Samantala naman sa bahay nang mga madrid ay busy ang am ni ruru na si zoren..
"O, hon!halika na matulog natayo!!" Ang wika ng asawa niya na si sunshine
"Sige hon,.. susunod na din ako!!" Si zoren
"Hon,.. wag mong masyadung iniisip yung pagbackout ni joko.. tsaka di naman tayo nawalan di ba, siya itong nawalan at hindi tayo.. aba, sinunod nia yung kalritchuhan ng anak niya ei.. kahit na sabihin mong may sakit ang anak. Nia alam mo.hon..sa tingin ko ginagamit lng siya nung anak nia para makuha ang gusto nito!!" Si shine
"Talaga!!sa tingin mo.. hon!!" Sabi ni zoren
"Oo.. hon!!tinotolarate nia ang anak niya sa mga gawain nito.. at hon... narinig kong lahat ang punaguusapan niu kanina.. sorry!!" Sambit ni shine
"Ayus lng un.. hon!!kahit ako din naman di gagawin ko yun ganun pero ipapaliwanag ko naman sa anak ko ang sitwasyon ng kimpanya..!" Wika ni zoren
"Basta tayo hon... kahit anong mangyare di natin gagawin yun sa mga anak naten at lalo na sa apo naten ha!!" Si zoren at saka tumango na lamang si sunshine dito..
Nang matapos na silang magusap ay nagpahinga na nga sila...
KINABUKASAN...
5 a.m.
Ay nagusing si kylie dahil sa iyak ng kanilang anak na si rere
"UHA! UHA! UHAAAAH"Iyak ni rere hanggang sa nagising si kylie at pina dede nia ito...
Habang pinadede niya angbkanyang anak na si rete ay nagising naman si ruru at nakita niya ang kanyang magina na gising...
"Mahal ko.. kapag tapos ni rere ako naman ahh!!" Ang wika ni ruru at sabay hinampas naman sya nito..
"Mahal ko.. seryoso ako,.. sa sinabi ko!! Ani naman muli ni ruru at sabay tumango na lamang si kylie.. at mayamya pa ay napatulog na nga ni kylie si rere at sabay inilagay na niya ito sa crib nito..
Nang maolagay na ni kylie sa crib ang kanilang anak ay humiga na rin sila ni ruru upang makatulog na rin sila ngunit ng makahiga na si ruru ay hinalikan naman niya si kylie sa leeg nito na sya namang hinayaan hanggang sa napayakap at napapikit na rin siya..
Habang hinahalikan ni ruru ang leeg ni kylie ay sya namang pasok nang kamay nito sa loob ng panjama niyang pang-itaas ay pinasok nito ang kanyang kamay sa bra ni kylie tsaka hinimas-hkmas nia to..
" mahal ko,... dahan-dahan baka matapon ang gatas!"wik namn ni kylie
"Ay oo nga pala..buti at napaalala mo sakin!" Wika naman nito hanggang sa unbottom niya ito at pagkatapoz ay nasilayan na ni ruru agad-agad ang malulusog na dibdib ni kylie at sakaniya ito sinuso at nalalasahan niya ang gatas nito..
"Mahal ko.. ang sarap pala ng gatas ng ina.. kaya pala tumataba ang mga baby.. dahil sa sobrang sarap at masustansya pa!!" Si ruru
"Kaya pala laging nakababad ang bibig na anak natin ei!!" Dagdag pa nito..
Hanggang sa pabababa ng pabababa ang halik ni ruru dito.. ngunit bago ang lahat ay nagtanggal muna siya ng kanyang panjama sa ibaba at pati na rin ang under wear nito..
Nang mataggal niya ito ay ang kay kylie naman ang kanyang hinubad.. pati ang kanyang panty..
"Wow.. mahal ko parang di ka nanganak ah!!" Wika nj ruru
"Mahal ano ka ba lalo tuloy akong nahihiya sa mga sinasabi mo ei!!" Sambit namn ni kylie
"Sus,. Ngaun ka pa ba nahibiya saken ei ilang bases ko na yang naangkin!" Ani naman niya at ganun na nga hinalikan muli ni ruru si kylie pero sa labi na ni kylie nia ito hinalikan habang hinahalikan sia nito ang sabay naman kumokilos na ang kanyang kamay olang saglit pa ay ipinasok na ni ruru ang kanyng sandat sa mala bulaklak ma pagkakababae na minsan na nia itong pinasok.. at sabay umindayog it ok ng paulit- Ulit...
Habang umiindayog siya ng paulit-ulit ay umuungol naman si kylie at nang naisip niyang kasama pala nila ang anak nito ay sabay th inakpan na lng ni kylie ang kanyang kamay upang hindi marinig ang kanyang haling-hing...
Makalipas ang ilan oras ay bumaba na si ruru sanpagkakapatong nia kay kylie at halos pareho silang hinaha bbn ol ang kanilang hininga... h ik ndi nagtagal ay nakatjlog na si kylie ng mahimbing at ganun din naman si ruru..
Kinabukasan
5 a.m.
Ay nagising ang anak nila ni ruru na ai REZEKIEL at saka tumayo.na man si kylie sapagkat nagugutom na nag kanyang anak dahil oras na ng kanyang pagdede...makalipas ang trenta minutos ay nagising naman si ruru upang maligo at magluto ng kanilang almusal sapagkat ayaw niyang mapagod ang kanyang ina.. dahil pagod na ito sa kakaalaga sa kanilang anak na si rere
6 a.m. ay timayo na si kylie kasama niya ang kanyang anak at.mayamya pa ay nagising na rin ang ama at ina ni ruru ganun din naman si gabbi...
"O gising na.pala kayu!" Si sunshine
'Opo. Mommy!!maaga po kaseng nagising si rere kaya nagising rin po ako .." wika.naman ni ruru
' oh, sya,.. akin na!si rere at nan ggv maasikaso nio ng ang sarili niung dalaa at papasok pa kayu sa klase nio diba.." wika ni sunshine... at ganun nga anv kanilang ginawa k ik main na nga sila at ng makatapos silang kumain ay nagpaalam na nga sila sa kanilang magulang
..8 a.m.
Nakarating na sila sa campus at tilad nang dati ay nakasalubong muli nila si bianca at aga ng hinarangan ni kylie si ruru...ngunit hindi sila.nakaligtas.
"Hi.. babe..👄👄 muah!!" Ang halik muli ni bianca sa pisngi ni ruru..
"Lets go! Pasok na tayu!' Wika ni bianca..
"Oooyy!!at saan mo dadalhin ang asawa ko ha..' ani ni kylie
'Asawa?! Hooy ka din para sa bbn ihin ko sa yu matagal na kami ng boyfriend ko na si jose miguel tanfelix!¤ sambit naman ni bianca
"Ha.. ei nababaliw ka na ata ei.. hindi namn yan si jose miguel yan!!kundi si jose ezekiel madrid, ang asawa ko.. tsaka maghanap.ka.nga ng taong guguluhin mo ha.. wag kami.. busy kaming tao" ani naman ni kylie.
BINABASA MO ANG
true love in a different ways 2: Mr & Mrs. Madrid
Teen Fictionnaging magkaibigan sina anna kylie padilla at si ruru madrid.. sa kadahilan sing na kanilang ama..hanggang sa magka-ibig-an silang dalawa at saka sila developed sa isat-isa...