6.

1.6K 129 1
                                    

Sân khấu đã khởi động, bên dưới các fan đã đứng đến chật kín hết cả. Không chỉ là gậy sáng, bảng đèn led mà cả banner, băng rôn cỗ vũ cho các thực tập sinh cũng thay họ chen chúc. Có tiếng hò reo có tiếng cổ vũ dù bấy giờ sân khấu vẫn chưa có ai, không khí đặc biệt sống động và rộn rã. Ánh đèn sáng chói đánh đi khắp nơi. Sân khấu quả thật rất có sức nóng.

Phía sau hậu trường các đội đã tiến vào phòng chờ, chiếc màn hình lớn bấy giờ cũng được bật lên cho thấy toàn cảnh sân khấu lúc này. Từng đội từng đội đi vào đều kêu "wow", ngay sau đó thì liền tiến đến vị trí ngồi đã được định sẵn. Mọi người xôn xao, ai nấy đều một mặt lộng lẫy và cuốn hút.

"Trông tuyệt quá làm tôi thật sự muốn bước lên đó ngay."

"Thôi nào bình tĩnh nào."

Đội Lit được sắp ở tầng ghế trên cùng. Rikimaru và Lưu Vũ ngồi cạnh nhau. Cậu vẫn còn đang cầm bình thuốc sữa mà Santa đưa cho, chỉ có điều là day day trong tay mãi, cũng không biết là đã uống hay chưa.

"Đã uống chưa?"

Rikimaru hỏi.

"Em sợ bị trôi son."

"Thế sao ban nãy trước khi trang điểm không uống?"

"Em..."

Màn hình lớn chợt có biến, một đợt pháo bông nổ tung lên, lúc này các huấn luyện viên, đi đầu là Đặng Siêu đã bắt đầu tiến ra sân khấu.

"Aaaa...bắt đầu rồi...bắt đầu rồi."

Cuộc nói chuyện đang nửa chừng giữa Riki và Lưu Vũ bị ngừng lại, lúc này họ cũng hướng mắt lên màng hình lớn để xem chuyện gì xảy ra.

Đặng Siêu cầm mic đứng lên phía trước rồi trải qua một màng giới thiệu không ngắn không dài. Các fan ở dưới xem ra hò hét còn kịch liệt hơn ban nãy, họ không ngừng gọi tên thực tập sinh mà mình chọn, làm tới cả dàn huấn luyện viên đều điêu đứng trước sự cuồng nhiệt này.

"Được rồi mọi người bình tĩnh nào."

Đặng Siêu nửa cười nửa đùa xoa dịu mọi người, các huấn luyện khác cũng cười rồi đùa theo.

"Sự nồng nhiệt của các bạn sắp nuốt chửng cả sân khấu rồi."

Các nguyên tắc về bình chọn được thông qua một lượt rõ ràng, vừa là để các fan hiểu vừa là để các thực tập sinh phía sau phòng chờ nắm lại rõ hơn. Không chỉ là pk để chọn ra đội thắng mà mọi người còn phải bình chọn để tìm ra vua like trong mỗi tiết mục. Các fan tham gia vào chương trình trước khi bước vào đều được phát cho một chiếc máy vote dùng để bình chọn cho đội và thực tập sinh mà họ yêu thích. Các cặp pk với nhau cũng đã được chọn cách đây không, bấy giờ chỉ còn chờ để được lên sân khấu trình diễn.

Màn khởi động đã qua, phần nóng nhất của chương trình, bấy giờ gặp đấu đầu tiên bắt đầu tiến ra sân khấu.

Đội Quái Vật và Phá Kén.

Đây chính là cặp đấu đầu tiên của ngày hôm nay. Thành viên của hai đội lần lượt rời khỏi phòng chờ và chỉ chốc sau đó thôi các thực tập sinh khác đã chứng kiến họ tự tin sải bước trên sàn diễn thông qua chiếc màn hình lớn. Ánh đèn lấp lánh lần lượt chiếu vào họ, máy quay lia theo từng bước đi, biểu cảm cuốn hút cùng thái độ tự tin, tất cả đều là vì những thước ghi hình chất lượng và đẹp đẽ nhất. Họ tiến ra giữa sân khấu lớn, hai đội đứng cách nhau bởi người dẫn chương trình chính là Đặng Siêu.

[HẢO ĐA VŨ] [Santa X Lưu Vũ] PHÍA SAU LƯNG TÔI, MỘT VẠT ÁO TRẮNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ