Tóm tắt về trường, lớp & bối cảnh fic

43 4 0
                                    

Lý lịch trường học, bối cảnh: Lớp A1, khóa A*, Trường Cao học Nuôi dưỡng & Rèn luyện Pokemon.
.
Info:
-Tên trường, khoá,... ở đây đều là nghĩ bừa á=) mọi người thông cảm nếu nó nghe không ổn lắm.

-Đại khái là các Dexholders được cấp học bổng cho đi học tại trường này vì cần bổ sung kiến thức & tăng trình độ dân trí gấp=)) chứ sau này đứa nào đứa nấy cứ 10 tuổi là bỏ nhà đi làm trainer rồi tương lai đất nước ra sao...

-Các Dexholders học ở lớp A1, khoá A*

-Khoá A* là dành cho những học sinh cực kì ưu tú (ừ thì cái lớp này cũng chả sáng dạ gì nhưng làm dexholder từng cứu thế giới các kiểu con đà điểu thì cũng được coi là giỏi chứ nhỉ? Nhỉ? NHỈ??????)

-Đây là một ngôi trường khá danh giá tại Sinnoh, cũng vì vị trí của nó mà các Dexholders sẽ phải ở chung 1 nơi để tiện di chuyển. (Platinum tài trợ cho nguyên một khu villa vjp pro top 1 server ạ=) không lo ở trọ ăn mì tôm đâu)

-Cái lớp nổi tiếng nhất trường=)) tiếng tốt tiếng xấu gì đều có tất. Có thể coi là lớp cá biệt luôn.

-Tất nhiên là ngoài việc đi học, các Dexholders cũng còn có nhiều công việc khác ngoài lề. Vì vậy nhà trường đã sắp xếp cho lớp A1 được học kiểu xen kẽ. Sơ qua nó sẽ như thế này:
*Thứ Hai: học cả ngày
*Thứ Ba: học sáng
*Thứ Tư: học cả ngày
*Thứ Năm: nghỉ
*Thứ Sáu: học cả ngày
*Thứ Bảy: học sáng
(Vạch ra vậy thôi chứ chắc con này cũng chả quan tâm mấy đâu lmao)

.
Nói chung chap này viết ra là để mọi người hiểu hơn về bối cảnh mà Shii đang xây dựng trong cái fic ảo ma canada này ạ. Nếu có góp ý / câu hỏi gì thì cứ thoải mái nói tui nhé. Trả lời được đương nhiên sẽ trả, còn bí quá không được thì... thôi :^)
Còn gì nghĩ ra sẽ update hết vào chap này (sẽ thông báo cho mọi người, yên tâm). Cảm ơn đã đọc và ủng hộ con author chân ướt chân ráo này ạ 🫶

[Pokespe] Tào laoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ