CHAPTER 27: My Possessive Hot Girlfriend

741 15 1
                                    

⚠️Warning this Possessive series not suitable for kids.⚠️

✨"My Possessive Hot Girlfriend"✨

CHAPTER 27

Ms.Ji Hyun: (Lisa is with me, I can do whatever I want)..

Ms.Ji Hyun's POV

Hindi ko alam kung bakit gustong gusto ko si Lisa na mapasaakin alam kong estudyante ko siya at teacher niya ko, wala akong pakialam kung matanggalan ako ng trabaho. Iba yung nararamdaman ko sakanya sa tuwing nakikita ko siya, Lisa reminds me of one of my student when I was teaching the same grade as her. It was my first love, I've never feel the same way into boys, girls are more lovable than boys. I've been obsessed with my past, we also have that kind of relation but she find someone much better than me. And I'm so dumb fooling around with her, for now I will never let that happen again. Gusto ko si Lisa siguro naman wala siyang ginugustong iba, kung meron man pipilitin kong gustuhin niya ko ayokong may humadlang saamin. Gagawin ko ang lahat magustuhan mo lang ako Lisa.

Nang makarating kami sa clinic ko agad ko siyang hiniga ng dahan dahan. Pakatapos non tinignan ko ang napaka gandang mukha ni Lisa, tulog na tulog siya kaya mas madali kong magagawa ang gusto ko.. inilapit ko ang mukha ko at hinalikan sa pisnge si Lisa. Ng lumapit ang mukha ko sa mukha niya bigla akong nakaramdam ng init ng katawan kaya agad kong inalis ang butones ng long sleeve top ko. Kaya lumabas ang malambot at malake kong dede, kinuha ko ang kamay ni Lisa at inilagay sa dibdib ko. Ugh~ nararamdaman ko ang balat niya sa balat ko tinanggal ko ang damit ko at pumatong kay Lisa. Basang basa ang damit nito kaya hinubad ko ito ughh~ sweat abs but slim my type of body. Pagkahubad ko ng damit nito ay inilapit ko ang mukha ko sa leeg niya para amuyin siya. Arghh ang bangooo amoy na amoy ko yung pawis at pabango niya. Ng biglang magring ang telepono ko.

Ms.Ji Hyun: bwisit nakakabitin! Ehem!
(Answer called)

'Ms.Ji Hyun: hello? *Nagbibihis ng damit*

'Dean(Mr.Yu): sweetie, please come to my office now.

'Ms.Ji Hyun: what? why?! I'm doing something. Kung ano man yang pinaplano mo mamaya na sa bahay mo.

'Dean(Mr.Yu) : but I'm horny sweetie.

'Ms.Ji Hyun: hyst. Okay fine wait me there in 5 mins.

'Dean(Mr.Yu) : thank you sweetiie

----------call ended------------

Lisa: arghh *nagising*

Ms.Ji Hyun: oww Lisa are you okay?

Lisa: yes. *Tumayo* babalik nako..

Ms.Ji Hyun: no! Stay here. Wag kang lalabas dito.

Lisa: wait!? Bakit nakahubad ako?!

Ms.Ji Hyun: I-I'm trying to change your clothes because its wet.

Lisa: You shouldn't have undress me. I can change my clothes ma'am.

Ms.Ji Hyun: but your lost consciousness. And how many times do I have to tell you? Don't call me Ma'am. *Lumapit kay Lisa*

Lisa: still... 😳 *Umiwas*

Ms.Ji Hyun: hy okay change your clothes and take a nap here your still not well. I'll be back. *Lumabas*

Lisa: pshh.. she's weirder than I think. *Puttinf clothes on and lay down*

Lisa's POV
Ang sakit ng ulo ko parang biglang tumalbog yung utak ko sa lakas ng impact. Nawalan ako ng malay. Hyst. Hindi ko alam kung sino yung nakatama saken ng bola parang galit na galit e. Magpapahinga nalang muna ako hanggang sa maging ayos na pakiramdam ko, medyo nahihilo rin ako.

✨ MY POSSESSIVE HOT GIRLFRIEND ✨Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon