Wala na, ayaw ko na, nasak'tan muna ako .
Tumayo ako at pinahiran ang luha ko at umalis ako sa condo niya ,na umiiyak at nasasaktan.
Hindi ko alam kung Paano ako naka sakay sa kotse ko at pinaandar ito. Sobrang sakit na parang gusto mo nalang mamatay para nawala ang sakit na Ito. Binilisan ko ang pagmamaniho mga ilang minuto nakarating na ako sa bahay, pagkababa ko sa kotse umakyat na ako sa kwarto at don umiyak , gusto kung may makausap ,kaya tinawagan ko si mika.
Napatawag ka? Okay kana ba? Kaya mo na ba siyang kausapin bukas?
B-best .
Umiiyak kaba?
M-mika sobrang sakit.
Anong nangyari?
Nakita ko silang dalawa ni evana na nag s-sex.
Bakit pinuntahan mo ba siya?
O-oo kasi ayaw kung ipang bukas pa Ito.
Tapos? Anong ginawa mo?
Nakipag hiwalay na ako sa kanya.
Pinag-explain mo ba?
Hindi na, wala rin silbi kung mag-explain pa siya nakita ko na mismo sa dalawang mata ko.
Pero mahal mo pa?
Oo, s-sobrang mahal ko si E-evan ,pero sinaktan niya a-ako.
Sana man lang summer pinakinggan mo ang side niya, hindi ko pinagtataggol Si Evan sayo summer ha, galit ako sa kanya.
T-tama na ang sakit mika, ayaw ko na.
Ano pupunta ba ako diyan?
Wag na maypasok pa tayo bukas, sa school nalang tayo mag'usap , sorry kung naabala pa kita .
Ano kaba summer bestfriend mo ako kung Anong Problema mo Problema ko rin yun ,wag'kag mag'alala bukas makakatikim siya sa akin.
Thank you mika sa Pag-intindi sa akin.
Okay lang yun, mag iingat ka okay? Wag mong isip na nag iisa kana , andito pa ako summer ha? Tawag mo ako Pag gusto mong may kausap.
Sige ,thank you talaga mika.
Bye, magpakatatag ka.
Oo, at pinatay ko na ang call, Tapos na higa. Bukas kaya ko bang harapin siya?
Bahala na Kahit nasasaktan akong makita siya.
Pinikit ko ang Mata ko para maka tulog Pero Kahit anong pikit ko na'aalala ko lang ang ginawa ni Evan sa akin.
Kinuha ko ang phone ko at tinignan ang oras, 3:22 umaga na pala , bumangon nalang ako at pumunta sa tires , bat nagawa niya yun saakin. Sobrang sakit pala ang mag'mahal, pumikit ako. Sana mawala natong sakit nararamdaman ko, Sana panaginip lang lahat nato. Minulat ko ang Mata ko andito parin ang sakit, hindi ko namalayan napasikat na pala ang araw, ganito pala talaga kasakit hayy kailan kaya ako magiging okay. Umalis ako sa tires at pumunta sa banyo at naligo, pagtingin ko sa salamin malaki ang eyebags ko.mahahalata talagang wala akong tulog. Sino bang hindi magkaka eyebags kung buong araw akong umiiyak Tapos hindi ka maka tulog, hayyy sakit, bumaba na ako nakita ko si Manang fe naghahain ng breakfast ang.
Aga mo nagising hija.
Hindi kasi maka tulog Manang fe eh Sabay upo.
Hindi parin ba kayo nag kaayos ni Evan hija?
BINABASA MO ANG
My Teacher And I
Roman d'amourPrologue Paano kaya kung ang teacher mo ay matagal nang may gusto sayo Pero para sayo isa lang siyang teacher na playboy na mahirap paniwalaan kung seryoso nga siya sayo kung ikaw lang bA tagala ang mahal niya,mapapanalo kaya ni evan ang puso ni sum...