Clinic.

144 3 0
                                    

Margaux's POV

"HOYYYY HOBIE!!!!!!!!!!!"

"Haha! Habulin mo ko! Habulin mo ko!!! Hahaha!!"

"Hobie naman ee!! Bahala ka nga! Di na kita bati!!!" Sabi ko sabay pout kahit hindi nya ko nakikita..

At ang loko.. hindi tumigil. -__- palibhasa alam nyang di ko 'totohanin yung sinabi ko. Hay nakoww!

Alam nyo ba kung anong ginagawa namin? Hinahabol ko sya kasi hawak nya yung diary ko.. Na tinakbo nya!!!

Baka mabasa nya yung pinakatatago kong pagmamahal kay hopie my labs!! Kaibigan pa naman nya yun.. BAKA SABIHIN NYA!!!!!!!

"HOBIE!!!!!!!!!!!!!!!!"

Nandito na ko sa gym at hinahabol pa rin sya..

Sh*t. Ayoko dito sa gym. Natrauma na ko dito. Wahhh!!! Help me guyth! May intrams pa naman ngayon.. Laban ng basketball sa section C sa section B which is kami.

Malas lang dahil kalaban ng section namin si Jungkookie my labs.. Kaya di ko alam kung sino ichecheer ko.. :3

Btw, yung diary ko!!

"Suga!! Suga-hyung!!" Tinawag nya si hopie my labs ng may halong asar.. -__-

"Suga!! May nakas--"

And then everything went black.

*****
Jhope's POV

"Sh*t!! Margaux!!"

"sh*t, sh*t, sh*t, SH*T!!!"

"Margaux!!" Sino yun?!!!

Taee!! Di na mahalaga yun..  Si Margaux ang mahalaga!!

Nabuhat ko si Margaux pero napansin kong may nakahawak rin sakanya.. Si Suga.. Pshh..

"Brad, bitawan mo si Margaux." Cold kong sabi. Kasi naman kanina ko pa hinahatak si Margaux di sya bumibitaw.. Sarap upakan sa mukha ee..

"Brad, ikaw ang bumitaw. Ako kaya nauna."

Nagmamatigas pa 'to ahh..

"Brad. ako. ang. nauna." sabi ko tapos hinigit ko sakanya si Margaux.

"Ako sabi ee." tas hinigit nya rin.

"Brad! Bumitaw ka na!" hinigit ko rin.. Di ako papatalo.

"ikaw ang bumitaw brad." nabibwisit na ko ahh.. Masama ako magalit.

"Brad. Bitaw."

"Ikaw sa--Bogsh!" edi tumigil!. Kailangan pang upakan sa mukha ee..

*****

*At clinic*

"doc, ba't di pa po sya nagigising?" tanong ko. Ee mahigit 5 oras na syang natutulog.

Sinabi naman nyang dahil nadamage yung utak nya dahil sa impact nung bola at nung natumba sya.. Sh*t lang diba?!

Pagkatapos sabihin nung doctor yun umalis na kaagad sya..

Hindi ko napigilan yung sarili ko nasapak ko yung may kasalanan ng lahat. "hindi to mangyayari kung tinitignan nyo nang mabuti yang p***** *** nyong bola ee."

At ang langhiya nakaganti. Tapos hinawakan pa nya ko sa kuwelyo.

"Ee bakit?! Hindi naman mangyayari yun kung hindi mo inagaw-agaw yung diary nya. nagpahabol. dinala-dala sa gym ee alam namang may trauma sya dun!! Ohh edi yan! Natamaan! Wag na wag mong sisihin sakin ang lahat dahil sa una pa lang IKAW ang may kasalanan!"

Napaspeechless naman ako dun.

Oo, ako na may kasalanan.

"Jhope? Suga? Nagaaway ba kayo?"

"Margaux? Margaux!"

"Margaux. Ok ka na ba?"sabi ni.. Pshh.. Suga.

"Margaux, Margaux. Ok ka na ba? Wala na bang masakit sayo?"

"Margaux, tell me. Wala nang masakit sayo." pshhh..

"Mar--"

"Istaaaaaap!!"

"Ok na ko. Medyo masakit pa rin yung ulo ko. Tyaka... Pwede pahingi ng tubig? Kanina pa ka--"

Pagkarinig na pagkarinig ko na hihingi ng tubig si Margaux ee nagmadali na kong kumuha.. Kaso may problemaa. Inuunahan nanaman nya kong kumuha ng tubig.. -___-

Buti na lang may sarili akong tubigan na nasa bag ko na nasa tabi ng hinihigaan ni Margaux kaya mabilis kong naibigay sakanya yung tubigan ko..

"2-0." sabi ko sabay smirk. Kala nya ahh..

Nung nakarating na sya dito sa tabi ko..

"Actually 3 na ee.. Tignan mo.. Tubigan KO yung inuuminan nya. Ininuman ko na rin yan.. kaya ang tendency.. Nagindirect kiss kami." *smirk*

Pagkatapos inuman ni Margaux yung TUBIGAN KO. Ininuman ko ulit kahit wala ng laman.

Habang iniinom nakatingin sakanya ng nakasmirk..

Mainggit ka!!

Wahahahahhahahaha!!!!!

*****

A/N: Since it's Jhope's birthday.. kay hobie muna tayo. XDD :))

Btw, kenekeleg eke dete se chepter ne ete!! Pagagawan ba naman ng dalawang pogi? Lols.

#HappyHopeDay #HappyHopieDay

Our hashtag for jhope's birthday..

All About BTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon