CHAPTER 38: My Possessive Hot Girlfriend

593 17 1
                                    

⚠️Warning this Possessive series not suitable for kids.⚠️

✨"My Possessive Hot Girlfriend"✨

CHAPTER 38

Jisoo: cheerssssss!

Lisa: guys so bale next week magbbook na tayo ng flight.

Mr.Manoban: magupdate kayo saken ah..

Chaeng: ofcourse tito.

Jisoo: syempre naman tito.

Mr.Manoban: yan mabuti parang mga anak ko na rin kayo e. Magiingat kayo ah.. if you need some help just call me.

Lisa: thanks dad your the best. *Niyakap at hinalikan sa cheeks*

Mr.Manoban: everything for my daughter's happiness ☺️

Chaeng: aww ang swerte naman ni Lisaa potek naol.

Jisoo: hahaha only child kase.

Chaeng: kaming dalawa ni ate Alice swerte din naman kami e sanaol lang kase ganyan ka support parent ni Lisa.

Jisoo: ako wala na rin akong hihilingin pa okay nako sa magulang ko, support naman si mom and dad samin nila kuya and ate. Si Jennie yung kawawa...

Chaeng: bakit?

Jisoo: hahaha yung parents niya kase sobrang strikto. Lagi yun naiyak nagkkwentuhan kami lagi noon. She almost attempt suicide back then when she was in highschool. Her mommy is soo strict to the point na kinokontrol niya yung buhay ni Jennie.

Mr.Manoban: kaya pala takot na takot si Jennie nung nagpaalam siya saken na iiwan niya muna si Lisa satin. Hindi niya daw alam kung anong pwedeng gawin ng mommy niya.

Lisa: nakwento narin yun saken ni honey na sobrang strict ng mommy niya..

Chaeng: ahh kaya pala.. siguro yung nakita natin siya babe sa kotse.. kinidnap talaga siya non noh?

Lisa: kinidnap!? Teka hindi niyo yun sinabi saken ah?

Jisoo: ang ingay mo kase babe!

Lisa: teka ano nga yun?!

Chaeng: hy.. Lisa kase yung time na nasa hospital ka pa non and nagexam kami. Sabi ni Jen kukuha lang siya ng mga gamit mo sa dorm. Napansin namin na ang tagal niya so tinawagan ni babe, unreachable daw. So napagdesisyonan naming puntahan kaso may biglang dumaan na kotse sobrang bilis nakita namin si Jennie sa binatana walang malay. So naisipan naming kinidnap siya non so sinundan namin pero hindi na namin nasundan kase biglang nawala sa paningin namin ng biglang tumawag si tito yun din yung time na umaagaw buhay ka so bumalik na kami at dumiretso sa hospital kase wala na kaming nagawa hindi namin alam kung nasaan na yung kotseng yun...

Lisa: tsk. Bat di ninyo agad sinabi saken?

Jisoo: hindi na namin pinaalam Lisa kase baka magalala ka pa tska bawal yon sayo nung nag teteraphy ka. And tumawag sakin si Jennie pero nung tumawag siya takot na takot siya kase anjan na daw yung mommy niya.. kaya mula non wala na di ko na siya nakausap pa. Tinawag ko rin yung teleponong ginamit ni Jen pero wala na unreachable lagi.

Lisa: tangina.. bakit ganon.. hindi ko na tuloy alam kung kumusta na siya..

Chaeng: dre.. don't worry Hahanapin natin si Jennie. Since graduate naman na tayong senior high. Diba magaaudition pa tayo?

Lisa: namimiss ko na siya.. tinawagan ko yung cellphone niya wala na rin.

Chaeng: dre yung mga gamit mo pala sa dorm nandon sa condo mo pati rin yung gamit ni Jennie andon din.

✨ MY POSSESSIVE HOT GIRLFRIEND ✨Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon