Alam kung mahal mo ako, pero magkaka'anak kana.
Please babe naman, wag naman ganyan. Kaya nga hindi ko sinabi sayo kasi nag'iisip ako kung paano makatakas.
Evan hindi mo dapat yan takasan.
Ikaw yung gusto ko at mahal ko, please wag mong sabihin na ibibigay mo ako kay evana.
Kailangan evan, hindi dahil ibibigay kita hindi kita mahal, alam mo kung gaano kita ka mahal. Alam mo na gaano ako kasaya na makasama ka. Sa tuwing iniisip ko na magkaka anak na tayo na bumuo nang pamilya na kasama ka, lahat nang yun hindi pala parasaakin. Kasi nakalaan na pala ito para sa iba.
B-babe,please ikaw yung mahal ko .
Nag smile ako at tumayo i love you so much babe, sobrang mahal kita. Pero hanggang dito nalang tayo.
Tumayo siya at niyakap niya ako.
Kailan ba ang kasal mo?
Gusto kung ipakita sa kanya na okay ako. Pero.....
N-next month.
Piniga ang puso ko, mas masakit pala paggaling sa taong mahal mo.
T-thats good to h-hear. Sige mauna na ako.hinalis ko ang kamay niya nga naka yakap saakin kasi kung magtatagal pa ako sa harap niya. Iiyak lang ako at pakiusap na Hindi na niya ituloy, mas mabuti siguro na Hindi ko na siya isipin pa.
B-babe, Hindi ako masaya sa kanya.
Bago ko buksan ang pinto , tumingin ako sa kanya. Magiging masaya karin sa kanya Evan at nag smile ako at umalis.
Binilisan ko ang paglakad ko kasi unti-unti nawawalan ako nang lakas at papatak na ang luha ko. Pagkababa ko sumasakay ako diretso sa kotse ko at don na tumulo ang luha ko.
Sobrang sakit, parang kinukorot ang puso ko. Ang saya panamin nong pumunta sa tagaytay. Sana Hindi nalang yun na tapos. Kon alam kulang na ganito ang mangyayari Hindi na ako umuwi. Pinunasan ko ang luha ko at pinatakbo ang kotse.
Mga ilang minuto naka rateng na ako sa bahay.
Sinalubong ako ni mika na halatang nag'alala.
Summer! Okay kalang ba?
Nag smile ako sa kanya. Oo okay lang ako.
Huminga siya nang malalim hali ka muna pumasok ka.
Alangan Hindi ako papasok bahay ko to hahahaha.
Hindi siya tumawa.
Ang pangit nito ang kj, nag j-joke ako dapat tumawa ka.
Still naka tingin parin siya saakin.
Okay fine papasok na. Akyat lang muna ako sa kwarto.
Sasama ako sabi ni mika.
Bakit ka sasama ha? Umuwi kana hahaha.
Sige na, tabi tayo matulog. wala pa naman ang mommy mo may pinuntahan lang at binilin ka niya saakin.
Hindi na ako bata mika.
Para kang tanga don't forget malapit na ang new year so dito muna ako.
Anong date na ba ngayon ha?
28 mydear, sige na tabi tayo ha.
Hirap naman nito ayawan, Alam kung nag'alala lang sila saakin.
BINABASA MO ANG
My Teacher And I
RomancePrologue Paano kaya kung ang teacher mo ay matagal nang may gusto sayo Pero para sayo isa lang siyang teacher na playboy na mahirap paniwalaan kung seryoso nga siya sayo kung ikaw lang bA tagala ang mahal niya,mapapanalo kaya ni evan ang puso ni sum...