CHAPTER 48: My Possessive Hot Girlfriend

786 15 0
                                    

⚠️Warning this Possessive series not suitable for kids.⚠️

✨"My Possessive Hot Girlfriend"✨

CHAPTER 48

Lisa: *ngumiti at pumasok na sa loob ng kwarto*

----------------------------

Jennie: *sleeping*

Lisa: nyay tulog na agad? *Tumabi kay Jennie*

Jennie: mm.. why took you so long honey.

Lisa: uhmm I just have talk to Con and Doc..

Jennie: i miss you..

Lisa: I miss you too hon..

Jennie: please don't leave me again..

Lisa: I don't.. I came here for you, to find you..

Jennie: please stay with me..

Lisa: ofc hon..

Jennie: I need youu..

Lisa: *niyakap si Jennie*

Jennie: *snores*

Lisa: wait what? Sleep talking? Hahaha akala ko kinakausap moko 🤦🏻‍♀️

Jennie: *deeply asleep*

Lisa: i love you hon *hinigpitan ang yakap kay Jennie* sleep na din ako.. andito lang ako sa tabi mo *ngumiti*

Lisa's POV

Sobrang saya ko ng makita ko ulit si Jennie. Hindi ko na kakayanin na mawala ulit saken si Jennie. Masayaaa rin ako ng tinanggap ako ng magulang ni Jennie. Wala ng mas sasaya pa sa nararamdaman ko ngayon na kayakap ko si Jennie. Matatahimik na yung isip ko, andito na siya sa katabi ko hindi nako  mahihirapan kasama ko na uli siya. Sana wala ng humadlang pa sa pagmamahalan namin. Masaya akong siya at ako lang ang nagmamahalan. Kahit anong mangyare ipagtatangol ko siya ano man ang mangyare buhay ko man ang kapalit. Inaantok nako, sana pagmulat ko siya parin ang makikita ng mga mata ko..

-----------------------------

*At the car*

Mrs.Kim: uhm Jisoo kumusta naman si Jennie nung nasa Korea siya?

Jisoo: ahh tita as usual po super good po ng grades niya.

Mrs.Kim: really hmm? I haven't seend her grade pa kase.

Chaeng: you must see her grades po tita grabe ang talino po kase ng anak ninyo..

Mrs.Kim: talaga? Haha mabuti kung ganon. Hindi nasayang yung pagpapaaral ko sakanya sa Korea.

Chaeng: tita, gusto po kase ng anak ninyo maging--

Mrs.Kim: entertainer yes i know.. pinag awayan narin namin yan ng maraming beses. Pero ngayon lanv ako natauhan. Kung anong gusto niya susuportahan ko nalang kesa naman makita siyang ganyan.

Mr.Kim: mabuti hon naisip no yun.

Mrs.Kim: yes and pinagsisihan ko narin yun.

Jisoo: thank you tita..

Mrs.Kim: for what? Wala naman akong ginawa..

Jisoo: kase sinuportahan niyo yung gusto ng anak ninyo. Masaya narin kami kase okay na kayo..

Mrs.Kim: it's nothing, actually gusto ko bga magsorry sainyo.. for what I did.

Jisoo: okay na yun tita. Ang mahalaga okay na po kayo ni Jen. Okay na din kami.

Mrs.Kim: *smile* thank you for loving my daughter.

Mr.Kim: mabuti nga at kayo ang naging kaibigan ni Jennie. Masayaaa ako na kayo ang nakilala ni Jennie sa Korea, kahit wala kami nakayanan niyang mabuhay ng wala kami..

✨ MY POSSESSIVE HOT GIRLFRIEND ✨Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon