Ako si Athena Red Bernardo.Athena tawag sakin minsan Red. Student sa may Malaya Univ. NBSB
Galingan mo Red ha! Sigaw mga kaibigan. Nakikilaban ako ng skateboarding
Mag fiflip na sana ako ng dumating yung 4 na lalaking mayayabang dit sila pero walang binatbat.
Galit silang 4 sakin dahil binusted ko yung kasama nila na si Micho Giri eh ang pangit talaga eh.
Hoy Red yabang. Sigaw ni Star Gothico sakin.
Oh ano Star kulot? Bato ko sakanya. Napa 'wooohhhh' naman yung mga kalaro ko.
Hoy wag kang mayabang na panget ka sabi ni Kevin Kabe
Hoy ka din. Wag ka din mayabang na bulag. Nag 'yuuuun oohhhh' nanaman mga kaibigan ko.
Wag kang sumigaw babaeng palengkera ang bunganga! Sigaw ni Josh Padilla.
Kesa naman sayo napakatahimik. Bakit? Bad breath ka ba? Natahimik lahat.
Kababaeng tao mo Athena pumapatol ka sa mga lalake. Nakakahiya ka nasa top kapa naman. Basag katahimikan ni Micho
Eh kayo ano kalalaking tao pumapatol sa kagaya kong babae. Bigla naman akong tinulak ni Kevin
Wag kang mayabang Athena Suntukan nalang oh. Alok ni katsumi.
Hindi ako sumagot bagkus sinuntok ko siya sa pisnge napaurong siya at napapikit sa sakit. Sinuntok ko pa siya ng isang beses kaya napahiga na siya sa damuhan. Agad akong pumatong sakanya at pinagsusuntuk siya hanggang dumugo yung ilong niya. Agad na lumapit si Josh at Micho at tinulungan si kevin
Inismiran ko si Star kaya nainis siya susuntukin niya na dapat ako ng unahan ko siya ng sampal. Don't you ever dare to touch me Gothico. Sabi ko at sinuntok siya ng malakas kaya dumugo ilong niya. Inawat na ako ng mga kaibigan ko inlayo ako kay Star.
Bitawan niyo ako. Di pa tayo tapos Gothico. Pagkasabi ko non ay binagsak ko ang kamay ko kaya nabitawan nila ako sinugod ko si star ng isa pang suntok kaya tumba na siya.
Oh anong tinitingintingin mo diyan Josh?! Sigaw ko wearing a smirk on my face.
Ikaw na babae ka sobra ka na.
Sinuntok niya ako sa tyan kaya napaatras ako. Sinuntok niya ulit ako. Kaya napahiga na ako. Nagkunwari akong wala ng malay kaya lumuhod siya sa harap ko. Agad akong tumayo at tinulak siya pahiga pinatungan ko rin siya at sinampal ng pagka lakas lakas.
That's for punching me!
*slaaap*
That's for punching me again
*slaaaap*
That's for calling me Palengkera
*slaaap*
That's for shouting at me.
Napatigil ako dahil may bumuhat sakin sa mag kabilang braso ko pag tingin ko ay ang kuya ko na si Enrigue at kaibigan niyang si Nash
Put me down sigaw ko.
No where going home sabi ni Quen.
No im still playing with does bitches sabi ko. Buhat pa din nila ako.
Grabe talaga tong kapatid mo Quen kung makipag away. Walang pinipili. Sabi ni Nash. Hay kung dilang Bf ni Autum to pati siya nasapak ko na.
Ewan ko ba diyan. Siya lang ang ganyan sa pamilya. Hindi naman ganyan sina Autum at Aphrodite pero siya ganyan. Sabi ni kuya.
Don't talk about me if im around. Sabi ko. At inirapan sila.
Pag dating sa bahay tumakbo agad ako sa kwarto at naligo na. Nilabas ko yung guitara ko at nag strum.
Sa hindi inaaasahang
Pagtatagpo ng mga mundo
May minsan lang na nagdugtong,
Damang dama na ang ugong nito.Napatigil ako dahil nawala nanaman ako sa tono. Hay. Binaba ko na ang guitara ko at natulog na. Dahil maaga pa ako bukas sa school.
Di ako makatulog. 2:30 na ng hating gabi. Lumabas muna ako sa terrace ko nag pahangin ako ng naisipan kong umakyat sa harang ng terrace ko pagtalikod ko nakita ko na yung bubung namin kaya umakyat ako don. Ang ganda ng view dito.
Napag isipisip ko na. Oo nga, tama sila. Kasi si Autum may Nash, si Aphrodite may Khalil, at si kuya Quen may Lysa. Ako nalang pala wala gusto ko kasi pag umibig ako siya na yung the one.
Pumikit ako at nagdasal. Bigyan niyo po ako ng signs una po sasamahan niya akong mag stargazing, pangalawa po sasabihan niya ako ng i love you too, pangatlo po ipapakilala niya ako sa pamilya niya.
Pagtapos non ay bumaba na ako at natulog na.
------------
BINABASA MO ANG
Can't Move On on Our Past.
DiversosAko si Athena Red Bernardo naghintay ng 4 years sa pag babalik ng taong mahal ko na si Dark Jilan Padilla. pero ano? pagbalik niya may bago na siyang Girlfriend anong gagawin ko kung. i CAN'T MOVE ON ON OUR PAST.