Ganito kasi Yan fourth year college ako din second year ka non.
tapos?
exam day yun tapos wala akong blackpen, humiram ako sa mga classmates ko pero hindi nila ako pinahirap din yung time na yun dumaan ka sa room namin kasamo mo yung lalaki at si mika I think yohan ang name nong boy.
tapos non tinawag ko yung lalaki sabi ko pahiram nang pen mo. pero ang sabi niya na gagamitin raw niya tapos si mika naiwan niya sa bag yun pen niya,pero ikaw binigay mo sa akin yung pen mo sabi mo pa nga na saakin nalang yung pen mo.tapos umalis na kayo hindi ko man lang na tanong sayo Anong name mo that day Pero sabi ko sa sarili ko na makikita rin tayo kasi nasa same campus lang namn tayo.
nakita kita 2days naka lipas isasauli ko Sana tong pen mo pero na hiya ako sayo kasi sobrang ganda mo naunahan ako nang takot baka hindi mo ako pansinin dahil sa hitsura ko.Anong bang hitsura mo para mahiya ka sa akin?
hindi kasi ako ganito kagwapo.
ang hangin namn, pero Sige continue.
everyday tinitignan kita sa malayo hindi kasi ako maka lapit sayo summer para saakin mahirap kang abutin.kaya sabi ko sa sarili ko na isasauli ko to Pag naging gwapo na ako.kaya ngayon ibibigay ko na to sayo.
hindi ko alam kung anong mararamdam ko parang may something dito sa puso ko na hindi ma explain.
inabot niya sa akin yung blackpen .I hope bigyan mo ako nang chance na pakita sayo na nag bago na ako , na totoo tong nararamdam ko sayo.
pero hindi pwedi maging tayo kasi teacher ka student Ako Bawal yun.
plz gusto lang talaga kita ayaw ko nang mawala ka saakin.
pero wala akong nararamdam sayo sir Evan .
alam ko pero matutunan mo rin akong mahalin summer.
Paano?
bigyan mo lang ako nang chance .
okay ,okay, I give you one chance pero kung wala sir Evan plz tigilan mo na ako.
Paano kung meron?
din maganda Yan.
mag kita tayo bukas.
Diba may pasok bukas sir Evan?
tomorrow is Saturday .
ganon bA sir.
oo , mag kita tayo sa plaza 5 pm hihintayin kita don summer.
I h-hug Sana ako ni sir Evan nang dumating si Mika.
sirr tapos na ako, I sorry labas lang muna ako.
wag na miss mika.
tumayo na si sir sabay tingin sa akin.
yung pinag usapan natin.
tapos umalis na siya.
Ito na po yung pinapagawa mo sir .
lagay munang sa table ko.
nilagay ni mika yung papers niya sa table ni sir tapos pumunta siya sa akin.
ano yung pinag usapan ninyo ni sir Evan?
yung mga gagawin ko.
ano yung gagawin mo?
basta wag Kanang matanong diyan, bat nandito ka akala ko ba sa canteen natayo mag kikita?
nakalimutan ko Kasing mag dala nang pera tapos aayosan pakita tignan mo nga yang mukha mo.
BINABASA MO ANG
My Teacher And I
Roman d'amourPrologue Paano kaya kung ang teacher mo ay matagal nang may gusto sayo Pero para sayo isa lang siyang teacher na playboy na mahirap paniwalaan kung seryoso nga siya sayo kung ikaw lang bA tagala ang mahal niya,mapapanalo kaya ni evan ang puso ni sum...