somi at naghahanap ng gulo nahihiya ako syempre tangina kaya sinigawan ko siyang umalis na at nabitin ako. Sumunod naman siya kase alam kong hindi niya gustong nagagalit ako. Pakatapos non umalis na siya kaya agad ko naman nilock para walang istorbo samin. Pinatuloy namin ang ginawa namin arghhh ang sarap talaga ni honey walang tatalo dito. Pakatapos nung nangyare nagayos na kami at lumabas nagulat ako ng madaming taong nagaabang madaming nakatingin shet nakakahiya.

<<<Fast forward>>>

Prof: so everyone have you understand our discussion today?

Students: yes sir!! (Palagi naman yes sir sagot e kahit di naman hahahaha)

Prof: Ms.Manoban could u please go to Mrs. Seoyun then bigay mo sakanya yung mga requirements mo nung mga pinagawa ko sayo.

Jennie: sir sasama ako.

Prof: sige na

Somi: sir ako din po

Prof: wag na mabilis lang naman sila niyan.

Lisa: okay sir. *Tumayo*

Jennie: *tumayo at lumapit kay Lisa*

Chaeng: hoy bilisan ninyo ah.

Lisa: hahaha bakit ano nanaman iniisip mo baliw ka!

Chaeng: wala kanina kase yung sabi niyong cr lang ang tagal e

Lisa:*binatukan si Chaeng* wag kang maingay hahahaha *umalis*

Chaeng: hayup ka manobangs humanda ka saken hahaha

Lisa: hahahha *lumakad papalayo kasama si Jennie*

Jennie: honey 😊 *humawak sa braso ni Lisa*

Lisa: hahaha bakit honey?

Jennie: wala naman hahaha i just missed you

Lisa: hhaha aww i missed you too honey ang layo mo saken tumabi ka kase saken mamaya.

Jennie: pagbalik natin sayo ako tatabi hahaha

Lisa: hon teka sino pala si ma'am Seoyun? Di ko naman kilala mabuti ikaw kasama ko hahaha

✨ MY POSSESSIVE HOT GIRLFRIEND ✨Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon