"Thứ tôi thích là guitar, espresso và cả...."
"Và cả....?"
"Và cả cậu, Jeon Wonwoo"
Sau câu nói ấy, không gian chìm vào yên lặng, Wonwoo mở to mắt nhìn anh, không tin nổi những lời anh vừa nói ra. Khuôn mặt ngơ ngác nhìn anh, miệng lắp bắp hỏi lại.
"H-hả?"
"Em không nghe rõ sao? Tôi - Kim Mingyu thích Jeon Wonwoo em"
Mingyu ngày càng tiến sát mặt lại gần cậu, chất giọng trầm và khàn do bị bệnh khiến cho câu nói của anh có phần hấp dẫn hơn. Và cũng vì vậy, Wonwoo như bị cuốn vào câu nói ấy, đến một lát sau mới lên tiếng.
"Này đừng đùa"
"Tôi không đùa. Tôi thích em là thật"
"Chẳng phải... anh đã có người trong lòng rồi sao?"
"Em thật sự không hiểu?"
"Hiểu gì cơ? Này, đừng có lại gần tôi đến thế nữa, sợ đấy"
Thấy Mingyu đã càng ngày càng gần mình, cậu sợ hãi lùi lại, vội nâng bé Coffee lên làm vật chắn giữa hai người. Bé Coffee dường như cũng cảm thấy sợ hãi khi thấy mặt anh chủ của mình lại ở sát như vậy nên vùng vẫy đòi thoát ra khỏi tay Wonwoo. Sau khi bé Coffee đã thoát thân, không gian giữa hai người trở nên đầy ngại ngùng. Wonwoo cố gắng né tránh ánh mắt của anh nhưng không thành, khuôn mặt đẹp trai của anh dễ dàng thu hút được sự chú ý của cậu.
"Gần quá rồi đó, anh lại sốt sao?"
Wonwoo vươn tay lên định áp vào trán anh, nhưng vừa giơ được một nửa thì liền bị anh bắt lấy. Anh chụm hai cổ tay cậu lại, rồi nắm giữ lấy nó chỉ bằng một tay, cả người cúi xuống, mắt nhìn thẳng vào mắt cậu.
"Có phải mấy tuần qua tôi thể hiện không đủ nên em không hiểu đúng không, hửm Wonu?"
"Thể hiện.. gì cơ? Này sợ quá à" - Wonwoo cả người co rúm, nhắm tịt mắt lại, không dám nhìn thẳng vào anh.
Mingyu khẽ nhếch mép, không nói không rằng kéo Wonwoo vào lòng mình, nâng cằm cậu và đặt lên môi cậu một nụ hôn. Nụ hôn của Mingyu không quá mạnh bạo, nó nhẹ nhàng đủ khiến cho cả hai đắm chìm vào. Môi chạm môi thôi chưa đủ, Mingyu còn ham muốn cắn mút môi cậu khiến môi sưng đỏ.
Anh từ từ rời môi cậu sau một hồi tận hưởng vị ngọt củal dâu trên môi. Sau khi rời môi nhau, cậu đẩy mạnh anh ra, ngẩn ngơ lùi về sau, trong lòng có chút gì đó gọi là say mê trước nụ hôn của Mingyu mang đến, vô thức liếm môi nhìn anh đang cười thoả mãn ở trước mặt."Môi em ngọt thật. Sao? Nụ hôn đầu tuyệt chứ?"
Mingyu khi đạt được mục đích của mình thì không những không dừng lại, mà lại còn tiến đến gần Wonwoo khiến cậu không ngừng lùi về sau để giữ khoảng cách giữa mình với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐦𝐞𝐚𝐧𝐢𝐞; 𝒈𝒖𝒊𝒕𝒂𝒓, 𝒆𝒔𝒑𝒓𝒆𝒔𝒔𝒐 & ....
Fanfiction"Thứ tôi thích là guitar, espresso và cả..." 🎸 , ☕️ & 🐱 • Mandiee 🥟 • 11/1/2021 - 11/5/2021