Luyên thuyên một chút

84 5 4
                                    

Toi làm cái chap này là để ngồi tự kỷ và tâm sự với mọi người một chút ạ.

Dạo này Shii nhận thấy là fandom Pokespe trên Watt cực kì vắng vẻ.
Có lẽ là do update của Watt như shit,và vì công việc riêng nên mọi người trong fandom trên đây không thể hoạt động nhiều.
Tôi biết điều đó,nhưng không hiểu sao toi cứ có cảm giác buồn buồn ý mọi người..
Kiểu bây giờ tìm fan của Pokespe ngày càng khó,đa số mọi người trong fandom là toi biết qua Wattpad.
Toi thực sự cảm thấy tiếc nuối khi không chú ý đến Pokespe trên Wattpad nhiều hơn vào tầm 2018-2019.Theo như toi tìm hiểu thì hồi ấy trên này khá là đông vui.
Toi nhớ Watt của ngày xưa cực kì,bây giờ app càng ngày càng nát...

Nhưng như vậy không có nghĩa là toi sẽ bỏ Pokespe.

Sau khi lùng sục khắp nơi,toi đã tìm thấy khá nhiều người và cộng đồng nước ngoài vẫn còn dành tình yêu cho Pokespe.Điều này làm toi rất rất vui.
Cho nên toi mong là tất cả mọi người trong fandom,nếu đọc được chap này thì hiểu và đồng cảm với con Shii,và nếu được thì comment một câu mang tính khích lệ động viên con này nhé.
Cảm ơn mọi người nhiều,lots of love to Pokespe.<3
-Shii

Ye toi biết toi biết,chap này hơi deep quá.Nhưng đến bây giờ toi mới có thể bày tỏ tất cả những gì toi luôn nghĩ.Nói ra nhẹ nhõm hơn nhiều rồi..:")

[Pokespe] Tào laoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ